Ngày 16/7/2022 vừa qua, Eximbank vinh dự nhận danh hiệu “Top 20 nhãn hiệu hàng đầu, sản phẩm Vàng Việt Nam năm 2022” với ứng dụng Eximbank Mobile Banking.
Danh hiệu “Top 20 nhãn hiệu hàng đầu, sản phẩm Vàng Việt Nam” được tổ chức thường niên bởi Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam và cũng là danh hiệu uy tín trong cộng đồng doanh nghiệp, được nhiều doanh nghiệp ủng hộ và đồng hành. Vừa qua, lễ trao giải danh hiệu được phát sóng trực tiếp trên Đài phát thanh và Truyền hình Hà Nội. Giải thưởng là sự cam kết, đảm bảo của Eximbank đối với khách hàng về chất lượng sản phẩm vượt trội, dịch vụ hoàn hảo cũng như hoạt động sản xuất kinh doanh minh bạch.
Trong thời gian qua, Eximbank đã không ngừng nỗ lực thể hiện giá trị thông qua các sản phẩm, dịch vụ ưu việt, đặc biệt là các sản phẩm công nghệ giúp khách hàng tối ưu thời gian, chi phí mà vẫn bảo mật, đảm bảo chất lượng trong giao dịch. Trong 2 năm qua, dịch bệnh COVID-19 là lí do thay đổi thói quen thanh toán truyền thống, thúc đẩy phương thức thanh toán không dùng tiền mặt bùng nổ.
Chính vì thấy được nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng, Eximbank chú trọng đầu tư, đẩy mạnh phát triển sản phẩm, dịch vụ ngân hàng điện tử, triển khai, tích hợp nhiều tính năng mới nổi trội giúp khách hàng dễ dàng thực hiện giao dịch ngay tại nhà/cơ quan vào bất cứ thời điểm nào, giảm tải các thủ tục liên quan đến giấy tờ, dễ dàng theo dõi quá trình xử lý ngay trên thiết bị điện thoại.
Trong năm qua, Eximbank đã chính thức ra mắt chương trình khách hàng thân thiết – Eximbank Loyalty như món quà tri ân cũng như gia tăng tiện ích cho khách hàng – những người đã đồng hành và gắn bó cùng Eximbank trong suốt chặng đường phát triển. Eximbank Loyalty được tích hợp trên dịch vụ Ngân hàng điện tử (Internet Banking/Mobile Banking) của Eximbank, theo đó, khách hàng sẽ được tích lũy điểm thưởng khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ như: Bảo hiểm, tiền gửi tiết kiệm, vay vốn, chuyển tiền nước ngoài, thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ quốc tế, v.v …. Số điểm tích lũy khách hàng có thể đổi thành voucher và quà vật lý với giá trị phong phú, được sử dụng rộng rãi tại nhiều thương hiệu uy tín trên khắp cả nước như: Café Highland, Café Phúc Long, Trà sữa Koi, Grab, Grab Food, Hệ thống ẩm thực Golden Spoon, Red Sun, Agoda, Vietnam Airlines,…. Ngoài ra, chương trình còn liên tục triển khai các chương trình khuyến mại định kỳ với nhiều ưu đãi cùng sản phẩm hấp dẫn như: Đổi vàng thần tài, 8/3, Combo du lịch nghỉ dưỡng, Ngày đặc biệt Eximbank Loyalty đổi quà ưu đãi,..
“Các sản phẩm, dịch vụ của Eximbank luôn hướng đến giá trị chung, lấy khách hàng làm trọng tâm. Theo đó, các tính năng nổi trội được khai thác triệt để phù hợp với nhiều yêu cầu khác nhau của khách hàng cá nhân cũng như khách hàng doanh nghiệp. Năm 2022 là năm chuyển đổi, phát triển ngân hàng số, do đó, Eximbank đã đầu tư mạnh mẽ vào lĩnh vực CNTT, nhằm mục tiêu từng bước kiện toàn, ổn định hệ thống CNTT, sẵn sàng cho tăng tốc phát triển kinh doanh; số hóa để giảm thời gian xử lý giao dịch. Eximbank luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng công nghệ vì lợi ích cho khách hàng, hướng đến một xã hội tiên tiến, một nền kinh tế không dùng tiền mặt” – Ông Nguyễn Hướng Minh- Phó Tổng Giám đốc phụ trách Khối CNTT & VH Eximbank chia sẻ.
Ngày 22/06/2022 vừa qua, Eximbank nhận Giải thưởng "Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc" do ngân hàng JP Morgan trao tặng. Đây là giải thưởng ghi nhận kết quả của Eximbank trong xử lý tự động các điện thanh toán quốc tế. Theo đó, tỉ lệ điện thanh toán quốc tế xuyên suốt năm 2021 của ngân hàng là 99.66%. Eximbank có hơn 33 năm kinh nghiệm trong hoạt động thanh toán quốc tế, kinh doanh ngoại hối và tài trợ thương mại, với hơn 800 ngân hàng đại lý tại 70 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong các năm qua, các ngân hàng hàng đầu thế giới như JP Morgan, Bank of New York Mellon, Wells Fargo, CitiBank đã trao tặng cho Eximbank các giải thưởng chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc. |