EVNGENCO1 trao tặng thiết bị 2 phòng học trực tuyến cho Trường THCS Đức Thắng

Diendandoanhnghiep.vn Tổng Công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) vừa trao tặng thiết bị 2 phòng học trực tuyến cho trường THCS Đức Thắng, Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang.

>> Khẩn trương dự thảo Nghị định chuyển giao công trình điện sang EVN quản lý

Nhân Tháng Tri ân khách hàng EVN năm 2021 và hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động, ngày 15/12, Tổng Công ty Phát điện 1 đã trao tặng thiết bị 2 phòng học trực tuyến cho trường THCS Đức Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang.

Tham dự buổi trao tặng có lãnh đạo UBND, Phòng GD&ĐT huyện Hiệp Hòa và địa phương; đại diện Tổng công ty Phát điện 1; đại diện cán bộ quản lý, giáo viên, hội phụ huynh nhà trường. Buổi trao tặng diễn ra trong điều kiện tuân thủ nghiêm các quy định phòng chống dịch bênh COVID-19.

Đại diện Tổng công ty Phát điện 1 trao tặng thiết bị phòng máy tính cho Trường THCS Đức Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang

Đại diện Tổng công ty Phát điện 1 trao tặng thiết bị phòng máy tính cho Trường THCS Đức Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, hoạt động tổ chức dạy học ở một số địa phương gặp nhiều khó khăn. Nhiều tỉnh, thành phố phải tổ chức dạy học trực tuyến, nhiều học sinh thiếu trang thiết bị học tập nên việc dạy và học ở nhiều nơi chưa hiệu quả.

Trường THCS Đức Thắng là một trường có truyền thống 70 năm, có chất lượng cao của huyện Hiệp Hòa nhưng lại chưa có trang thiết bị dạy học trực tuyến học cho học sinh đáp ứng tình hình mới. Vì vậy, nhân Tháng Tri ân khách hàng EVN năm 2021 và hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động, Tổng Công ty Phát điện 1 đã trao tặng thiết bị 2 phòng học trực tuyến cho trường với mong muốn góp một phần công sức vào sự phát triển giáo dục của địa phương.

Ông Nguyễn Mạnh Huấn, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Phát điện 1 phát biểu tại buổi trao tặng

Ông Nguyễn Mạnh Huấn, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Phát điện 1 phát biểu tại buổi trao tặng.

Phát biểu tại buổi trao tặng, ông Nguyễn Mạnh Huấn, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Phát điện 1 đã khẳng định đây là một trong những hoạt động thuộc chuỗi các hoạt động an sinh xã hội, vì cộng đồng của Tổng công ty Phát điện 1. Đồng thời, ông cũng tin tưởng với truyền thống và thành tích của trường những năm qua, sau khi được trang bị đầy đủ thiết bị cho hai phòng học trực tuyến hiện đại phục vụ công tác dạy và học trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, các em học sinh cũng sẽ tiếp cận với tri thức và công nghệ số, ứng dụng hiệu quả trong học tập.

Cô Nguyễn Thị Huyền, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại lễ trao tặng thiết bị phòng học trực tuyến

Cô Nguyễn Thị Huyền, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại lễ trao tặng thiết bị phòng học trực tuyến.

Tại lễ tiếp nhận, bà Nguyễn Thị Huyền, Hiệu trưởng đã ghi nhận và đánh giá cao sự quan tâm, chia sẻ từ phía Tổng công ty Phát điện 1 dành cho học sinh và giáo viên nhà trường. Sau hơn 1 tháng đưa vào hoạt động thử nghiệm, hai phòng học trực tuyến đã thực sự phát huy hiệu quả rất lớn, là một trong những phòng học trực tuyến với thiết bị hiện đại, có tính ứng dụng cao và góp phần quan trọng trong công tác dạy và học trong điều kiện dịch bệnh COVID-19 diễn biễn phức tạp tại địa phương. Cô xúc động cho biết: “Thay mặt Nhà trường tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo và tập thể CBCNV Tổng công ty Phát điện 1. Nhà trường xin hứa sẽ bảo quản tốt tất cả thiết bị trong phòng học trực tuyến hiện đại và sử dụng đúng mục đích vào việc dạy học, đảm bảo cho học sinh hoàn thành mục tiêu và nhiệm vụ ngừng đến trường chứ không ngừng học của Bộ Giáo dục và Đào tạo".

Phạm Văn Nghị, Phó chủ tịch UBND huyện Hiệp Hoà đã đánh giá cao nghĩa cử cao đẹp của Tổng công ty Phát điện 1

Ông Phạm Văn Nghị, Phó chủ tịch UBND huyện Hiệp Hoà đã đánh giá cao nghĩa cử cao đẹp của Tổng công ty Phát điện 1.

Ông Phạm Văn Nghị, Phó chủ tịch UBND huyện Hiệp Hoà đã đánh giá cao nghĩa cử cao đẹp của Tổng công ty Phát điện 1, đã hỗ trợ, trao tặng thiết bị hai phòng học trực tuyến cho trường THCS Đức Thắng: "Đây là món quà ý nghĩa cho trường cũng như cho ngành giáo dục huyện Hiệp hòa. Hai phòng học trực tuyến với trang thiết bị hiện đại là điểm sáng cho hoạt động dạy và học trực tuyến, cũng như hội họp chuyên môn trong ngành giáo dục của huyện, phát huy cao nhất hiệu quả của phòng học trực tuyến hiện đại này". 

Trong khuôn khổ Tháng tri ân khách hàng năm 2021 và liên tục trong thời gian qua, Tổng công ty Phát điện 1 và các đơn vị thành viên, liên kết đã đang và sẽ thực hiện các chương trình an sinh xã hội có ý nghĩa tại các địa phương, khẳng định trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với sự phát triển chung của cộng đồng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết EVNGENCO1 trao tặng thiết bị 2 phòng học trực tuyến cho Trường THCS Đức Thắng tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713494757 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713494757 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10