Furama Resort Đà Nẵng được vinh danh nhiều hạng mục danh giá.

Diendandoanhnghiep.vn Tại Lễ Vinh danh “Các Doanh nghiệp và Cá nhân tiêu biểu trong ngành du lịch Việt Nam năm 2024 ”, quần thể du lịch Quốc tế Furama – Ariyana Đà Nẵng) được vinh danh nhiều hạng mục danh giá.

Lễ Vinh danh “Các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu trong ngành du lịch Việt Nam năm 2024 - Vietnam Travel Awards”, thuộc chuỗi sự kiện Hội Chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2024. Công ty CP Khu du lịch Bắc Mỹ An (Quần thể du lịch Quốc tế Furama – Ariyana Đà Nẵng) được vinh danh trong chương trình với hai hạng mục danh giá là “Khách sạn phục vụ hội nghị hàng đầu trong năm” và “Khách sạn có Spa hàng đầu trong năm” – thương hiệu V-senses Wellness & Spa.

Ông Lê Đình Nam nhận danh vị “Giám đốc khách sạn tiêu biểu”

Ông Lê Đình Nam nhận danh vị “Giám đốc khách sạn tiêu biểu”

Chia sẻ về giải thường “Khách sạn phục vụ hội nghị hàng đầu trong năm”, ông Lê Đình Nam - Phó Tổng giám đốc Công ty CP Khu du lịch Bắc Mỹ An, kiêm Phó Tổng giám đốc điều hành Quần thể du lịch Quốc tế Furama – Ariyana Đà Nẵng hào hứng cho biết: “Furama Resort & Villas Đà Nẵng kết hợp cùng với Cung hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng đã tạo nên quần thể du lịch MICE hàng đầu tại Việt Nam và khu vực. Chúng tôi tự hào là địa điểm đón tiếp những sự kiện hàng đầu của Việt Nam và Quốc tế, có thể kể đến như Tuần lễ cấp cao APEC 2017, Đại hội đồng Quỹ môi trường toàn cầu lần thứ 6 năm 2018, Diễn đàn phát triển dường bay Châu Á (Route Asia) 2022, và gần nhất là Hội nghị Bộ trưởng Thông tin ASEAN lần thứ 16 năm 2023,... Giải thưởng danh giá Vietnam Travel Award này một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành du lịch MICE tại Việt Nam của Quần thể du lịch Quốc tế Furama – Ariyana Đà Nẵng.”

Về giải thưởng “Khách sạn có Spa hàng đầu trong năm”, ông Prabhakar Singh (Parker) - Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị, Quần thể du lịch Furama – Ariyana Đà Nẵng tự hào cho biết: “2023 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong việc phát triển thương hiệu V-senses Wellness & Spa trở thành một trong những cái tên hàng đầu tại Việt Nam. Khu chăm sóc sức khỏe V-senses Wellness Spa, Furama Resort Đà Nẵng đã hân hạnh đón tiếp gần 10 ngàn lượt khách năm 2023, với nhiều giải thưởng quốc tế danh giá như: Haute Grandeur Spa Awards 2023, World Luxury Spa Awards 2023,...

Đại diện Khu du lịch Bắc Mỹ An nhận giải thưởng “Khách sạn có Spa hàng đầu trong năm”

Đại diện Khu du lịch Bắc Mỹ An nhận giải thưởng “Khách sạn có Spa hàng đầu trong năm”

Tiếp nối những thành công đó, giải thưởng Vietnam Travel Awards hạng mục “Khách sạn có Spa hàng đầu trong năm” này sẽ là thành tựu đáng tự hào và là nguồn động viên to lớn để chúng tôi nỗ lực ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ, trải nghiệm của du khách khi đến với V-senses Wellness & Spa.

Nhân sự kiện này, Ông Lê Đình Nam cũng được vinh danh: “Giám đốc khách sạn tiêu biểu” từ chủ tịch Hiệp hội du lịch Việt Nam do đã có thành tích xuất sắc trong quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh lưu trú du lịch.

Gắn bó gần 30 năm trong ngành du lịch tại Đà Nẵng, với bề dày kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn về ngành khách sạn cũng như nghi lễ ngoại giao,... ông Lê Đình Nam luôn được giao phó và hoàn thành nhiều trọng trách quan trọng.

Bên cạnh đó, Ông Lê Đình Nam còn đảm nhiệm vai trò Phó chủ tịch Hội khách sạn Đà Nẵng, Trưởng ban đào tạo và chuyển đổi số, và thành viên của ban giám thị trong nghành Quản trị Khách sạn, ông đã thúc đẩy sự phát triển không ngừng trong ngành Quản trị khách sạn, góp phần tạo ra một thế hệ lãnh đạo mới mạnh mẽ, sẵn sàng đối mặt và vượt qua mọi thách thức của ngành du lich Việt Nam. Trong năm 2023, ông Lê Đình Nam đã có nhiều sáng kiến, xúc tiến nhiều hoạt động giao lưu, chia sẻ kiến thức chuyển đổi số, đặc biệt phục vụ cho ngành du lịch,... góp phần quan trọng trong nhiều hoạt động quảng bá du lịch của Đà Nẵng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Furama Resort Đà Nẵng được vinh danh nhiều hạng mục danh giá. tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714420682 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714420682 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10