Giá trị thương hiệu của doanh nghiệp có nằm ở dòng chữ “made in”?
Doanh nghiệp - Doanh nhân - cách đây 3 năm
"Made in" đơn thuần là một cái nhãn đánh dấu nơi sản xuất, lắp ráp hoàn chỉnh sản phẩm trước khi đóng gói, còn giá trị thương hiệu lại chiếm đến 30% trong tổng chuỗi giá trị của một doanh nghiệp."
-
ĐIỂM BÁO NGÀY 29/3: Thiếu cơ chế phát triển bền vững KCN VN
cách đây 13 giờ
-
Lỗ hổng pháp lý cản trở khu công nghiệp, khu kinh tế bền vững
cách đây 21 giờ
-
Phát triển bền vững khu công nghiệp Việt Nam
cách đây 23 giờ
-
Thúc đẩy phát triển bền vững khu công nghiệp Việt Nam
cách đây 2 ngày
-
ĐIỂM BÁO NGÀY 27/3: Phát triển bền vững khu công nghiệp
cách đây 3 ngày
-
ĐIỂM BÁO NGÀY 22/3: Quản lý gia sản cá nhân
cách đây 1 tuần
-
ĐIỂM BÁO NGÀY 20/3: Chiến lược tăng trưởng xanh của Việt Nam
cách đây 1 tuần