Generali Việt Nam chính thức trở thành đối tác của MediHub

Diendandoanhnghiep.vn Vừa qua, Generali Việt Nam và MediHub đã trở thành đối tác trong việc triển khai các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ cho người dân trong kênh y tế trên toàn quốc.

Generali Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Generali, sau hơn 8 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp với gần 60 trung tâm dịch vụ khách hàng và văn phòng Tổng Đại lý (GenCasa), phục vụ hơn 200.000 khách hàng trên toàn quốc. Generali liên tục khẳng định uy tín thương hiệu qua việc đón nhận các giải thưởng danh giá như: Giải thưởng Dịch vụ Khách hàng Tốt nhất năm 2018; Giải thưởng Công ty Bảo hiểm sáng tạo nhất năm 2018; Giải thưởng Rồng Vàng 2018.

Generali Việt Nam chính thức trở thành đối tác của MediHub.

Generali Việt Nam chính thức trở thành đối tác của MediHub.

Mới đây nhất, Từ danh sách 2000 công ty niêm yết lớn nhất trên thế giới, tạp chí Forbes đã thực hiện 15 ngàn cuộc phỏng vấn trên 50 quốc gia và chọn ra 250 công ty tốt nhất dựa trên các tiêu chí: độ tin cậy, trách nhiệm xã hội, chất lượng sản phẩm dịch vụ, cách cư xử với nhân viên. Generali xếp thứ 61 trên tổng số 250 công ty tốt nhất này, cao hơn bất kỳ tập đoàn bảo hiểm nào và là một trong hai thương hiệu đến từ Italia cùng với Ferrari.

Trong khi đó, Medihub là doanh nghiệp sở hữu “Hệ sinh thái Công nghệ thông tin & Truyền thông Chăm sóc sức khỏe” nhằm kết nối người dân với các chủ thể cung cấp sản phẩm dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe bao gồm các Bệnh viện, Phòng khám, Trung tâm chăm sóc sức khỏe, Bác sĩ, Dược sĩ, Nhà thuốc và các Doanh nghiệp.

MediHub hiện là đơn vị duy nhất tại Việt Nam sở hữu Kênh truyền thông MediHub TV tại các Bệnh viện hạng Đặc biệt & hạng Nhất, các Phòng khám lớn ở các Tỉnh thành phố lớn, Cổng thông tin tư vấn sức khỏe cho người dân; Mạng xã hội cho Nhà thuốc & Nhân viên y tế và Dịch vụ tiếp thị trực tiếp trong kênh Y tế.

Ông Nguyễn Thế Dinh - Tổng giám đốc MediHub cho biết: “Trong quá trình triển khai hoạt động truyền thông giáo dục sức khỏe trong kênh y tế, chúng tôi thấy rằng vẫn còn rất ít người dân chủ động chuẩn bị các giải pháp tài chính cho việc điều trị bệnh. Qua sự hợp tác này, chúng tôi mong muốn không chỉ giúp người dân có kiến thức phòng bệnh, mà còn có nhận thức cần chủ động tài chính từ việc tích lũy hàng ngày với các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ. Từ đó, người dân sẽ yên tâm hơn khi đã có giải pháp tài chính chi trả cho việc khám chữa bệnh và giảm bớt gánh nặng trong trường hợp bệnh hiểm nghèo hoặc tai nạn không may xảy ra”.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Generali Việt Nam chính thức trở thành đối tác của MediHub tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713623166 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713623166 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10