Gia Lai: Đấu giá lô gỗ cao su ở Chư Păh kịch tính giá chốt

Diendandoanhnghiep.vn Chiều ngày 20/12, tại Hội trường Công ty TNHH MTV cao su Chư Păh, đã diễn ra buổi đấu giá trực tuyến khai thác gỗ cao su.

>>Gia Lai: 112 đơn vị trường học lạm thu phải trả lại 2 tỷ đồng

Công ty đấu giá hợp danh Bắc Trung Nam xác định buổi đấu giá có 15 đơn vị đủ điều kiện tham gia. Giá khởi điểm được đưa ra là 20.505.332.000 cho diện tích 126,47 ha gỗ cao su được khai thác ở 3 nông trường. Cụ thể Nông trường Cao su Hoà Phú 27,82 ha; Nông trường cao su la Pếch 61,94 ha; Nông trường cao su la Nhin 36,71 ha với 56.318 cây cao su được khai thác gỗ. Giá khởi điểm 1 ster gỗ được Tổng Công ty Cao su Việt Nam đưa ra là 680.000 và 1 ster củi là 88.000.

1.	Vườn cây cao su thanh lý tại nông trường Ia Pếch thuộc Công ty TNHH MTV cao su Chư Păh.

Vườn cây cao su thanh lý tại nông trường Ia Pếch thuộc Công ty TNHH MTV cao su Chư Păh.

Trước khi đấu giá, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty đấu giá hợp danh Bắc Trung Nam – ông Lê Anh Linh cho hay “hệ thống đấu giá của công ty được Sở Tư pháp Hà Nội phê duyệt. Máy chủ được thuê từ tập đoàn viễn thông lớn đảm bảo 200 người cùng trả giá trong 1 giây được. Và mọi thông tin đấu giá đều được ghi nhận để làm chứng cứ, bằng chứng”.

Sau một tiếng đấu giá, đơn vị trúng thầu là Công ty TNHH thương mại vận tải Phước Thịnh Phát Gia Lai với giá trúng là 35.605.332.000 (gần 36 tỷ đồng).  

2.	Một người tham gia đấu giá sau khi biết giá trúng lô cao su.

Một người tham gia đấu giá sau khi biết giá trúng lô cao su.

Đại diện Công ty TNHH MTV cao su Chư Păh cho hay, buổi đấu giá diễn ra công khai, minh bạch và có nhiều thành phần tham gia theo dõi. Quan trọng nhất là giá đấu trúng được như công ty kỳ vọng. Buổi hôm nay đáp ứng được nguyện vọng của đông đảo doanh nghiệp muốn tham gia đấu giá lô cao su.

Trước phiên đấu giá đã có một số đơn vị phản ánh ngoài tiền mua hồ sơ thì phải mở tài khoản và nộp phí duy trì tài khoản tổng cộng 2,5 triệu đồng để tham gia đấu giá. Điều này được giải thích là 500.000 đồng là phí mua hồ sơ, 2triệu đồng là tiền duy trì tài khoản đấu giá trong 1 năm. Nếu đơn vị tổ chức cá nhân không muốn đấu giá tại hệ thống của Bắc Trung Nam thì có thể trả mã để lấy lại tiền. Việc này là để người người tham gia thuận tiện trong việc tham gia mua hồ sơ và đấu giá. Thay vì đến tận trụ sở mua hồ sơ trực tiếp có thể bị lây lan dịch bệnh.

3.	Toàn cảnh buổi đấu giá ở Công ty TNHH MTV cao su Chư Păh.

Toàn cảnh buổi đấu giá ở Công ty TNHH MTV cao su Chư Păh.

Công ty TNHH Thương mại – vận tải Phước Thịnh Phát Gia Lai là công ty đấu giá thành công lô gỗ này có địa chỉ tại Thôn Phú Tân, Xã Ia Băng, Huyện Chư Prông, Tỉnh Gia Lai là công ty đa ngành nghề, trong đó có cưa, xẻ, bào gỗ và bảo quản gỗ cao su.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Gia Lai: Đấu giá lô gỗ cao su ở Chư Păh kịch tính giá chốt tại chuyên mục DIỄN ĐÀN PHÁP LUẬT của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713493542 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713493542 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10