Ghế quý phi gỗ sồi Oak nhập khẩu RA808U

Diendandoanhnghiep.vn Mẫu Ghế quý phi gỗ sồi OAK RA808U được biết đến là dòng sản phẩm có độ bền vượt trội có thể chống được tác nhân có hại làm ảnh hưởng đến chất lượng gỗ.

Giá: 42.150.000₫

Mẫu Ghế quý phi gỗ sồi OAK RA808U được biết đến là dòng sản phẩm có độ bền vượt trội khi được làm chủ yếu từ gỗ tự nhiên OAK có hàm lượng tannin- hàm lượng chất kháng sâu mọt vô cùng cao đảm bảo gỗ có thể chống được tác nhân có hại làm ảnh hưởng đến chất lượng gỗ. Ngoài ra, về mặt gỗ còn được phủ lớp sơn màu đỏ vang bóng, có khả năng chống xước giúp sản phẩm luôn trơn bóng, thuận lợi cho khách hàng trong việc vệ sinh và lau chùi sản phẩm.

Các chi tiết trang trí được chạm khắc trên thân ghế được thiết kế thủ công vô cùng tỉ mỉ theo đúng yêu cầu về sự cân đối, đối xứng theo phong cách cổ điển kết hợp với lớp vỏ bọc đệm cao su làm từ da cao cấp màu sắc trang nhã càng làm tăng thêm sự sang trọng cho không gian. Ghế quý phi phong cách cổ điển đặc biệt thích hợp để sử dụng trong biệt thự sang trọng, sảnh các trung tâm thẩm mĩ, khách sạn.... tại mỗi vị trí khác nhau, nếu bạn biết cách lựa chọn và kết hợp với những món đồ nội thất khác, chắc chắn dòng sản phẩm này sẽ trở thành điểm nhấn mang dấu ấn cá nhân của người mua hàng. 

Showroom Hà Nội: Tầng 1 tòa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.
Showroom HCM: : Số 17. Đào Duy Anh. Phường 9. Quận Phú Nhuận. TP HCM

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Ghế quý phi gỗ sồi Oak nhập khẩu RA808U tại chuyên mục Gian hàng online của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714025907 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714025907 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10