FFL Holding đẩy mạnh mục tiêu phát triển tại thị trường miền Tây Nam Bộ

Diendandoanhnghiep.vn FFL Holding đã chính thức khai trương chi nhánh mới tại địa chỉ 99P, đường Cộng Hoà, Quận Tân Bình, Tp. HCM, nhằm khẳng định tầm nhìn và bước đi vững chắc ở thị trường miền Tây Nam Bộ.

>> TIN NÓNG CHÍNH PHỦ: Phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án cao tốc Cao Lãnh – An Hữu

Thành lập từ năm 2018, FFL Holding liên tục có những bước phát triển với định hướng đẩy mạnh phát triển nền tảng kinh doanh, mở rộng mạng lưới để phục vụ thuận tiện nhất nhu cầu của khách hàng tại khu vực, FFL Holding chính thức khai trương chi nhánh TP. Hồ Chí Minh vào ngày 8/10/2022.

Đây chính là một trong những hoạt động tiêu biểu của FFL Holding trong việc định hướng phát triển tương lai gần với các lĩnh vực: FFL Capital, FFL M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp, FFL Land (Dự án bất động sản), FFL Travel (Du lịch), FFL Edu ( Giáo dục) và FFL Customes ( Sản xuất và phân phối hàng tiêu dùng).

Ban Lãnh đạo cắt băng khai trương FFL Holding Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh.

Ban Lãnh đạo cắt băng khai trương FFL Holding Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh.

Lễ khai trương có sự tham gia của đội ngũ Ban Lãnh đạo, các cổ đông, cùng các đối tác thân thiết của công ty và toàn thể cán bộ công nhân viên chi nhánh. Tất cả đều chúc mừng và bày tỏ niềm tin mạnh mẽ vào chiến lược và định hướng của Ban lãnh đạo công ty trong tương lai.

Nhiều Nhà đầu tư, khách hàng đến tham dự khai trương chi nhánh và giao lưu, hợp tác với FFL Holding.

Nhiều Nhà đầu tư, khách hàng đến tham dự khai trương chi nhánh và giao lưu, hợp tác với FFL Holding.

Thông qua sự kiện này, FFL Holding thể hiện rõ chiến lược dài hạn trong việc tiếp cận và phục vụ tốt hơn các nhà đầu tư tại TP. Hồ Chí Minh nói riêng và khu vực phía Tây Nam Bộ nói chung. Sự kiện đánh một dấu mốc quan trọng, khẳng định sự phát triển bền bỉ không ngừng giữa muôn vàn khó khăn và thử thách của thị trường. Cùng với đó, mở ra một bước ngoặt vững chắc và là đòn bẩy mạnh mẽ để FFL Holding tiến xa hơn nữa trong tương lai.

>> TIN NÓNG CHÍNH PHỦ: Chấp thuận chủ trương đầu tư dự án hạ tầng KCN Prodezi

Ông Nguyễn Mạnh Tưởng – Tổng Giám đốc Công ty FFL Holding phát biểu tại lễ khai trương.

Ông Nguyễn Mạnh Tưởng – Tổng Giám đốc Công ty FFL Holding phát biểu tại lễ khai trương.

Tại sự kiện khai trương, Ông Nguyễn Mạnh Tưởng – Tổng giám đốc FFL Holding chia sẻ: “Cá nhân tôi tin rằng, với các sản phẩm và dịch vụ mang nhiều lợi ích vượt trội cho khách hàng, FFL Holding sẽ tiếp tục nhận được sự tin cậy của các nhà đầu tư, và là người đồng hành hỗ trợ cho hành trình đầu tư của khách hàng hiệu quả hơn, giúp họ rút ngắn thời gian đạt được những mục tiêu tài chính”.

Đặc biệt, tân Tổng Giám đốc, Ban lãnh đạo cấp cao và đội ngũ nhân viên trụ sở tại Hà Nội và chi nhánh tích cực đáp ứng mong muốn của khách hàng, phục vụ nhu cầu tài chính tại TP. Hồ Chí Minh cũng như các vùng lân cận khác. Theo ông mỗi nhân viên chi nhánh đều là một đại sứ thương hiệu để đem hình ảnh của FFL Holding đến với khách hàng.

Ban lãnh đạo FFL Holding và toàn thể CBNV tưng bừng khai trương chi nhánh, TP.HCM.

Ban lãnh đạo FFL Holding và toàn thể CBNV tưng bừng khai trương chi nhánh, TP.HCM.

Trước đó vào ngày 5/10, FFL Holding cũng chính thức ra mắt Ban Lãnh đạo cấp cao gồm: Ông Nguyễn Mạnh Tưởng giữ chức vụ Tổng Giám Đốc; Ông Nguyễn Kim Cương giữ chức vụ Phó tổng Giám Đốc và Ông Nguyễn Hải Nam được bổ nhiệm làm Giám đốc khu vực… với quyết tâm hoàn thành sứ mệnh “mang đến một cuộc sống hạnh phúc, thịnh vượng cho khách hàng, đối tác và các cổ đông”. Hiện nay, FFL Holding đang hoạt động tích cực trong 3 lĩnh vực Đầu tư phát triển dự án, M&A Tái cấu trúc doanh nghiệp và Tư vấn chiến lược phát triển doanh nghiệp.

FFL Holding với phương châm chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng cường hoạt động chăm sóc khách hàng trong suốt chặng đường phát triển, luôn luôn tự hào là điểm đến bền vững cho các nhà đầu tư trong hành trình tìm kiếm và kiến tạo cuộc sống tự do tài chính.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết FFL Holding đẩy mạnh mục tiêu phát triển tại thị trường miền Tây Nam Bộ tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711715760 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711715760 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10