Gần 10.000 người Việt tạo lập thói quen sống khỏe cùng AIA Vitality

Diendandoanhnghiep.vn Không dừng lại ở “nhà chi trả” bảo hiểm nhân thọ thông thường, từ năm 2020, AIA Việt Nam dần trở thành “người đồng hành” suốt cuộc đời khách hàng.

Hàng loạt sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện được ra đời, trong đó, AIA Vitality được coi là chương trình mũi nhọn, điểm nhấn cho trụ cột “Sống khỏe” của Tập đoàn AIA.

>>> Ngân hàng liên kết bảo hiểm: “Không quản được, cần cấm”?

AIA Vitality hợp tác với “Nữ hoàng điền kinh” Việt Nam “truyền lửa” sống khỏe

Ra mắt nội bộ vào tháng 10/2022 dưới dạng ứng dụng di động và giới thiệu rộng rãi đến công chúng thông qua việc tích hợp vào bảo hiểm liên kết chung “Bùng sức sống 10+ cùng Vitality” từ tháng 2/2023, sau 1 năm, chương trình chăm sóc sức khỏe độc đáo AIA Vitality đã thu hút gần 10.000 thành viên là nhân viên, đại lý và khách hàng của AIA Việt Nam.

Được phát triển dựa trên các nghiên cứu khoa học và kiểm nghiệm thực tế, AIA Vitality như người đồng hành, “người mẹ” chăm lo cho từng bữa ăn, giấc ngủ, luôn mong muốn người dùng thân yêu của mình mạnh khỏe từ thể lực, trí lực và đến cả tài lực.

AIA Vitality thu hút gần 10.000 thành viên chỉ sau 1 năm ra mắt.

AIA Vitality thu hút gần 10.000 thành viên chỉ sau 1 năm ra mắt.

Thông qua các công cụ, hỗ trợ và khích lệ, các thành viên hàng ngày được động viên tận dụng sức mạnh bên trong bản thân, vượt qua khó khăn và thách thức để sống khỏe với những thói quen đơn giản nhưng đều đặn: Hiểu rõ cơ thể, ngủ đủ giấc, đi bộ nhiều hơn. Đặc biệt, khi gắn bó và tích cực chăm sóc sức khỏe cùng AIA Vitality, các thành viên có cơ hội nhận được voucher có giá trị từ 50.000 đến 500.000 đồng mỗi tuần và mỗi lần thăng hạng. Một thành viên tích cực có thể nhận phần thưởng lên đến 9.000.000 đồng mỗi năm.

Chị Trần Diệu Thúy (49 tuổi, Văn phòng Tổng Đại lý GA HCM 3) cho biết, chương trình sống khỏe như người trợ lý ảo, “nắm tay” chị cùng xây thói quen sinh hoạt lành mạnh và nạp “vitamin thể thao” mỗi ngày. Chỉ sau 5 tháng, chị trẻ ra được 3 tuổi sinh học và sau 8 tháng, thăng hạng Bạch kim cao nhất.

Chị Trần Diệu Thúy (49 tuổi) sống khỏe hơn nhờ AIA Vitality.

Chị Trần Diệu Thúy (49 tuổi) sống khỏe hơn nhờ AIA Vitality.

Không riêng chị Thúy, 28% trong tổng số gần 10.000 thành viên khác của AIA Vitality đã đạt hạng Bạc trở lên với tỉ lệ tương tác trung bình hơn 40%.

Hạng Bạc đồng nghĩa với việc mỗi thành viên phải đạt được từ 10.000 đến dưới 20.000 điểm từ việc đều đặn tham gia các hoạt động: kiểm tra sức khỏe cơ bản (tối đa 5.000 điểm/năm), thử thách vận động tuần (15.000 điểm/năm), cải thiện giấc ngủ (1.830 điểm/năm), nhiệm vụ cá nhân (500 điểm/năm), khám nha khoa (1.000 điểm/năm) hoặc tầm soát chuyên sâu (1.000 điểm/loại) …

Thành công trên đã tạo bước đà để AIA Việt Nam bước vào giai đoạn “nhấn ga”, lan tỏa mạnh mẽ hơn lối sống khỏe đến toàn cộng đồng. Và việc hợp tác với “cô gái vàng" trong làng điền kinh Việt Nam Nguyễn Thị Oanh từ tháng 10/2023 chính là “cú bật” lớn để bùng nổ sức mạnh của AIA Vitality.

