Du lịch tới Sa Pa: Giảm phí tham quan, combo vi vu trọn gói chỉ từ 2 triệu đồng

Diendandoanhnghiep.vn Du khách nếu có ý định vi vu Sa Pa thì nên tranh thủ đi ngay vào thời điểm này, khi nhiều điểm du lịch nổi tiếng tại đây đang giảm phí tham quan.

Và khu du lịch Sun World Fansipan Legend cũng vừa tung ra 3 combo ăn chơi hết Sa Pa với giá siêu hời.

Vừa qua, HĐND tỉnh Lào Cai vừa họp phiên bất thường thông qua Nghị quyết số 03/2020/NQ-HĐND về giảm mức thu một số loại phí, trong đó có giảm mức thu phí tham quan danh lam thắng cảnh, công trình văn hóa trên địa bàn tỉnh.

Sa pa tiếp tục kích cầu du lịch bằng việc giảm giá tham quan danh thắng và tung các gói combo trọn gói với mức giá hấp dẫn

Sa pa tiếp tục kích cầu du lịch bằng việc giảm giá tham quan danh thắng và tung các gói combo trọn gói với mức giá hấp dẫn

Cụ thể, từ nay đến hết năm 2020, phí điểm tham quan Thác Bạc giảm còn 15.000 đồng/lượt với người lớn và 5.000 đồng/lượt với trẻ em; các tuyến du lịch Sa Pa – Sín Chải – Sa Pa, Sa Pa - Tả Phìn - Sa Pa, Sa Pa - Lao Chải - Tả Van - Bản Hồ - Thanh Phú - Nậm Sài - Nậm Cang -  Sa Pa, Sa Pa - Sa Pả - Hầu Thào - Sử Pán - Tả Van – Sa Pa mức phí thu sẽ chỉ còn 30.000 đồng/ người lớn và 15.000 đồng/ trẻ em.

Tuyến Trạm Tôn - Suối Vàng - Thác tình yêu - Trạm Tôn mức phí giảm còn 70.000 đồng/ người lớn và 30.000 đồng/trẻ em; tuyến tham quan Hàm Rồng giảm còn 50.000 đồng/ người lớn và 20.000 đồng/trẻ em… Mức giảm tùy theo từng tuyến điểm từ khoảng 25-30%.

02.Việc giảm phí tham quan như một cú hích kéo du khách đến với Sa Pa

Việc giảm phí tham quan như một cú hích kéo du khách đến với Sa Pa

Việc giảm phí tham quan nhiều tuyến điểm như một cú hích nữa được Lào Cai tung ra, sau chiến dịch kích cầu mạnh mẽ tại Sa Pa mới được khởi động từ cuối tháng 4/2020, đưa điểm đến này trở thành một trong những địa phương năng động bậc nhất cả nước trong việc phục hồi ngành công nghiệp không khói sau Covid – 19.

Trước đó, từ cuối tháng 4/2020, gần 70 doanh nghiệp du lịch tại đây đã cùng tham gia chiến dịch kích cầu lớn nhất tại Sa Pa từ trước đến nay, giảm giá dịch vụ từ 30-60% cho du khách. Chương trình đã cho thấy hiệu quả khi chỉ sau một thời gian ngắn triển khai, Sa Pa đã không còn đìu hiu như những ngày đầu sau giãn cách xã hội.

03. Các combo du lịch siêu tiết kiệm tại Sa Pa đã bao gồm vé tàu hoả leo núi Mường Hoa và vé đi cáp treo Fansipan

Các combo du lịch siêu tiết kiệm tại Sa Pa đã bao gồm vé tàu hoả leo núi Mường Hoa và vé đi cáp treo Fansipan

Tiếp tục tham gia sâu hơn, năng động hơn vào chiến dịch kích cầu của Sa Pa, Lào Cai, nhiều đơn vị lớn đã liên kết, cho ra mắt các combo du lịch siêu tiết kiệm.

Chẳng hạn như khu du lịch Sun World Fansipan Legend đã bắt tay cùng các doanh nghiệp du lịch địa phương và hai công ty lữ hành lớn là Bình Minh Lào Cai và Viettravel Hanoi tung 3 gói combo vi vu Sa Pa trọn gói 2 ngày -1 đêm và 3 ngày- 2 đêm với giá chỉ từ 2 triệu đồng.

Các combo đã bao gồm vé xe ô tô khứ hồi cao cấp của hãng xe Interbus Lines, lưu trú khách sạn từ 3 sao đến khách sạn 5 sao sang chảnh nhất Sa Pa – Hotel de la Coupole MGallery, vé tàu hoả Mường hoa và cáp treo Fansipan. Sử dụng các combo này, du khách sẽ tiết kiệm được ít nhất từ 600.000 đồng cho đến gần 2.000.000 đồng mỗi người.

04.Du khách nên tranh thủ đến Sa Pa ngay thời gian này bởi các combo kích cầu sẽ chỉ kéo dài tới ngày 15-7

Du khách nên tranh thủ đến Sa Pa ngay thời gian này bởi các combo kích cầu sẽ chỉ kéo dài tới ngày 15-7

Có thể nói, du lịch Sa Pa chưa bao giờ ngon-bổ-rẻ đến thế. Không chỉ rẻ về giá và còn “ngon – bổ” về cảnh sắc. Bởi ít có mùa nào mà Sa Pa nắng trong veo, không khí mát lạnh như mùa thu Hà Nội, khắp nơi tràn ngập sắc hoa rực rỡ.

Nếu bạn muốn được dạo bước trong thung lũng hoa hồng lớn nhất Việt Nam, check-in đồi hoa tím siêu lãng mạn hay tận mắt chiêm ngưỡng biển mây kỳ ảo, nhìn ngắm vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng Hoàng Liên từ đỉnh núi cao nhất Đông Dương thì nên tranh thủ đến Sa Pa ngay thời gian này, bởi các combo kích cầu sẽ chỉ kéo dài tới ngày 15/7.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Du lịch tới Sa Pa: Giảm phí tham quan, combo vi vu trọn gói chỉ từ 2 triệu đồng tại chuyên mục Sản phẩm - thị trường của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711639128 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711639128 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10