EM+ khởi nghiệp từ chuỗi quán ăn nhượng quyền

Diendandoanhnghiep.vn Chuỗi quán ăn nhượng quyền EM+ được kỳ vọng sẽ đem đến một sân chơi cho cộng đồng những người khởi nghiệp bởi tính khả thi và độc đáo trong mô hình.

Mới đây, thương hiệu EM+ đã có một buổi ra mắt gây tiếng vang lớn tại khách sạn Hilton Opera Hanoi với sự góp mặt của rất nhiều doanh nhân, người nổi tiếng.

Người sáng lập - Chủ tịch Đỗ Hương Ly đã có phần phát biểu chia sẻ về mô hình chuỗi nhượng quyền EM+ trong ngày ra mắt

Người sáng lập - Chủ tịch Đỗ Hương Ly chia sẻ về mô hình chuỗi nhượng quyền EM+ trong ngày ra mắt

Em+ là mô hình nhượng quyền chuỗi quán dạng “Street food” phong cách mới, hiện đại và trẻ trung theo xu hướng phục vụ nhanh chóng và tiện lợi thông qua hình thức cửa hàng lưu động. Không chỉ là xe đồ ăn nhanh, mà quan trọng hơn chuỗi Em+ là không gian trải nghiệm cho giới trẻ theo phong cách mới, nơi họ có thể thể hiện cá tính riêng, trải nghiệm phong cách mới lạ cùng với khám phá ẩm thực đường phố Việt Nam.

Trong buổi ra mắt EM+, nhà sáng lập Đỗ Hương Ly chia sẻ rằng: Từng trải qua quãng thời gian bắt đầu gây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng, chị rất thấu hiểu những khó khăn của những người khởi nghiệp. Vì thế, khi đã thành công, chị luôn có một tâm nguyện có thể đồng hành, hỗ trợ họ.

EM+ chính là dự án mà Hương Ly và 2 nhà đồng sáng lập hiện thực hóa mong muốn tạo ra một mô hình để người khởi nghiệp có thể áp dụng nhanh chóng và thành công. Em+ được phân phối thông qua các xe lưu động, không cần mặt bằng kinh doanh tốn kém mà vẫn triển khai được. Vì vậy rất dễ đầu tư nhờ chi phí thấp. Bất kể là giới trẻ, dân văn phòng hay bà mẹ bỉm sữa... đều có thể trở thành những người tham gia khởi nghiệp từ EM+.

Điểm khác biệt nhất của Em+ so với các tiệm bánh mỳ thông thường đó là dòng sản phẩm độc quyền chỉ có thể tìm thấy tại điểm bán EM+ mang những cái tên gây hứng thú cho giới trẻ như bánh mỳ EMANDI hay xôi CHENO. 

Buổi ra mắt quy tụ rất nhiều doanh nhân - những người luôn ủng hộ và mong muốn đồng hành cùng EM+

Buổi ra mắt quy tụ rất nhiều doanh nhân - những người luôn ủng hộ và mong muốn đồng hành cùng EM+

Là chuỗi đồ ăn nhanh Thuần Việt với mô hình kinh doanh chuyên nghiệp, mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng và tham vọng cạnh tranh với các mô hình nhượng quyền nổi tiếng từ thế giới xâm nhập vào Việt Nam như McDonald, KFC… Tiêu chí của Em+ là mang tới các món ăn “Nhanh, Gọn, Tiện, Gần gũi, Chất lượng", hoàn toàn phù hợp với tập quán ẩm thực của người Việt Nam và cuộc sống hiện đại, tốc độ ngày nay.

Tất cả sản phẩm đều được chính Nhà sáng lập Em+ - CEO Vũ Nhung và CEO Lương Mai Anh - hai doanh nhân đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực với các thương hiệu danh tiếng là Nem Vị phố, Bia Ibiero... đích thân sáng tạo công thức và thử nghiệm hương vị. 

Ấn tượng với mô hình và sự độc đáo của Em+, rất nhiều khách mời có mặt trong buổi lễ đã đăng ký nhận nhượng quyền thương hiệu trong thời gian tới. Nam ca sĩ Quang Hà, người đã làm bùng nổ sự kiện cũng bày tỏ mong muốn trở thành một nhà đầu tư tại thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai khi thương hiệu Nam tiến.

Nữ hoàng Hoa hồng, Chủ tịch Mạng lưới Happy Women Leader - nơi se duyên lành cho 3 nhà sáng lập Em+, doanh nhân Bùi Thanh Hương cũng cho biết rất tin tưởng vào khả năng của ba nữ tướng sáng lập nên thương hiệu cũng như mong muốn kết hợp EM+ cùng những địa điểm của thương hiệu Hương Queen. Đồng thời chúc thương hiệu có thể mang đến những sản phẩm giúp cho cộng đồng hạnh phúc hơn, khỏe mạnh hơn. 

Nữ doanh nhân Vũ Phương Thúy - người sáng lập, CEO ChitPi Diamond cũng trở thành nhà đầu tư với mong muốn mang EM+ đến cho 4 người em của mình, để các em có thể khởi nghiệp tại quê nhà. Mỗi một nhà đầu tư đến với EM+ nhận thấy được ý nghĩa của mô hình này và họ thực sự mong muốn cùng chung tay nhân rộng, phát triển cơ hội đến những người xung quanh. 

Sự ủng hộ và bày tỏ mong muốn đồng hành cùng EM+ của dàn khách mời khủng trong đêm ra mắt là một dự đoán thành công cho mục tiêu 500 điểm bán trên toàn quốc của thương hiệu trong năm 2020.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết EM+ khởi nghiệp từ chuỗi quán ăn nhượng quyền tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713597284 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713597284 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10