Đồng Hồ Patek Philippe Grand Complications 5140P-017

Diendandoanhnghiep.vn Patek Philippe nổi tiếng nhất với đồng hồ thể thao vận hành cùng bộ máy thiết kế cơ học, điều đã làm nên tên tuổi cho thương hiệu này cũng như xu hướng mới cho cả thế giới.

Giá: 2 tỷ 136 triệu ₫

Giới thiệu đồng hồ Patek Philippe Grand Complications 5140P-017

Lịch vạn niên là tính năng đặc trưng của Patek Philippe, và họ có rất nhiều mẫu đồng hồ với tính năng này trong bộ sưu tập của mình. Trong số đó, mẫu Patek Philippe Grand Complications 5140P-017 là một thiết kế điển hình mang dáng vẻ truyền thống.

Điểm đầu tiên chúng ta có thể nhận thấy khi nhìn vào chiếc đồng hồ là tông màu đơn sắc đơn giản nhưng rất sang trọng. Đi sâu hơn, chiếc đồng hồ còn lộ ra nhiều điểm thú vị khác. Đầu tiên là bộ vỏ bằng Platinum - kim loại còn quý hơn cả vàng, với độ cứng và khả năng chống ăn mòn hoàn hảo. Mặc dù có tông màu khá giống với vàng trắng, nhưng khi đeo lên tay cảm nhận của Platinum có rất nhiều khác biệt.

Bộ vỏ với đường kính 37.2mm hoàn toàn phù hợp với một chiếc Dress Watch - một mẫu đồng hồ dự tiệc. Với các buổi tiệc Black Tie cùng Tuxedo hay áo vest, một chiếc đồng hồ thể thao sẽ trở nên kệch cỡm, và người dùng cần đổi qua một thiết kế nhỏ gọn, sang trọng như Patek Philippe Grand Complications 5140P-017. Với khả năng chống nước 30m, chủ nhân chiếc đồng hồ không cần quá lo sợ việc nước bắn vào đồng hồ khi rửa tay, hay vô tình đi ngoài đường gặp mưa.

Một chiếc Dress Watch thì phải đi kèm dây da, và bộ dây cá sấu của chiếc Patek Philippe Grand Complications 5140P-017 hoàn toàn phù hợp. Bộ dây được làm từ da bụng cá sấu cao cấp, với lớp lót bằng da bê mềm mại. Không chỉ thế, từng mũi khâu đều được thực hiện thủ công bởi những nghệ nhân lành nghề, đem tới một sản phẩm hoàn hảo.

Qua lớp kính Sapphire chống xước, chúng ta có thể quan sát mặt số đồng hồ với rất nhiều mặt số phụ phức tạp. Những mặt số phụ này dùng để phục vụ tính năng Lịch vạn niên: Ở góc 3 giờ là tháng và năm nhuận, ở góc 6 giờ là lịch tuần trăng và ngày, còn ở góc 9 giờ là thứ và kim 24 giờ.

Với tính năng Lịch vạn niên, người dùng chỉ cần chỉnh ngày giờ một lần duy nhất khi bắt đầu nhận đồng hồ. Sau đó, chiếc Patek Philippe Grand Complications 5140P-017 có thể hiển thị chính xác ngày tháng, tự biết trừ tháng thiếu hay cộng ngày vào năm nhuận. Trong những tính năng Lịch, Lịch vạn niên là cơ chế phức tạp nhất, và cũng là cơ chế đắt tiền nhất.

Để hiển thị giờ phút, Patek Philippe quyết định sử dụng bộ kim Dauphine với những cạnh sắc như dao, được hoàn thiện cực kỳ hoàn hảo. Kim Dauphine là một trong những thiết kế lâu đời nhất, gắn liền với những mẫu đồng hồ cổ điển. Thiết kế này giúp người nghệ nhân thể hiện được tinh túy trong việc hoàn thiện đồng hồ, với yêu cầu đối xứng rất cao.

Bên trong chiếc đồng hồ là bộ máy Caliber 240 Q được sản xuất In-House bởi Patek Philippe. Bộ máy tự động này được lắp ráp từ 275 linh kiện, trong đó có 27 chân kính, thời lượng cót tối đa lên tới 48 giờ.

Thông số kỹ thuật đồng hồ Patek Philippe Grand Complications 5140P-017

Tình trạng Mới 100%
Phụ kiện Hộp, sổ, thẻ bảo hành 2021
Xuất xứ Patek Philippe, Thụy Sĩ
Kích thước, Size 37.2mm
Ref 5140P-017
Movement Automatic, Cal 240 Q
Chức năng Giờ, Phút, ngày, tháng, thứ, moonphase
Chất liệu Platinum
Dự trữ 48h
Chống nước 30m

Gia Bảo Luxury giúp khách hàng có nhu cầu gửi đồng hồ trực tiếp tới trung tâm bảo hành chính hãng của Patek Philippe. Được cấp giấy chứng nhận của hãng sau khi bảo hành. Xem chi tiết tại đây.

https://giabaoluxury.com/dong-ho-patek-philippe-grand-complications-5140p-017

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Đồng Hồ Patek Philippe Grand Complications 5140P-017 tại chuyên mục Gian hàng online của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714331212 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714331212 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10