GE Digital và Bamboo Airways hợp tác thúc đẩy tiết kiệm nhiên liệu

Diendandoanhnghiep.vn Bamboo Airways sẽ sử dụng hai phần mềm Fuel Insight và FlightPulse của GE Digital nhằm tối ưu hóa mức tiêu thụ nhiên liệu và giảm chi phí.

GE Digital vừa công bố một thỏa thuận mới với Bamboo Airways nhằm giúp hãng hàng không này tăng cường hiệu suất nhiên liệu và giảm khí thải cacbon. Theo đó, Bamboo Airways sẽ sử dụng Fuel InsightFlightPulse – hai giải pháp phần mềm hàng đầu của GE Digital được thiết kế để cung cấp các thông tin chi tiết giúp giảm chi phí nhiên liệu và tối ưu hóa hoạt động.

Fuel Insight là một giải pháp được thiết kế bởi các thuật toán tiên tiến và các hoạt động phân tích dữ liệu. Phần mềm này cung cấp thông tin chi tiết giúp các hãng hàng không tối ưu hóa tiêu thụ nhiên liệu. Với khả năng hiển thị mức tiêu thụ ở thời gian thực, Fuel Insight cho phép các hãng hàng không xác định những điểm không hiệu quả và đưa ra biện pháp để cải thiện hiệu suất nhiên liệu.

FlightPulse được thiết kế bởi phi công và dành cho phi công, cung cấp một giải pháp phân tích cá nhân hóa và tự động. Phần mềm này được thiết kế nhằm cung cấp kịp thời các thông tin chi tiết về việc sử dụng nhiên liệu và cho phép phi công đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu để cải thiện hiệu suất nhiên liệu một cách hiệu quả hơn.

“Chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác với Bamboo Airways và cung cấp các giải pháp phân tích nhiên liệu” - Ông Frank Siegers, Tổng Giám đốc phụ trách phần mềm hàng không, khu vực Châu Á-Thái Bình Dương và Trung Quốc, GE Digital cho biết. “Với Fuel Insight và FlightPulse, Bamboo Airways có thể tối ưu hóa nhiên liệu tiêu thụ, giảm chi phí và cải thiện hiệu suất hoạt động tổng thể khi họ tiếp tục mở rộng đội bay và các đường bay mới, đồng thời giảm lượng phát thải khí thải cacbon”.

“Bamboo Airways cam kết giảm lượng khí thải và mang đến trải nghiệm khách hàng tốt hơn” – Cơ trưởng Trần Đức Luyện, Phó Tổng Giám đốc phụ trách khối Khai thác bay của Hãng hàng không Bamboo Airway cho biết. “Bằng việc hợp tác với GE Digital, chúng tôi có thể truy cập chi tiết vào các dữ liệu tích hợp với độ chính xác và tốc độ ở cấp độ cá nhân cho mỗi phi công và mỗi máy bay, tận dụng chuyên môn và công nghệ tân tiến của họ để đạt được những mục tiêu và thúc đẩy sự tăng trưởng bền vững cho hãng”.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết GE Digital và Bamboo Airways hợp tác thúc đẩy tiết kiệm nhiên liệu tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714250932 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714250932 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10