Phát động giải "Chạy Vì Trái Tim" 2024: Viết tiếp những ước mơ dang dở

Diendandoanhnghiep.vn Gamuda Land vừa tổ chức Lễ công bố sự kiện "Chạy vì trái tim" 2024 lần thứ 10 với mục tiêu gây quỹ tài trợ phẫu thuật cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam.

Ông James Lai Siaw Pin - Tổng Giám đốc Gamuda Land Việt Nam chia sẻ tại chương trình

Ông James Lai Siaw Pin - Tổng Giám đốc Gamuda Land Việt Nam chia sẻ tại Lễ công bố sự kiện

Đây là giải chạy từ thiện thường niên do Gamuda Land phối hợp cùng chương trình Nhịp tim Việt Nam của tổ chức VinaCapital Foundation triển khai từ năm 2013. 

Trải qua 9 mùa tổ chức, chương trình đã vận động được số tiền quyên góp lên tới 40,6 tỷ đồng, mang lại cơ hội phẫu thuật tim miễn phí cho 1.549 bệnh nhi cùng niềm vui tới hàng ngàn gia đình. 

Năm nay, đánh dấu kỷ niệm mùa thứ 10 chương trình được tổ chức, Chạy Vì Trái Tim đã quay trở lại Thủ đô Hà Nội với chủ đề “Hoà âm nhịp sống”. Bởi những nhịp điệu trong âm nhạc tượng trưng cho “nhịp đập con tim” – là phương thức chữa lành, kết nối con người, kết nối trái tim hiệu quả nhất.

Với điểm nhấn “âm nhạc xuyên suốt”, Ban tổ chức không chỉ mong muốn lan tỏa tinh thần nhân ái tới cộng đồng mà còn hi vọng truyền cảm hứng tới tất cả người tham gia, nâng cao tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe.  

Phát biểu tại buổi lễ, ông James Lai Siaw Pin - Tổng Giám đốc Gamuda Land Việt Nam chia sẻ: “Trách nhiệm xã hội là một phần không thể tách rời trong tất cả các hoạt động của Gamuda Land. Chúng tôi rất vui khi Chạy Vì Trái Tim đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng, các nhà tài trợ, tổ chức và các doanh nghiệp đối tác để cùng mang đến cơ hội phẫu thuật tim miễn phí cho các trẻ em nghèo. Những “nhịp tim lỗi” được chữa lành, những ước mơ dang dở được viết tiếp của các em là động lực để chúng tôi tiếp tục hành trình Chạy Vì Trái Tim mùa thứ 10 và hơn thế nữa.”

Các đại biểu cùng trao đổi tại chương trình

Các khách mời cùng chia sẻ chặng đường 10 năm của chương trình

Chia sẻ về chặng đường đồng hành cùng Gamuda Land, ông Rad Kivette - Tổng Giám đốc tổ chức VinaCapital Foundation khẳng định: “Chúng tôi trân trọng cảm ơn Gamuda Land Việt Nam đã kề vai, sát cánh cùng Nhịp Tim Việt Nam hơn một thập kỷ, mang lại sự hồi sinh quý báu cho hơn 1.500 em nhỏ và niềm hạnh phúc cho gia đình các em. Với sự đồng lòng chung sức từ các nhà tài trợ, các đối tác và cộng đồng tại thủ đô Hà Nội, tôi tin rằng Chạy Vì Trái Tim sẽ là một ngày hội thực sự, đem lại nhiều niềm vui, sự kết nối, thúc đẩy tinh thần thể thao và lan tỏa ý nghĩa nhân ái đến cộng đồng, qua đó giúp cho nhiều trái tim trẻ thơ được chữa lành”.

Trong khuôn khổ của Lễ công bố, các bên cũng đã có dịp ngồi lại với nhau, cùng nhìn lại chặng đường 10 năm đã đi qua và hướng tới những năm tiếp theo thành công hơn. “Những năm gần đây tuy đã có thêm các chương trình gây quỹ cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh nhưng vẫn còn rất nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đang chờ đợi sự hỗ trợ. Đó là lý do, không chỉ năm nay mà những năm tiếp theo, Gamuda Land vẫn tiếp tục duy trì chương trình để cùng lan tỏa những điều tốt đẹp và giúp đỡ cho cộng đồng” - Ông Angus Liew Bing Fooi - Chủ tịch Gamuda Land Việt Nam cho biết.

Chuỗi chương trình gây quỹ liên hoàn Chạy Vì Trái Tim 2024 đã chính thức diễn ra từ giữa tháng 1 kết hợp cả hoạt động trực tuyến lẫn trực tiếp, đem đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn và thú vị. Trong đó, tâm điểm của chương trình là giải chạy sẽ được tổ chức vào ngày 23/3/2024 tại Công viên Yên Sở - không gian xanh mát thuộc dự án Gamuda City trong lòng Hà Nội.

Các đại biểu cùng trao đổi tại chương trình

Các em nhỏ hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ từ chương trình "Chạy Vì Trái Tim"

Với mục đích để tất cả mọi người ở mọi độ tuổi có thể tham dự, đóng góp vào quỹ từ thiện, Ban tổ chức đã thiết kế 2 cự ly: 3km (Fun Run) phù hợp cho đối tượng gia đình và các em nhỏ, 10km (Pro Run) cho các vận động viên cá nhân và vận động viên chuyên nghiệp. 

Sau hơn 1 tháng mở cổng đăng kí, tính đến nay, chương trình đã ghi nhận gần 5,000 người đăng kí tham dự đồng thời cũng nhận được nhiều sự ủng hộ và đồng hành của các nhà tài trợ như Công Ty Cổ Phần Đầu tư Xây dựng Ricons, Công ty CP Xây lắp và Vật tư xây dựng, Tập đoàn Fecon, Công ty TNHH Hitachi Energy Việt Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, công ty TNHH TW-Asia consultants… và các đối tác Công đoàn quận Hoàng Mai, Tp. Hà Nội và DNXH Vietnam Children’s Fund. 

Bên cạnh việc tham gia vào giải chạy của chương trình, công chúng quan tâm có thể đóng góp gây quỹ qua nhiều hình thức khác nhau như: Đóng góp trực tiếp tại các địa điểm văn phòng của Gamuda Land, qua nền tảng trực tuyến của Chạy Vì Trái Tim. Mỗi sự đóng góp dù lớn hay nhỏ cũng đều là món quà hết sức ý nghĩa, góp phần giúp các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có được một trái tim khỏe mạnh để tiếp tục thực hiện ước mơ.

Hiện tại, giải Chạy Vì Trái Tim 2024 đang mở cổng đăng ký với các thông tin chi tiết như sau:

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Phát động giải "Chạy Vì Trái Tim" 2024: Viết tiếp những ước mơ dang dở tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714220877 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714220877 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10