Embassy Education ra mắt Chương trình Giáo dục Âm nhạc Ú ÒA MUSIC

Diendandoanhnghiep.vn Hệ sinh thái Giáo dục Sáng tạo Embassy Education tổ chức sự kiện ra mắt, chính thức giới thiệu Chương trình Giáo dục Âm nhạc Ú ÒA MUSIC dành cho các trường mầm non tại Việt Nam.

“Âm nhạc kích hoạt phát triển mọi vùng trong bộ não của trẻ” - Ludwig Van Beethoven. Hiểu được tầm quan trọng và các lợi ích của âm nhạc trong quá trình phát triển của trẻ từ những năm tháng đầu đời, đồng thời mong muốn giúp các trường mầm non xây dựng nền tảng học tập vững chắc thông qua chương trình giáo dục âm nhạc bài bản, nâng cao kỹ năng giảng dạy của giáo viên, tăng cường gắn kết giữa nhà trường – phụ huynh – trẻ, Chương trình Ú Òa Music được thiết kế với sự chung tay của nhóm các chuyên gia trong các lĩnh vực: Âm nhạc, Giáo dục Mầm non, Tâm lý Trẻ em, mang đến một chương trình âm nhạc song ngữ (tiếng Việt và tiếng Anh) dựa trên nền tảng văn hoá và giai điệu Việt, giúp trẻ em Việt không chỉ hiểu về nguồn cội cùng giá trị văn hoá, mà còn được tiếp thu các kiến thức mới theo phương pháp tiếp cận tiên tiến trên thế giới.

Chủ tịch Embassy Education phát biểu tại Lễ ra mắt

Chủ tịch Embassy Education phát biểu tại Lễ ra mắt

Được soạn thảo dựa trên mục tiêu âm nhạc cụ thể, giáo trình Ú Òa Music giúp truyền tải những bài học bổ ích thông qua các trải nghiệm học tập thú vị, giúp trẻ hình thành những kỹ năng cần thiết cho sự phát triển tòan diện ở các lĩnh vực: vận động, ngôn ngữ, tương tác xã hội, tư duy nhận thức và tư duy sáng tạo.

Các chương trình học tại Ú Òa Music được trải dài cho 3 cấp lớp Mầm – Chồi – Lá trong trường mầm non, trong đó:

Lớp Mầm (dành cho trẻ từ 3 – 4 tuổi): Khuyến khích trẻ làm quen với các ý tưởng và khám phá sự sáng tạo cá nhân thông qua các hoạt động thú vị, ứng với độ tuổi tràn đầy năng lượng của trẻ, từ đó thúc đẩy sự phát triển nhận thức và kỹ năng tương tác xã hội.

Lớp Chồi (dành cho trẻ từ 4 – 5 tuổi): Khơi gợi tình yêu âm nhạc và phát triển kỹ năng ngôn ngữ, sự tự tin, tính độc lập, kỹ năng tương tác xã hội và kỹ năng tự chủ thông qua các hoạt động khám phá tại lớp, từ đó khuyến khích sự sáng tạo nơi trẻ.

Lớp Lá (dành cho trẻ từ 5 – 6 tuổi): Giúp hình thành nền tảng cho quá trình giáo dục âm nhạc chính thống về sau, thông qua việc làm quen với những khái niệm cơ bản về ký hiệu âm nhạc, cách chơi những nhạc cụ nâng cao so với các cấp lớp trước.

Các diễn giả chuyên các diễn giả là chuyên gia trong giáo dục âm nhạc

Các diễn giả chuyên là chuyên gia trong giáo dục âm nhạc khuấy động Lễ ra mắt trong không khí âm nhạc mang tinh thần Ú ÒA MUSIC

 Ú Òa Music mang đến một giải pháp hữu ích dành cho các trường mầm non, dựa vào hệ thống chương trình được thiết kế dễ sử dụng, bao gồm: giáo án giảng dạy, học cụ cho từng tiết học âm nhạc tại trường. Đặc biệt, với vai trò đồng hành cùng sự phát triển của nhà trường, Ú Òa Music mang đến các chương trình Huấn luyện Giáo viên và Chương trình dành cho Nhà trường. Tuỳ vào mục đích của nhà trường, giáo trình Ú Òa Music có thể linh hoạt hiện diện ở Chương trình Tích hợp hoặc Chương trình Ngoại khoá, nhờ giáo trình bài bản, dễ dàng triển khai.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Embassy Education ra mắt Chương trình Giáo dục Âm nhạc Ú ÒA MUSIC tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711687257 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711687257 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10