FIBO CAPITAL Việt Nam đầu tư vào BLUSAIGON: Đưa sản phẩm Việt trở thành quà tặng quốc gia

Diendandoanhnghiep.vn Quỹ đầu tư Fibo Capital Việt Nam đã chính thức trở thành “bà đỡ” trên hành trình đưa sản phẩm bút ngọc trai của BLUSAIGON trở thành quà tặng quốc gia và mang sản phẩm Việt đến với bạn bè quốc tế.

>> Doanh nhân Phượng Hoàng mùa đầu tiên: “Chốt deal khủng” cho Hải Âu Việt và BLUSAIGON

Bà Kiều Ngoan – Phó Giám đốc Fibo Capital Việt Nam cùng bà Tôn Nữ Xuân Quyên – Phó Giám đốc BLUSAIGON ký biên bản đầu tư

BLUSAIGON - Á quân chương trình Doanh nhân Phượng Hoàng

Không còn quá xa lạ với cộng đồng khởi nghiệp, BLUSAIGON với những chiếc bút khảm trai đã ít nhiều có những dấu ấn thông qua các hoạt động gọi vốn. Đến với chương trình Doanh nhân Phượng Hoàng do Fibo Capital Việt Nam tổ chức, BLUSAIGON một lần nữa ghi dấu ấn với thành tích Á quân.

Ngay từ vòng thẩm định hồ sơ, BLUSAIGON đã là một trong những cái tên sáng giá. Trải qua các vòng loại, phỏng vấn người sáng lập, thực nghiệm thực tế và cuối cùng là vòng Pitching trực tiếp với đại diện Quỹ đầu tư Fibo Capital Việt Nam, BLUSAIGON đã xuất sắc “chốt deal” thành công với thương vụ bạc tỷ.

Đại diện cho BLUSAIGON, nữ doanh nhân trẻ Tôn Nữ Xuân Quyên đã khẳng định khát khao và hoài bão đưa những sản phẩm bút ngọc trai được làm từ những đôi bàn tay của nghệ nhân Việt vươn tầm thế giới.

Tôn Nữ Xuân Quyên đã mang đến chân dung của một “Phượng Hoàng biến hóa” – nữ tính nhưng mạnh mẽ, duyên dáng nhưng cứng cỏi, nhẹ nhàng nhưng có chiều sâu và sẵn sàng tiến bước để thực hiện khát khao. Những sản phẩm bút BLUSAIGON mang khát vọng trở thành quà tặng quốc gia, góp phần thể hiện vẻ đẹp tinh xảo của biển trời Việt Nam đến với bạn bè năm châu.

Fibo Capital Việt Nam – “Bà đỡ” mát tay cho doanh nghiệp Việt

Đại diện Fibo Capital Việt Nam, BLUSAIGON cùng khách mời chụp ảnh lưu niệm tại lễ ký kết đầu tư

Trong khuôn khổ ký kết đầu tư với BLUSAIGON, Fibo Capital Việt Nam sẽ thực hiện các hoạt động chiến lược để ngoài việc giải quyết các vấn đề về vốn cho dự án, Fibo Capital Việt Nam cũng đảm nhiệm vai trò “người đỡ đầu” của cho BLUSAIGON trên hành trình phía trước. Cụ thể, hai bên đã cùng nhau thống nhất những nội dung: Fibo Capital Việt Nam đầu tư vào BLUSAIGON với hình thức rót vốn để thúc đẩy và mở rộng hoạt động đầu tư tương lai trên đà phát triển của BLUSAIGON, triển khai tư vấn chiến lược phát triển cho BLUSAIGON trong thời gian tới và định hướng IPO cho BLUSAIGON.

Ông Võ Bình Nguyên – Chủ tịch HĐQT Fibo Capital Việt Nam nhận định: “Đầu tư vào BLUSAIGON, Fibo Capital Việt Nam kỳ vọng không chỉ dừng lại ở câu chuyện về vốn mà xa hơn nữa, chúng tôi còn hỗ trợ doanh nghiệp định hướng chiến lược, tư vấn các bước phát triển, đồng hành trong kinh doanh, tiến tới IPO,… Fibo Capital Việt Nam sẽ chắp cánh để góp phần đưa những sản phẩm của BLUSAIGON chạm tới định vị là quà tặng quốc gia, đưa thương hiệu BLUSAIGON đến với bạn bè trên khắp năm châu. Đây cũng chính là lời khẳng định cho vai trò “bệ đỡ doanh nghiệp” mà Fibo Capital Việt Nam hướng tới, góp phần kiến tạo môi trường khởi nghiệp Việt Nam bền vững, mang lại nhiều giá trị ý nghĩa cho cộng đồng”.

Với sứ mệnh kết nối và đào tạo doanh nhân thế hệ mới, Fibo Capial Việt Nam mong muốn thông qua các hoạt động, thương vụ đầu tư, các doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ được chắp cánh để có thêm sức mạnh vượt qua những thử thách của thời đại, mang tới cho cộng đồng những sản phẩm và dịch vụ thật sự có chất lượng và nhiều ý nghĩa. Như cây ngô đồng tỏa nguồn năng lượng, Fibo Capital Việt Nam kỳ vọng góp phần kiến tạo nên một hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam ngày càng phát triển và vững mạnh, thúc đẩy nền kinh tế quốc gia thêm lớn mạnh.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết FIBO CAPITAL Việt Nam đầu tư vào BLUSAIGON: Đưa sản phẩm Việt trở thành quà tặng quốc gia tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714058475 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714058475 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10