Fundiin đồng hành cùng Chợ Tốt triển khai phương thức Trả sau cho các dịch vụ có tính phí của nhà bán hàng

Diendandoanhnghiep.vn Fundiin và Chợ Tốt chính thức ký kết hợp tác nhằm đem đến giải pháp thanh toán “Mua trước, trả sau” cho tất cả các dịch vụ có tính phí dành riêng cho nhà bán hàng trên Chợ Tốt. 

Cùng với sự bùng nổ của thương mại điện tử và nền kinh tế số, Mua trước Trả sau đang ngày càng trở nên phổ biến và tạo nên một xu hướng tiêu dùng tại Việt Nam nhờ mức độ thâm nhập của thẻ tín dụng thấp. Nắm bắt thời cơ này, Fundiin chính thức hợp tác cùng Chợ Tốt để mang đến phương thức thanh toán Mua trước Trả sau cho tất cả dịch vụ có tính phí đối với nhà bán hàng trên website Chợ Tốt như: gói Đẩy tin, gói Đăng tin nổi bật, Tin ưu tiên,...

Theo đánh giá, sự hợp tác bước đầu giữa Fundiin và Chợ Tốt với hình thức trả sau cho dịch vụ Đẩy tin đăng bán trên nền tảng Chợ Tốt được cho là đúng thời điểm và kì vọng sẽ góp phần giảm bớt áp lực tài chính của nhà bán hàng trong bối cảnh kinh doanh nhiều biến động.

Cả Fundiin và Chợ Tốt đều đang sở hữu tệp người dùng riêng. Fundiin được biết đến là đơn vị dẫn đầu cung cấp giải pháp thanh toán Mua trước Trả sau cho hơn 400 đối tác uy tín thuộc đa dạng ngành hàng, có thể kể đến như: Unilever Ushop, Vua Nệm, Galaxy Play, Reebok, Thế Giới Skinfood, TheFaceShop,... Trong khi đó, Chợ Tốt là nền tảng mua bán và rao vặt hàng đầu tại Việt Nam. Với vị thế lớn trong ngành của cả hai doanh nghiệp, sự hợp tác này sẽ giúp trải nghiệm thanh toán của các nhà bán hàng dễ dàng và linh hoạt hơn. 

Với dịch vụ mua trước trả sau, nhà bán hàng có thể tối ưu dòng vốn, tập trung vào các khoản chi thiết yếu như nguồn hàng, sản phẩm… và kinh doanh trên Chợ Tốt với chi phí quảng cáo ban đầu là 0 đồng. Khoản đầu tư trên Chợ Tốt để thu hút khách hàng có thể được chi trả bằng doanh thu có được trong thời gian trả sau lên đến 60 ngày. Cụ thể, nhà bán hàng được phép lựa chọn Fundiin làm phương thức trả sau để nạp Đồng Tốt, sau đó dùng Đồng Tốt này để thanh toán các dịch vụ có tính phí tại Chợ Tốt.

Nhà bán hàng tại Chợ Tốt có thể linh động dòng vốn với phương thức trả sau Fundiin; Nguồn: Shutterstock

Nhà bán hàng tại Chợ Tốt có thể linh động dòng vốn với phương thức trả sau Fundiin; Nguồn: Shutterstock

Bằng hình thức thanh toán trả sau từ Fundiin, nhà bán hàng có thể sử dụng tất cả các dịch vụ có tính phí trên nền tảng Chợ Tốt với tổng giá trị dưới 3 triệu đồng mà không cần thanh toán ngay lập tức. Thay vào đó, nhà bán hàng có thể linh hoạt thanh toán khoản phí này trong 30 ngày hoặc chia 3 kỳ thanh toán trong 60 ngày mà không tốn bất kì loại phí nào khi sử dụng. 

Sự có mặt của Fundiin tại website Chợ Tốt sẽ mang lại cho nhà bán hàng một giải pháp thanh toán linh hoạt và tiện lợi. Khi nạp Đồng Tốt và thanh toán trả sau với Fundiin, nhà bán hàng có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ Đẩy tin, gói Đăng tin nổi bật, Tin Ưu tiên, Lượt xem tin,... để gia tăng hiệu quả bán hàng mà vẫn linh hoạt được dòng vốn. 

Người bán có thể lựa chọn trả sau qua Fundiin khi nạp Đồng Tốt tại website Chợ Tốt

Người bán có thể lựa chọn trả sau qua Fundiin khi nạp Đồng Tốt tại website Chợ Tốt

“Là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực Mua trước Trả sau, Fundiin luôn hướng đến mang lại sự tự do tài chính cho người dùng, tạo ra giá trị cho xã hội. Chúng tôi kỳ vọng hình thức trả sau cũng sẽ hỗ trợ các nhà bán lẻ đáp ứng tốt hơn nhu cầu thanh toán linh hoạt và tiện lợi, qua đó giúp họ tăng doanh số bán hàng” - Ông Nguyễn Ảnh Cường, CEO Fundiin cho biết.

Trong thời gian đầu ra mắt, Fundiin tặng ưu đãi “FUNDIIN50” giảm 50% đến 30.000đ cho nhà bán hàng khi nạp Đồng Tốt để thanh toán các dịch vụ có tính phí tại website Chợ Tốt. Ưu đãi áp dụng với đơn hàng từ 100.000đ cho khách hàng lần đầu thanh toán qua Fundiin.

Ưu đãi đến 30.000đ cho khách hàng mới của Fundiin khi thanh toán các dịch vụ dành cho nhà bán hàng Chợ Tốt

Ưu đãi đến 30.000đ cho khách hàng mới của Fundiin khi thanh toán các dịch vụ dành cho nhà bán hàng Chợ Tốt

Để nạp Đồng Tốt và trải nghiệm hình thức thanh toán trả sau qua Fundiin, vui lòng truy cập https://www.chotot.com/ 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713502478 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713502478 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10