Eximbank chuyển tiền quốc tế online trên APP EXIMBANK EDIGI

Diendandoanhnghiep.vn Eximbank đã chính thức triển khai kênh chuyển tiền quốc tế trực tuyến (Online) dành cho khách hàng cá nhân trên App EXIMBANK EDIGI.

>>> Eximbank đón nhận giải thưởng từ Visa, khẳng định sự sáng tạo và tầm nhìn vượt trội

Trong thời đại công nghệ số, việc chuyển tiền được chuyển đổi từ hình thức truyền thống sang công nghệ số. Với những tính năng và ưu điểm vượt trội của EXIMBANK EDIGI, khách hàng có thể dễ dàng thực hiện giao dịch chuyển tiền quốc tế đến bất cứ quốc gia nào trên thế giới và chủ động thực hiện, theo dõi trạng thái giao dịch mà không cần phải mất thời gian đến giao dịch trực tiếp tại ngân hàng.

Khi Quý khách hàng chuyển tiền du học, trợ cấp và chuyên gia nước ngoài chuyển lương về nước trên APP EXIMBANK EDIGI, các khách hàng đã có những trải nghiệm thực tế chia sẻ: 

Khi tôi là Người Gửi tiền: chuyển tiền trực tuyến trên App Eximbank EDIGI giúp tôi:

  • Chuyển tiền một cách nhanh chóng, an toàn và thuận tiện đến bất kỳ quốc gia trên thế giới mà tôi muốn.
  • Chủ động hơn trong quá trình thực hiện và không mất quá nhiều thời gian để đến Ngân hàng thực hiện như trước đây.
  • Hồ sơ, chứng từ tôi có thể tự upload để gửi đến Ngân hàng xử lý nhanh chóng.
  • Chủ động theo dõi và cập nhật được trạng thái giao dịch sau khi thực hiện giao dịch 

Khi tôi là Người Nhận tiền:

  • Đối với tôi, điều quan trọng nhất là tôi có thể nhận được tiền một cách nhanh chóng và an toàn.
  • Tiền được chuyển khoản ghi có trực tiếp vào tài khoản của tôi giúp tôi tránh được rủi ro khi di chuyển với số lượng lớn tiền mặt.
  • Tiết kiệm thời gian và giải quyết được công việc cá nhân nhanh chóng.

Chuyên gia nước ngoài:

  • Là một chuyên gia Nước ngoài đến Việt Nam làm việc ngành IT, tôi thường xuyên phải gửi tiền về nhà cho gia đình. Với tính năng chuyển tiền quốc tế trên kênh trực tuyến App EDIGI đã giúp tôi chuyển tiền lương về nước một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Tôi rất hài lòng với kênh chuyển tiền quốc tế trực tuyến của Eximbank và nhận thấy thị trường VN đang rất phát triển về việc cung cấp các giải pháp thanh toán mang tính công nghệ hóa đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong nước và quốc tế.
Trong thời đại công nghệ kỹ thuật số với sự phát triển không ngừng về các tính năng thanh toán, Eximbank luôn cam kết cung cấp dịch vụ chuyển tiền quốc tế chuyên nghiệp và mang đến cho Quý khách hàng với những trải nghiệm hoàn hảo bằng giải pháp thanh toán công nghệ số.

Thông tin chi tiết về dịch vụ chuyển tiền quốc tế online trên Eximbank EDigi, xem tại đây

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Eximbank chuyển tiền quốc tế online trên APP EXIMBANK EDIGI tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714262365 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714262365 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10