Gặp gỡ Hàn Quốc 2022: Cơ hội đầu tư FDI cho khu vực Bắc Trung Bộ

Diendandoanhnghiep.vn Tại Hội nghị gặp gỡ Hàn Quốc 2022, tại Thanh Hóa diễn ra từ ngày 24 đến ngày 26/03 là cơ hội để các nhà đầu tư tìm hiểu hợp tác đầu tư với 12 tỉnh thành tại Việt Nam.

>> Doanh nghiệp Hàn Quốc đặt niềm tin vững chắc tại thị trường Việt Nam

>> VCCI đồng hành cùng Taekwang đầu tư tại Việt Nam

Trong khuôn khổ chương trình Hội nghị gặp gỡ Hàn Quốc năm 2022, sau lễ khai trương triển lãm trưng bày sản phẩm tiêu biểu Việt Nam - Hàn Quốc, các đại biểu đã có cuộc gặp gỡ, kết nối song phương giữa đoàn Hàn Quốc và các địa phương Việt Nam.

Đại diện 12 địa phương về gặp gỡ kết nối với các đối tác Hàn Quốc khu vực Bắc Trung Bộ gồm: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và các tỉnh, thành phố lân cận: Hà Nội, Hải Phòng, Ninh Bình, Quảng Ninh, Hà Nam, Nam Định, Thái Bình Các doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa đã xuất khẩu hàng hóa, dịch vụ sang thị trường Hàn Quốc và doanh nghiệp có nhu cầu hợp tác với các đối tác Hàn Quốc, trưng bày và quảng bá sản phẩm tại gian hàng chung của tỉnh.

scss

Cà phê Hàn Quốc cũng được quan khách thích thưởng thức và tìm hiểu

Tại cuộc gặp gỡ, Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, các tổ chức, doanh nghiệp Hàn Quốc và 12 địa phương tham dự hội nghị cùng nhau trao đổi những kinh nghiệm trong triển khai hợp tác thời gian qua, tìm hiểu cơ hội hợp tác trong tương lai.

Nhiều mặt hàng tại quầy trung bày Hội nghị Việt Nam - Hàn Quốc được du khách thích thưởng thức

 

Các doanh nghiệp Hàn Quốc đang quảng bá xe ô tô điện 

Ô tô điện Hàn Quốc được các đại biểu tham gia trải nghiệm 
Doanh

Các nhà đầu tư Hàn Quốc gặp gỡ, kết nối với đại diện lãnh đạo và doanh nghiệp tỉnh Thái Bình

Các

Các nhà đầu tư Hàn Quốc làm việc với đại diện tỉnh Hà Tĩnh

Trong chuỗi các hoạt động hướng tới kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc, mở ra nhiều cơ hội mới, phát triển mới, quan hệ mới trong hợp tác đầu tư giữa Việt Nam – Hàn Quốc, Thanh Hóa – Hàn Quốc. Trong 30 năm quan hệ hợp tác với Việt Nam, Hàn Quốc là đối tác quan trọng hàng đầu trên nhiều lĩnh vực. Hàn Quốc có những điểm tương đồng về văn hóa, lịch sử Việt Nam. Hiện nay, Hàn Quốc đang vị trí là nhà đầu tư lớn nhất vào Việt Nam với 9.223 dự án còn hiệu lực, với tổng nguồn vốn lũy kế đến tháng 12-2021 là 74,7 tỷ USD; là đối tác ODA, du lịch, lao động lớn thứ hai và đối tác thương mại lớn thứ ba với kim ngạch thương mại song phương đạt 78,6 tỷ USD trong năm 2021. Trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19, Chính phủ và nhân dân Hàn Quốc đã có nhiều hoạt động hỗ trợ gần 1,4 triệu liều vaccine cho Việt Nam phòng chống dịch.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Gặp gỡ Hàn Quốc 2022: Cơ hội đầu tư FDI cho khu vực Bắc Trung Bộ tại chuyên mục Phóng sự ảnh của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713512335 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713512335 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10