Eurowindow tưng bừng ưu đãi tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2021

Diendandoanhnghiep.vn Eurowindow đã thu hút sự quan tâm của hàng trăm lượt khách đăng ký nhận tư vấn sản phẩm tại khu trưng bày. Nhiều khách hàng ký kết hợp đồng tại triển lãm đã nhận được mức ưu đãi lên tới 15%.

Nhằm tri ân khách hàng, từ 15/03 – 31/05/2021, Eurowindow triển khai chương trình khuyến mại “Cửa đẹp bền sang – Rinh ưu đãi vàng”. Cụ thể, khách hàng ký hợp đồng mua sản phẩm Eurowindow sẽ được giảm ngay 10% giá trị hợp đồng. Khách hàng ký hợp đồng có giá trị từ 200 triệu đồng trở lên có thể lựa chọn nhận voucher nghỉ dưỡng tại Mövenpick Resort Cam Ranh tương đương 15% giá trị hợp đồng.

Eurowindow đem đến nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Vietbuild Hà Nội 2021

Eurowindow đem đến nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Vietbuild Hà Nội 2021

Đặc biệt, từ ngày 24/03 – 28/03/2021, khách hàng ký hợp đồng ngay tại khu trưng bày sản phẩm Eurowindow trong triển lãm Vietbuild Hà Nội 2021 sẽ được giảm thêm 5% giá trị hợp đồng.

Là một trong những khách hàng đầu tiên đến tham quan, ký hợp đồng tại khu trưng bày và nhận mức ưu đãi 15%, anh Vũ Thanh Tú cho biết: “Với vai trò là TGĐ của một đơn vị thầu, tôi luôn lựa chọn thương hiệu uy tín để cung cấp vật liệu xây dựng cho các công trình lớn. Đến với Eurowindow, tôi hoàn toàn tin tưởng và yên tâm vào chất lượng sản phẩm, chuyên môn kỹ thuật và các dịch vụ từ tư vấn đến hậu mãi. Lần này, tôi lựa chọn lắp đặt sản phẩm cửa gỗ Eurowindow cho khu Park Land, Ecopark. Hy vọng trong thời gian tới, Eurowindow sẽ tiếp tục đồng hành cùng các kiến trúc sư và nhà thầu kiến tạo nên vẻ đẹp cho nhiều công trình kiến trúc hiện đại trên khắp cả nước”.

Khách hàng ký Hợp đồng trực tiếp tại khu trưng bày sản phẩm của Eurowindow

Khách hàng ký Hợp đồng trực tiếp tại khu trưng bày sản phẩm của Eurowindow

Tham gia triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2021, Eurowindow tiếp tục khẳng định vị thế “Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam” khi mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ với các sản phẩm cao cấp, hiện đại, lần đầu tiên xuất hiện ở thị trường miền Bắc.

Bên cạnh các dòng sản phẩm quen thuộc như: cửa uPVC; cửa và vách nhôm kính lớn; cửa gỗ; cửa cuốn; cửa tự động; các loại kính an toàn, kính cường lực, kính hoa văn; sàn gỗ và nội thất, Eurowindow còn chính thức cho ra mắt sản phẩm cửa nhôm có cầu cách nhiệt với nhiều ưu điểm vượt trội.

Với cấu tạo 3 lớp gồm 2 thanh profile nhôm định hình được gắn kết bằng dải polyamide cản nhiệt (cầu cách nhiệt) ở giữa, thanh profile có kết cấu nhiều khoang rỗng với gân tăng độ cứng, gioăng ép kính có thiết kế chân dài tạo thành 3 khoang rỗng, 3 tầng gioăng EPDM kết hợp với kính hộp giúp sản phẩm có tải trọng nhẹ, độ kín khít, độ bền cao, chịu lực va đập lớn, tiết kiệm 30% chi phí điện năng tiêu thụ trong quá trình sử dụng.

So sánh profile cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow và cửa nhôm thông thường

So sánh profile cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow và cửa nhôm thông thường

Khả năng cách nhiệt của cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow cao hơn 50% so với cửa nhôm thông thường, cách âm lên tới 40dB, chịu sức gió lên tới bão cấp 17 (tương đương 2000 Pascal), chống thấm nước tuyệt đối ngay cả khi gặp bão cấp 11 (tương đương 600 Pascal).

Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao với 2 mặt profile có thể sơn 2 màu khác nhau bằng công nghệ sơn tĩnh điện, phù hợp phong cách nội thất bên trong và kiến trúc mặt ngoài công trình.

Các lãnh đạo Bộ Xây dựng tham quan gian hàng Eurowindow

Các lãnh đạo Bộ Xây dựng tham quan gian hàng Eurowindow

Nhận định về tính khả thi của sản phẩm Nhôm có cầu cách nhiệt, ông Phạm Văn Bắc – Vụ trưởng Vụ Vật liệu xây dựng cho biết: “Đây có thể coi là sản phẩm tiên tiến nhất tại thị trường Việt Nam. Trước đây, các công trình sử dụng loại nguyên vật liệu này đều phải nhập từ nước ngoài với giá thành khá cao. Giờ đây, khi doanh nghiệp trong nước đã đủ khả năng sản xuất cửa nhôm có cầu cách nhiệt với chi phí hợp lý, việc thay thế các sản phẩm nhập khẩu là điều tất yếu. Khắc phục nhiều nhược điểm của cửa nhôm thông thường, cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow là sự lựa chọn phù hợp cho các công trình cao cấp như nhà mặt phố liền kề, biệt thự, khu chung cư, khu nghỉ dưỡng, cho tới các tòa nhà văn phòng hạng sang,...”

Ngoài những ưu điểm nổi bật trên, cửa và vách nhôm có cầu cách nhiệt của Eurowindow còn có thể đáp ứng kích thước lên tới 3m; độ bền cao với hệ phụ kiện từ các hãng hàng đầu châu Âu đảm bảo vận hành trơn tru, bền bỉ; màu sắc đa dạng, thời thượng phù hợp nhiều phong cách thiết kế và đặc biệt đem lại hiệu quả kinh tế cao khi các thanh profile nhôm được xử lý bề mặt, sơn tĩnh điện với công nghệ tiên tiến, không phải sơn sửa định kì.

Chia sẻ về các sản phẩm của Eurowindow tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2021, ông Nguyễn Cảnh Hồng – TGĐ Eurowindow cho biết: “Ngoài Nhôm có cầu cách nhiệt, chúng tôi còn trưng bày nhiều sản phẩm mới hiện đại, thích ứng với sự phát triển của công nghệ 4.0 như cửa trượt tự động Label, cửa trượt 3 cánh bán tự động Technal, cửa có rèm tự động hoặc có khả năng kết nối với điện thoại,…”

“Trong năm 2020, dịch bệnh đã ảnh hưởng không nhỏ đến các hoạt động sản xuất, kinh doanh của Eurowindow. Tuy nhiên, chính trong hoàn cảnh này, chúng tôi lại tìm ra các hướng tiếp cận khách hàng mới, đồng thời tập trung nghiên cứu thị trường, nghiên cứu sản phẩm mới, chuẩn bị kĩ lưỡng cho những bước phát triển mạnh mẽ trong năm 2021”, TGĐ Eurowindow nhấn mạnh.

Không chỉ tích hợp nhiều công năng, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng, các sản phẩm của Eurowindow đều đáp ứng tiêu chí an toàn cho sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng và phù hợp với xu thế phát triển kiến trúc xanh tại Việt Nam.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Eurowindow tưng bừng ưu đãi tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2021 tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713903558 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713903558 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10