5S Media nhận giải thưởng doanh nghiệp nhỏ và vừa có mức tăng trưởng nhanh nhất

Diendandoanhnghiep.vn Năm thứ 2 liên tiếp, 5S Media vinh dự được nhận giải thưởng doanh nghiệp nhỏ và vừa có mức tăng trưởng nhanh nhất với mức tăng trưởng lên tới 150%.

Giải thưởng SME100 Fast Moving Companies Awards đánh dấu những thành tựu mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ xuất sắc đã đạt được trong một năm bị ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID-19.

Năm nay, tại Việt Nam có tới hơn 300 công ty đã được đề cử và 32 công ty được chọn là người chiến thắng. Tất cả các doanh nghiệp thắng giải đều phải trải qua một quá trình đánh giá gồm nhiều bước theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm đánh giá định tính, định lượng, phỏng vấn bắt buộc với đại diện Hội đồng đánh giá về sự phát triển (doanh thu, lợi nhuận và thị phần) và khả năng vận hành, thích ứng xuất sắc trước khi được chọn. Trong đó, 5S Media là một trong số ít những doanh nghiệp đạt được danh hiệu này vì những bước tiến vượt trội.

5S Media lọt vào Top 32 công ty chiến thắng giải SME100 năm 2021

5S Media lọt vào Top 32 công ty chiến thắng giải SME100 năm 2021

Trong bối cảnh ngành truyền thông quảng cáo đang phải đối mặt rất nhiều thách thức, 5S Media luôn làm mới mình trong quá trình phát triển, linh hoạt đưa ra những chiến lược kịp thời bằng những sản phẩm mới ứng dụng công nghệ cao để đạt được sự tăng trưởng vượt bậc. Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát tới nay, doanh nghiệp luôn ghi nhận doanh thu dương, đạt mức độ tăng trưởng doanh thu trong năm 2021 tăng hơn 50% so với những năm trước.

Thời gian qua, doanh nghiệp đã “Chuyển đổi số” thành công - tập trung cung cấp các dịch vụ tư vấn, triển khai hoạt động truyền thông, sự kiện trên các nền tảng số khác nhau. Với những dịch vụ mới được thiết kế riêng (bespoke) và riêng biệt (customized) cho từng khách hàng như tổ chức sự kiện trực tuyến, xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội phát triển nhanh và bền vững, cung cấp giải pháp truyền thông trên môi trường trực tuyến với những kênh truyền thông số,... đã mang đến cho các khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời cũng như những thành tựu đáng kể trong bối cảnh dịch bệnh. Đồng thời, những dịch vụ mới này đã giúp 5S Media tiếp tục thể hiện được năng lực vượt trội, trở thành nhà cung cấp dịch vụ truyền thông quảng cáo uy tín của mình trên thị trường.

5S Media vinh dự nhận giải thưởng SME100 lần thứ hai liên tiếp

5S Media vinh dự nhận giải thưởng SME100 lần thứ hai liên tiếp

Từ năm 2020, 5S Media vinh dự được trở thành Đối tác độc quyền tại Việt Nam của Kotler Impact - tổ chức chuyên về tư vấn chiến lược Marketing của Giáo sư Philip Kotler - cha đẻ Marketing hiện đại. 5S Media đã phối hợp với Kotler Impact tổ chức Hội nghị Marketing trực tuyến lớn nhất thế giới 2021 đầu tháng 11 thu hút tới hơn 3 triệu lượt người xem trực tuyến. Trong đầu năm 2022 tới đây, 5S Media cũng sẽ thực hiện chiến dịch “Tìm kiếm 50 điển cứu Marketing hiện đại” tại Việt Nam cho cuốn sách mới “Essentials of Modern Marketing” của Giáo sư Philip Kotler.

 

Bà Phạm Thị Thu Hằng - CEO của 5S Media chia sẻ:  “Năm 2020-2021 cực kỳ khó khăn với các doanh nghiệp trong lĩnh vực truyền thông - quảng cáo khi ngân sách của doanh nghiệp cắt giảm mạnh, nhiều hoạt động offline tập trung đông người không thể diễn ra. Theo thống kê không chính thức thì đến 70-80% số lượng doanh nghiệp trong ngành này dừng hoạt động. Với 5S Media, nhờ có sự chuẩn bị và đã chuyển đổi số 100%, ứng dụng nhiều giải pháp công nghệ cho công việc của công ty và khách hàng, nên chúng tôi có thể hoạt động tốt trong suốt thời gian dịch bệnh khó khăn và mang tới cho các khách hàng những giải pháp số sáng tạo, toàn diện. Càng khó khăn, chúng tôi càng tha thiết sáng tạo và tận tâm phục vụ khách hàng”.

 

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 5S Media nhận giải thưởng doanh nghiệp nhỏ và vừa có mức tăng trưởng nhanh nhất tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711664098 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711664098 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10