Đồng Hồ Rolex Cellini Moonphase 50535

Diendandoanhnghiep.vn Bộ sưu tập Rolex Cellini ra đời, như một lời tán dương đặc biệt dành cho vẻ đẹp kinh điển và sự thanh lịch vĩnh cửu của những cỗ máy thời gian truyền thống.

Giá: 645.000.000 ₫

Theo con mắt của lịch sử, Thời kì Phục Hưng là một giai đoạn phồn thịnh của xã hội loài người, được đánh giá là giai đoạn đẹp đẽ nhất trong văn minh nhân loại, để rồi hàng nghìn năm sau đây vẫn là nguồn cảm hứng bấn tận để con người sáng tạo nên những tuyệt tác nghệ thuật.

Thừa hưởng những nét tinh hoa chân quý nhất, bộ sưu tập Rolex Cellini ra đời, như một lời tán dương đặc biệt dành cho vẻ đẹp kinh điển và sự thanh lịch vĩnh cửu của những cỗ máy thời gian truyền thống. Từng mẫu thiết kế đồng hồ đều mang một sức hút riêng biệt, khó có thể trộn lẫn mà đặc biệt nhất trong đó chúng ta phải kể tới Rolex Cellini Moonphase - Sự trở lại của quá khứ vàng son.

Review chi tiết đồng hồ Rolex Cellini MoonPhase 50535

Rolex Cellini Moonphase, chiếc đồng hồ đạt tới chuẩn mực của sự tinh tế nhưng vẫn hiện hữu trong đó là hơi hướng mới mẻ của thời đại. Đây cũng là chiếc đồng hồ mà phải sau 60 năm, Rolex mới quyết định đặt trên đó chức năng đặc biệt - chu kì mặt trăng Moonphase.

Trên tay đồng hồ Rolex Cellini Moonphase hơn 600 triệu đồng có Lịch tuần Trăng

Nhắc đến Moonphase, người ta sẽ nhớ ngay đến những chiếc đồng hồ lịch phức tạp. Sự phức tạp ấy không hề gây cảm giác rối mắt khi người ta nhìn vào mặt số của chiếc đồng hồ, mà ngược lại nó còn mang lại vẻ đẹp đầy cuốn hút. Chu kì mặt trăng của Rolex Cellini Moonphase được thiết kế với màu xanh đặc trưng, hình ảnh mặt trăng chế tác hoàn chỉnh từ một mảnh thiên thạch nhỏ ngoài không gian, cùng với những vì sao lấp lánh. Viền bên ngoài là một đường viền bằng vàng, có gắn trên đó một mũi tên nhỏ với nhiệm vụ chỉ báo thời gian của chu kì.

Chỉ thị Moonphase đặt tại điểm 6h trên mặt số, di chuyển vòng tròn biểu thị cho mỗi ngày trăng trong một tháng. Chu kì mặt trăng này có độ chính xác kéo dài tới 122 năm mà không yêu cầu bất cứ sự can thiệp điều chỉnh nào của con người, chỉ cần bạn giữ cho chiếc đồng hồ luôn hoạt động, nó sẽ luôn chính xác tới từng giây phút.

Trên mặt số trắng thanh lịch, chiếc đồng hồ thiết kế theo cấu trúc khá thú vị. Hướng về phong cách đồng hồ những năm 50 của thế kỉ 20, Rolex Cellini Moonphase sở hữu bốn kim đồng hồ giờ, phút, giây cơ bản và một kim nung xanh chỉ báo ngày. Bộ kim đồng hồ vàng chỉ thời gian được “ghép cặp” với những tia chỉ giờ vàng hồng thanh mảnh, cùng một vòng số chỉ phút đặt xen giữa. Bao quanh viền ngoài mặt số là số chỉ ngày, tất cả đều được hoàn thiện hết sức rõ ràng và đơn giản trên mặt số đồng hồ.

Sở hữu ngoại hình thanh lịch và kiêu sa, Rolex Cellini Moonphase chế tác với bộ bỏ từ vàng hồng 18ct Everose - chất liệu độc quyền của Rolex, mang lại vẻ đẹp toát lên từ ánh hồng ấm áp, kết hợp hài hòa cùng dây đeo tay da cá sấu nâu khỏe khoắn. Chiếc đồng hồ kích thước 39mm rất vừa vặn khi đeo trên cổ tay của những quý ông, và đối với những ai đang theo đuổi phong cách lịch sự quý phái, thì đây chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời trong mùa thu này.

Điểm đặc biệt cuối cùng của Rolex Cellini Moonphase nằm ở vành bezel. Khác với những cỗ máy thời gian trước, phiên bản Cellini Moonphase sở hữu vành bezel “bậc tam cấp” được vát tròn phía trên và khắc rãnh nghệ thuật bên dưới. Cùng với đó là phần núm chỉnh giờ kết cấu khóa hai lớp chạm khắc tinh tế logo thương hiệu, mặt kính sapphire sắc nét chống trầy xước, hỗ trợ chiếc đồng hồ khả năng kháng nước trong môi trường độ sâu lên tới 50m.

Một thiết kế vô cùng đặc biệt mà có lẽ chỉ có ở Rolex Cellini, đem lại một cái nhìn đầy mới mẻ về đồng hồ cổ điển trong thời đại mới. Từng chi tiết nhỏ như bộ khóa cài truyền thống, càng nối dây thẳng hay phần điều chỉnh lịch tuần trăng tại góc 8h cạnh mặt số cũng đều được chế tác rất công phu.

Không sở hữu một vẻ ngoài “xù xì” như Rolex Submariner hay GMT Master, đồng hồ Rolex Cellini Moonphase vẫn giữ nguyên vóc dáng thanh lịch tới kinh điển cùng cỗ máy lên dây tự động Caliber 3195 vận hành tuyệt vời với mức sai lệch thời gian chỉ xấp xỉ 2 giây mỗi ngày. Để làm nên kì tích này, Rolex Cellini Moonphase đã phải trải qua quá trình kiểm tra gắt gao do Rolex kết hợp với Viện Kiểm định COSC Thụy Sĩ, đạt chúng nhận Superlative Chronometer.

Rolex Cellini Moonphase là chiếc đồng hồ nguyên bản đầy kiêu hãnh. Với mức giá 26.750 USD, chiếc đồng hồ chính xác là món phụ kiện tuyệt vời nhất dành cho những quý ông lịch lãm, đặc biệt là giới doanh nhân.

https://giabaoluxury.com/dong-ho-rolex-cellini-moonphase-50535

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Đồng Hồ Rolex Cellini Moonphase 50535 tại chuyên mục Gian hàng online của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711617307 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711617307 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10