Ford Ranger và Everest phiên bản cao cấp nhất ra mắt

Diendandoanhnghiep.vn Ford Việt Nam chính thức ra mắt Ranger Stormtrak phiên bản bổ sung và Everest Titanium bản cập nhật giữa vòng đời 2024.

>> Biến thách thức thành cơ hội, sự khác biệt của Ford Việt Nam

Ranger Stormtrak

Thay đổi lớn nhất Stormtrak chính là phụ kiện giá đỡ ở phần nắp thùng xe phía sau, có cơ cấu trượt đi lại cực kỳ linh hoạt. Kết hợp với thanh giá nóc, có thể xoay ngang, giúp chuyên chở những vật dụng có chiều dài trên 3m, không đặt vừa trong thùng xe, với trọng lượng 80kg khi di chuyển và 250kg nếu dừng tại chỗ.

Về mặt ngoại hình, Ford Ranger Stormtrak được thiết kế lại phần lưới tản nhiệt ở phía trước đầu xe. Tấm cản gầm trước sơn màu đen bóng tạo hình chữ H với điểm nhấn viền đỏ. Decal tên xe cũng được dán ở nắp capo cũng như nắp thùng sau, decal tên phiên bản hiện diện ở dưới 2 cánh cửa trước, tăng tính nhận diện cho xe.

vvv

Ford Ranger Stormtrak.

Đặc biệt, dàn chân xe được trang bị bộ mâm 5 chấu kép, nhìn khỏe khoắn với một nan sơn đỏ nổi bật. Dọc thân xe và một phần thùng sau khoác lên mình bộ decal kẻ sọc đen, khiến mẫu bán tải Mỹ trở nên khỏe khoắn và hiện đại hơn.

Ở bên trong, khoang nội thất của Ford Ranger Stormtrak được bọc chất liệu da màu đen khỏe khoắn, kết hợp với những đường chỉ tương phản màu đỏ; tạo thêm phần không khí thể thao cho xe. Tên phiên bản Stormtrak được thêu nổi trên lưng ghế. Ngoài ra xe vẫn sở hữu bộ đôi màn hình kép sau vô-lăng và ở vị trí trung tâm bảng táp-lô. Người lái tiếp tục sở hữu ghế chỉnh điện, cần số điện tử và nhiều trang bị hiện đại khác.

Về cấu hình sức mạnh, xe vẫn giữ nguyên khối động cơ Bi-Turbo 2.0L và hộp số tự động 10 cấp giống như phiên bản Wildtrak, với sức mạnh tối đa lên tới 210 mã lực và 500 Nm lực mô-men xoắn. Các trang bị an toàn hiện đại bao gồm: Đèn ma trận, ga tự động thông minh, cảnh báo và hỗ trợ giữ làn, hỗ trợ phanh tránh va chạm, cảnh báo điểm mù đi kèm tránh va chạm xe cắt ngang phía sau hay camera 360 độ vẫn có mặt trên phiên bản này.

Ford Việt Nam định giá cho phiên bản Ranger Stormtrak ở mức 1,039 tỷ đồng, cao cấp hơn cả phiên bản Wiltrak có giá cao nhất hiện nay và chỉ nằm dưới "bán tải hàng hiệu" Ranger Raptor.

Everest Platium

Song song với Ranger Stormtrak, Ford Việt Nam cũng bổ sung cho mẫu SUV Everest phiên bản Platinum mới, với một vài điểm nhấn hấp dẫn.

Về ngoại hình, Ford Everest Platium mới có thiết kế lưới tản nhiệt mạ chrome theo phong cách sang trọng. Tương tự như Stormtrak, decal tên xe cũng hiện diện trên nắp ca-pô, nhằm tăng tính nhận diện.

Trên phiên bản Platinum mới, mẫu SUV Mỹ sở hữu dàn bánh xe với kích thước mâm đúc lên tới 20 inch, có thiết kế chấu kép hai bánh sau. Xe có  4 tùy chọn màu sơn ngoại thất kiểu trung tính như: trắng, đen, nâu và xám. Các trang bị bên trong xe vẫn được duy trì, bao gồm: hệ thống màn hình kép, cần số điện tử, phanh tay điện tử, điều hòa tự động hai vùng...

Ford

Ford  Everest Platium.

Hướng tới nhóm khác hàng gia đình và doanh nghiệp, nên Ford Everest Platinum được bổ sung thêm các tiện ích sang trọng, nổi bật với bộ ghế da khâu họa tiết quả trám. Logo tên xe được đặt trang trọng ở trên mặt táp-lô, đối diện ghế phụ phía trước. Một số khu vực được ốp bằng vật liệu vân gỗ. Ghế lái chỉnh điện có nhớ 3 vị trí. Hàng ghế cuối có nút gập điện. Hệ thống âm thanh giải trí 12 loa, đến từ thương hiệu nổi tiếng B&O.

Về sức mạnh vận hành cũng như các tính năng hỗ trợ lái an toàn, danh sách trang bị của Ford Everest Platinum cũng tương tự như Ranger Stormtrak, với động cơ dầu 2.0L Bi-Turbo và hộp số 10 cấp; gói ADAS ( hỗ trợ lái xe) đầy đủ tính năng cùng 7 túi khí.

Tại thị trường Việt Nam, Ford Everest Platinum được bán với giá 1,545 tỷ đồng, định vị cao cấp nhất trong số các phiên bản Everest.

Bán xe online và sửa chữa lưu động

Cùng với sự kiện ra mắt hai mẫu xe này, Ford Việt Nam cũng khai trương nền tảng thương mại điện tử, giúp đơn giản hóa quy trình mua hàng. Thông qua nền tảng, Ford Việt Nam hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ và ghi nhận đặt cọc thành công, chuyển tiếp thông tin tới Đại lý mà khách hàng lựa chọn. Đảm bảo yếu tố thuận tiện, minh bạch và an toàn cho khách hàng.

Xe sửa chữa lưu động của Ford Việt Nam.

Xe sửa chữa lưu động của Ford Việt Nam.

Ngoài ra, với khách hàng đã sở hữu xe, hãng cũng giới thiệu dịch vụ lưu động 4 giờ, đem đến sự tiện lợi trong hành trình sử dụng. Chẳng hạn khi khách hàng nhận được thông báo xe đến kỳ bảo dưỡng hoặc thay dầu từ hệ thống tin nhắn hoặc email của Ford, hay từ ứng dụng FordPass, khách hàng chỉ cần nhấn nút “Đặt dịch vụ”, chiếc xe sửa chữa lưu động của Ford gần nơi bạn đặt nhất sẽ xuất hiện. Dịch vụ này cũng đáp ứng những sửa chữa tại nhà cho khách hàng, không cần đưa xe tới đại lý, với chi phí vẫn giữ nguyên giống như tại đại lý. Mô hình này sẽ mở rộng trên toàn quốc trong tương lai gần.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Ford Ranger và Everest phiên bản cao cấp nhất ra mắt tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714430663 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714430663 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10