FE CREDIT tiếp tục trao quà cho người dân và hỗ trợ học bổng cho học sinh khó khăn tại tỉnh Bình Phước

Diendandoanhnghiep.vn FE CREDIT đã trao tặng hàng trăm phần quà cho bà con nghèo và các suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Bình Phước.

>> FE CREDIT trao tặng áo mới cho học sinh khó khăn

Ngày 23-7, Công ty tài chính Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE CREDIT) đã trao tặng hàng trăm phần quà cho bà con nghèo và các suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Bình Phước.

Đây là đợt đồng hành tiếp theo của FE CREDIT trong Chương trình khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn khu vực vùng sâu vùng xa do báo Sài Gòn Giải Phóng (SGGP) tổ chức.

Theo đó, FE CREDIT đã cùng trao tặng 300 suất quà nhu yếu phẩm cho bà con thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, gia đình khó khăn tại xã Phước Thiện, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước. Bên cạnh đó, để hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó, đoàn trao 20 suất học bổng (1 triệu đồng/suất), 200 chiếc áo ấm mới cho các em có đầy đủ điều kiên đến trường.

Tại chương trình, người dân còn được thăm khám sức khỏe, chẩn đoán các bênh lý thường gặp, bởi đoàn bác sĩ Bệnh viện Da liễu TPHCM, từ đó giúp người dân biết được tình hình sức khỏe hiện tại và có hướng điều trị kịp thời.

Thay mặt chính quyền địa phương, ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch UBND xã Phước Thiện, gửi lời cảm ơn trân trọng đến Báo SGGP, Bệnh viện Da Liễu TPHCM và các đơn vị, nhà hảo tâm đồng hành tổ chức chương trình.

Nhận được các món quà thiết thực, bà con tại địa bàn vô cùng phấn khởi và có những chia sẻ rất xúc động. Chị H.M.T vui mừng: “Tôi cảm thấy rất cảm kích trước sự quan tâm của chính quyền địa phương và các đơn vị hảo tâm. Với phần quà của chương trình tôi có thể chuẩn bị đầy đủ cho năm học tới của con, tôi thấy đỡ lo hơn nhiều”.

Đại diện FE CREDIT chia sẻ: “Những phần quà đóng góp tuy nhỏ nhưng là tấm lòng của hàng ngàn CBNV công ty gửi đến bà con.Cchúng tôi rất mong được chia sẻ phần nào những khó khăn cho bà con, góp phần chăm lo sức khỏe cũng như chắp cánh ước mơ đến trường cho học sinh nơi đây.”

Trước đó, tháng 5/2022, FE CREDIT đã cùng báo SGGP trao tặng 300 suất quà nhu yếu phẩm cho bà con nghèo tại xã Đắk Búk So và trao 50 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt tại đây, mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết FE CREDIT tiếp tục trao quà cho người dân và hỗ trợ học bổng cho học sinh khó khăn tại tỉnh Bình Phước tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714005286 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714005286 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10