>>> Minh bạch hóa hoạt động bancassurance: Đợt tái cơ cấu bán chéo bảo hiểm lần 1

Nguyễn Thị Oanh - không chỉ là vận động viên điền kinh xuất sắc, mang về nhiều thành tích thi đấu cho thể thao nước nhà mà cô gái trẻ này còn là biểu tượng của nghị lực, ý chí sống khi kiên cường vượt qua bệnh tật và thử thách trong cuộc sống để vươn lên đỉnh cao của sự nghiệp.

Đồng hành cùng AIA Vitality, Oanh sẽ truyền cảm hứng sống khỏe bằng việc chia sẻ lịch trình các buổi tập và các hoạt động thể thao của mình, gợi ý rèn luyện thú vị để tạo động lực và thúc đẩy thành viên nhóm tham gia vào các hoạt động tương tự.

Không chỉ là người “truyền lửa” tới cộng đồng người dùng, Nguyễn Thị Oanh còn tham gia vào các hoạt động đào tạo, chia sẻ kiến thức về dinh dưỡng và chế độ lành mạnh giúp các Chuyên viên tư vấn của AIA Vitality trở thành chuyên gia đồng hành với mỗi khách hàng.

“Cùng AIA Vitality, Oanh đã được hòa mình vào một cộng đồng đầy gắn kết. Ở đó, Oanh cũng như tất cả mọi người đều tìm thấy sự trợ giúp, nguồn khích lệ, động viên để hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn” - “nữ hoàng điền kinh” Việt Nam Nguyễn Thị Oanh chia sẻ.

Bên cạnh việc kết hợp với vận động viên Nguyễn Thị Oanh, để lan tỏa tinh thần Sống khỏe, AIA Việt Nam cũng tích cực tổ chức hàng loạt các hoạt động bổ trợ thiết thực khác, khuyến khích cộng điểm và thưởng quà như đi hiến máu, làm thiện nguyện,... và nhiều sự kiện nổi bật như Bùng Sức Sống 10+, 100 giờ chinh phục Sơn Đoòng, Sống khỏe cùng Vitality - Spur Hot Game... Đặc biệt, Học viện Kiến thức Sức khỏe AIA đã thu hút 2.667 người tham gia các khóa đào tạo và đã có 200 người tham gia được Đại học Y dược Tp. Hồ Chí Minh cấp chứng nhận.

AIA Vitality và 3 trụ cột phát triển bền vững

Với mục tiêu trở thành tập đoàn hàng đầu toàn cầu về phát triển bền vững, Tập đoàn AIA triển khai mạnh mẽ 5 trụ cột: Sống khỏe, Đầu tư bền vững, Hoạt động bền vững, Con người và Văn hóa, Quản trị hiệu quả. Bền bỉ theo hướng đi chung này, chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện AIA Vitality của AIA Việt Nam đã đóng góp 3/5 trụ cột của chiến lược phát triển bền vững ESG đó là: Sống khỏe, Con người và văn hóa, cùng Hoạt động bền vững.

Ở trụ cột “sống khỏe", AIA Vitality đang phát huy vai trò tích cực của “người đồng hành” khuyến khích người dùng theo đuổi lối sống khỏe, lối sống lành mạnh thông qua các hoạt động như: thường xuyên vận động, chế độ dinh dưỡng lành mạnh và kiểm tra sức khỏe định kỳ.

Ở trụ cột Hoạt động bền vững, thông qua AIA Vitality, AIA Việt Nam đã liên tục triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa cho các thành viên tham gia và tích điểm. Mỗi người đều có thể chạy để góp cây hưởng ứng chương trình “Vì một hành tinh xanh” của AIA Việt Nam; chạy để góp học bổng và xe đạp vào chương trình “Hành trình Cuộc sống” hướng đến trẻ em nghèo; hay như tháng 9/2023 mới đây, gần 200 thành viên là nhân viên và khách hàng đã hiến gần 50.000ml máu tại Hà Nội…

Ở trụ cột Con người và Văn hoá, AIA Vitality đã trở thành một phần thiết yếu của văn hóa nội bộ, làm tròn đầy thêm trải nghiệm phúc lợi toàn diện cho nhân viên. Từ tháng 6/2023, AIA Việt Nam ra mắt thêm sáng kiến Celebrate Me@AIA với chuỗi hoạt động tôn vinh đóng góp xứng đáng của toàn thể nhân viên, mà phần thưởng là tăng điểm trên AIA Vitality.

Nhờ những đóng góp mạnh mẽ vào mục tiêu phát triển bền vững trên, AIA Vitality đã và đang từng bước góp sức hiện thực hóa giấc mơ lớn của Tập đoàn AIA là tới năm 2030, giúp 10 triệu người Việt nói riêng và 1 tỷ người châu Á nói chung sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Gần 10.000 người Việt tạo lập thói quen sống khỏe cùng AIA Vitality tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714209372 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714209372 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10