Dự án Khu biệt thự Đồi Xanh Nha Trang: Sở Xây dựng ban hành công văn khẩn

Diendandoanhnghiep.vn Mới đây, Sở Xây dựng tỉnh Khánh Hòa đã có công văn Khẩn yêu cầu Công ty TNHH Đồi Xanh Nha Trang kiểm tra xử lý sự cố hạng mục công trình gây sạt lở, nguy hiểm tại dự án Đồi Xanh Nha Trang.

Sở Xây dựng yêu cầu Chủ đầu tư nhanh chóng kiểm tra xử lý sự cố hạng mục công trình gây sạt lở, nguy hiểm tại dự án.

Sở Xây dựng yêu cầu Chủ đầu tư nhanh chóng kiểm tra xử lý sự cố hạng mục công trình gây sạt lở, nguy hiểm tại dự án

Tại văn bản khẩn số 23 (ngày 3/1) gửi Công ty TNHH Đồi Xanh Nha Trang, Sở Xây dựng cho biết, hệ tường chắn MSE tiếp tục sạt lở, gây nguy hiểm cho khu dân cư, khu vực lân cận và dự án.

Sở Xây dựng yêu cầu chủ đầu tư khẩn trương báo cáo về sự cố công trình gửi UBND cấp xã, cấp huyện và cấp tỉnh theo quy định, đồng thời kiểm tra xử lý sự cố công trình nhằm đảm bảo an toàn cho người, tài sản, công trình trong và ngoài dự án.

Tại văn bản số 25, Sở Xây dựng cho biết để đảm bảo an toàn cho 18 hộ dân sát tường chắn của dự án, Sở Xây dựng đã phối hợp với chính quyền địa phương, thực hiện tạm ứng tiền thuê nhà trong thời gian một tháng cho các hộ dân (5 triệu đồng/hộ). 

Sở Xây dựng yêu cầu chính quyền địa phương tuyệt đối không để người dân quay lại nơi ở, nếu chưa được thông báo và cho phép.

Sở Xây dựng yêu cầu chính quyền địa phương tuyệt đối không để người dân quay lại nơi ở, nếu chưa được thông báo và cho phép

Cũng trong ngày 03/1/2019, Sở Xây dựng đã có công văn đề nghị UBND TP Nha Trang chỉ đạo UBND xã Vĩnh Ngọc phối hợp, hỗ trợ người dân di dời đến nơi ở tạm thời trong mùa mưa bão, bố trí lực lượng tổ chức bảo vệ tài sản của người dân. Để bảo đảm an toàn tính mạng trong thời gian chủ đầu tư thực hiện khắc phục phần công trình vi phạm, tuyệt đối không để người dân quay lại nơi ở, nếu chưa được địa phương thông báo và cho phép.

Đối với Chủ đầu tư, Sở Xây dựng tỉnh Khánh Hòa yêu cầu ngừng thi công toàn bộ các hạng mục công trình thuộc dự án, tổ chức thực hiện các biện pháp tháo dỡ phần công trình vi phạm và chấp hành những yêu cầu của Sở Xây dựng tại các văn bản nêu trên. Phối hợp với chính quyền địa phương có giải pháp đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản của các hộ dân sinh sống gần khu vực dự án.

Chỉ đạo các đơn vị thi công, tư vấn giám sát, các đơn vị và cá nhân liên quan trong khu vực dự án, có biện pháp đảm bảo tuyệt đối về an toàn lao động, vệ sinh môi trường, không để công nhân làm việc trong điều kiện thiếu an toàn và thiếu trang thiết bị bảo hộ lao động trong khi xử lý, khắc phục sự cố tại dự án và phá dỡ phần công trình sai phạm.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Dự án Khu biệt thự Đồi Xanh Nha Trang: Sở Xây dựng ban hành công văn khẩn tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714640226 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714640226 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10