F88 huy động thành công 10 triệu USD từ tổ chức tài chính quốc tế

Diendandoanhnghiep.vn F88 vừa huy động thành công 10 triệu USD từ Lendable Group (Anh). Đây là khoản tín dụng đầu tiên của Lendable tại thị trường Việt Nam.

>> CIMB và F88 hợp tác triển khai các dịch vụ tài chính cho khách hàng

Công ty cổ phần kinh doanh F88 đã huy động thành công 10 triệu USD, tương đương 230 tỷ VND từ tổ chức tài chính quốc tế Lendable Group (một tổ chức cho vay uy tín) có trụ sở ở London, Anh quốc. Với sự huy động thành công từ công ty tài chính tiên phong này cho thấy tiềm năng của F88 tại thị trường Việt Nam.

>> Nhân thân bí ẩn của CEO chuỗi cầm đồ F88 

>> F88 phát hành chuỗi trái phiếu thành công sau 2 tuần chào bán

Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty F88 Phùng Anh Tuấn cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi F88 là công ty đầu tiên ở Việt Nam nhận được khoản vay từ tổ chức cho vay quốc tế Lendable. Gói cho vay do Lendable cung cấp sẽ giúp chúng tôi tăng cường sự linh hoạt trong hoạt động và mở rộng phạm vi tiếp cận kinh doanh của mình trên toàn thị trường Việt Nam. Điều này sẽ giúp chúng tôi xây dựng mở rộng quy mô và thúc đẩy phát triển hoạt động kinh doanh cho vay cầm cố, hỗ trợ được tệp khách hàng dưới chuẩn ngân hàng hoặc không có khả năng tiếp cận vốn ngân hàng. Sự hợp tác này một lần nữa chứng tỏ hiệu quả của mô hình kinh doanh F88 trong thời kỳ đại dịch với muôn vàn khó khăn”.

Lendable là nhà cung cấp vốn nợ hàng đầu cho các công ty fintech trên khắp các thị trường cận biên và mới nổi, nhằm tạo ra khả năng tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ tài chính mới cho người dân còn hạn chế trong khả năng tiếp cận dịch vụ ngân hàng. Lendable cung cấp tài chính cho các công ty fintech đang hỗ trợ trong các lĩnh vực tín dụng tiêu dùng và tín dụng cho các doanh nghiệp vi mô, vừa và nhỏ (MSME), mua sắm các công cụ sản xuất, thanh toán, chuyển tiền và thị trường kỹ thuật số. Từ các văn phòng của mình ở Nairobi, London và Singapore, đồng thời sử dụng công nghệ và dữ liệu độc quyền của mình, Lendable trực tiếp phát hành, cấu trúc, bảo lãnh và giám sát tất cả các giao dịch. Hiện Lendable đã giải ngân hơn 225 triệu USD cho các fintech ở hơn 14 quốc gia.

Với sự hỗ trợ tài chính này, F88 kỳ vọng sẽ đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của mình thông qua việc mở rộng mạng lưới, chuyển đổi kỹ thuật số và đầu tư vào nguồn nhân lực để đảm bảo các sản phẩm dịch vụ của họ tiếp cận tối đa những người đang có nhu cầu tín dụng tài chính nhưng chưa được hỗ trợ. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết F88 huy động thành công 10 triệu USD từ tổ chức tài chính quốc tế tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713553647 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713553647 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10