FCV đứng vị trí Top 3 sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng Toàn cầu

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 8/9, Tập đoàn FrieslandCampina (FCV) vừa tròn 150 năm và đánh dấu cột mốc với vị trí Top 3 trong sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng Toàn cầu.

br class=

FCV vừa tròn 150 năm và đánh dấu vị trí Top 3 sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng Toàn cầu

Có văn phòng tại 36 quốc gia với hơn 24.000 nhân viên, sản phẩm của Tập đoàn FCV đã có mặt tại trên 100 thị trường với tổng doanh thu 11.1 tỷ Euro (năm 2020) với 4 ngành kinh doanh chính bao gồm sữa nước và thức uống dinh dưỡng, sữa công thức, ngành nguyên liệu và ngành chế phẩm từ sữa với hàng chục thương hiệu sản phẩm được người tiêu dùng trên thế giới tin dùng.

 FCV vinh dự trở thành Tập đoàn sữa đầu tiên trên thế giới giành vị trí Top 3 trong sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng Toàn cầu năm 2021(theo kết quả vừa được công bố trong tháng 7/2021. Sáng kiến này đánh giá Top 25 công ty sản xuất sữa và thực phẩm lớn nhất trên thế giới, được thực hiện 2 năm một lần căn cứ trên các chương trình trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp có mục tiêu giải quyết tình trạng suy dinh dưỡng và béo phì ở các quốc gia thông qua 4 chương trình hành động: Chính sách dinh dưỡng tốt hơn cho sản phẩm; Mở rộng tiếp cận dinh dưỡng; Truyền thông có trách nhiệm và minh bạch và giáo dục về dinh dưỡng và lối sống khỏe mạnh cho cộng đồng. Chương trình “Dinh dưỡng tốt hơn cho sản phẩm” nhằm cân bằng các dưỡng chất thiết yếu theo khuyến nghị của bộ tiêu chuẩn dinh dưỡng toàn cầu. Nhằm duy trì hiệu quả và bền vững chính sách này, tập đoàn liên tục thực hiện các nghiên cứu về dinh dưỡng như SEANUT - khảo sát dinh dưỡng ở khu vực Đông Nam Á - cùng những chương trình nâng cấp và cải tiến dinh dưỡng ở các quốc gia khu vực Châu Phi.

Tại Việt Nam, với hành trình hơn 25 năm sản xuất và kinh doanh, các thương hiệu sữap/như:p/Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi… vốn đã rất thân thuộc với người dùng

Tại VN, với hành trình hơn 25 năm ,các thương hiệu sữa đã rất thân thuộc với người dùng

FCV cũng là Tập đoàn F&B duy nhất đưa ra mục tiêu đầy tham vọng, được cụ thể hoá bằng những chỉ tiêu cũng như mốc thời gian thực hiện. Cụ thể đến năm 2025, FCV sẽ ấn định mức giá phù hợp cho ít nhất 50% danh mục sản phẩm và 15% lượng sản phẩm bán ra để người dùng có thu nhập chưa ổn định tiếp cận dễ dàng hơn với nguồn dinh dưỡng sữa. Bên cạnh đó là các chương trình truyền thông và giáo dục dinh dưỡng được tùy chỉnh theo đặc điểm của từng địa phương trên toàn cầu.

Ông Erwin Wunnekink, Chủ tịch Zuivelcoöperatie FrieslandCampina U.A chia sẻ “Từ xa xưa, tổ tiên của chúng ta đã biết rằng đoàn kết sẽ tạo nên sức mạnh, điều đó vẫn đúng cho đến ngày nay. Đó chính là giá trị cốt lõi của chúng tôi. Chúng tôi đã cùng nhau chinh phục các thị trường mới, khởi đi từ những thành phố lân cận, vượt qua khỏi biên giới và cuối cùng là vươn ra Toàn cầu.”.

Tại Việt Nam, với hành trình hơn 25 năm sản xuất và kinh doanh, các thương hiệu sữa  như:  Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi… vốn đã rất thân thuộc với người dùng và luôn nỗ lực không ngừng để mang lại những điều tốt đẹp nhất cho người tiêu dùng với sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao, vượt trội” với 3 trọng tâm chính của sứ mệnh này là: Giáo dục và phát triển dinh dưỡng cho trẻ em; Nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, đặc biệt của các nông hộ chăn nuôi bò sữa đối tác; Bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.

 

 

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết FCV đứng vị trí Top 3 sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng Toàn cầu tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713951580 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713951580 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10