Dự án mới tại Mũi Né Phan Thiết năm 2022

Diendandoanhnghiep.vn Là dự án mới dự kiến thuộc quỹ đất mới của Novaland tại khu vực Bình Thuận.

Dự án được kế thừa những tiềm năng vượt trội đến từ vị trí độc tôn tại eo biển Mũi Né tuyệt đẹp, hứa hẹn sẽ là bến đỗ nghỉ ngơi hoàn hảo cho mọi du khách.

Cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp kết hợp cùng với đó là bầu khí hậu dễ chịu quanh năm mang đến những điều kiện thuận lợi để dự án có thể đáp ứng tốt mọi tiêu chí của phần lớn khách hàng hiện nay. Để lại những dấu ấn khó  phai cho chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày với tổ hợp dịch vụ tiện ích vượt trội.

Đến với những chia sẻ chi tiết được thực hiện bởi nhóm chuyên gia tại Phan Thiết để hỗ trợ quý khách hàng có thêm cho mình cái toàn diện hơn về tổng thể sản phẩm!

Bến đỗ hoàn hảo cho chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày của du khách

Là dự án mới vừa được chủ đầu tư Novaland ra thị trường, Novaworld nhanh chóng trở thành cái tên có sức hút vượt trội tiếp tục kế thừa những thành công trước đó của ông lớn này tại khu vực Mũi Né, Thành phố Phan Thiết.

Nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, hùng vĩ và hữu tình, Mũi Né đang dần trở thành điểm dừng chân của bộ phận đông đảo thực khách từ khắp mọi miền Tổ quốc đổ bộ. Mọi cảm giác khám phá cũng như chinh phục hứa hẹn sẽ có thể in sâu để lại những dấu ấn khó phai.

Thực tế biển Mũi Né - Phan Thiết

Thực tế biển Mũi Né - Phan Thiết

Bên cạnh đó, xung quanh nơi đây còn là quần thể Resort biệt thự cao cấp, tạo điều kiện lý tưởng để có thể thúc đẩy cho mô hình nghỉ dưỡng ngày một tăng trưởng bền vững. Kết hợp cùng tổ hợp tiện ích vượt trội đã được hiện hữu cũng là yếu tố mở ra cho khách hàng một bến đỗ tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa.

Biểu tượng kiến trúc hoàn mỹ, bền vững theo thời gian

Dự án Novaworld tại khu vực Mũi Né được đảm bảo quy hoạch theo lối kiến trúc đẳng cấp và hiện đại, toát lên vẻ đẹp thời thượng và sang trọng trên quỹ đất có tổng diện tích vào khoảng 670ha. Với định hướng có thể kiến tạo nên một biểu tượng nghỉ dưỡng xứng tầm tại Mũi Né trong tương lai không xa.

Minh họa biệt thự Novaworld Mũi Né Marina City

Minh họa biệt thự 

Sở hữu dòng sản phẩm đa dạng về thiết kế và diện tích, xung quanh được lồng ghép một cách linh hoạt cảnh quan lẫn hạ tầng tiện ích giúp cho dự án toát lên sự năng động và hiện đại. Tự do tận hưởng được không khí biển tươi mát bên trong không gian nhà ở.

Không chỉ đề cao tính thẩm mỹ mà chất lượng hạ tầng cũng được bảo chứng bởi bàn tay tài ba đến từ các vị kiến trúc sư lừng danh. Thực khách đặt chân đến đây hứa hẹn sẽ có thể được tự do chiêm ngưỡng một bức tranh hoàn mỹ với những giai điệu du dương của bản tình ca bất hủ theo năm tháng.

Nguồn cảm xúc, dấu ấn khó phai cho chuyến nghỉ dưỡng khám phá

Được tích hợp với chuỗi tiện ích dịch vụ đồng bộ và cao cấp hàng đầu, lấy tôn chỉ có thể đáp ứng hoàn hảo nhất mọi nhu cầu phát sinh của mọi khách hàng. Từng bước chân của bạn sẽ mở ra một chân trời tiện ích bất tận để thỏa mãn mọi yêu cầu được đặt ra.

Lần lượt từ hệ thống nhà hàng sang trọng, tuyến phố thương mại sầm uất, sân chơi thể thao trên biển hay bến du thuyền hạng sang… tạo nên những cảm xúc riêng để lại dấu ấn khó phai trong lòng du khách tại thiên đường trong mơ này.

Minh họa bến du thuyền rộng 80ha tại Novaworld Mũi Né Marina City

Minh họa bến du thuyền rộng 80ha

Kết hợp cùng quần thể tiện ích đẳng cấp và hiện đại xung quanh, tầm view rộng mở ôm trọn vào lòng là biển cả “nên thơ hữu tình”, du khách có thể hồi sinh cho mình nguồn năng lượng mới với tràn đầy sinh khí, chiêm ngưỡng món quà vô giá được ban tặng từ thiên nhiên.

Trên đây là những nội dung cập nhật tổng quan về dự án Novaworld của chủ đầu tư Novaland hy vọng sẽ có thể cung cấp cho quý khách hàng cái nhìn thật sự rõ nét hơn về siêu phẩm sắp sửa “làm mưa làm gió” này.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Dự án mới tại Mũi Né Phan Thiết năm 2022 tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714329103 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714329103 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10