Giải pháp giúp doanh nghiệp tạo dựng Quỹ hưu trí tự nguyện

Mai Hằng 05/09/2018 11:01

Sản phẩm bảo hiểm hưu trí “SUN – Hưu trí thanh nhàn” là một giải pháp phúc lợi toàn diện, giúp doanh nghiệp gia tăng bảo vệ tài chính cho người lao động để họ yên tâm gắn bó với doanh nghiệp.

Sun Life Việt Nam là công ty dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, phục vụ cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam

Sun Life Việt Nam là công ty dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, phục vụ cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam

Ông Larry Madge -Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết, sản phẩm này sẽ giúp doanh nghiệp tạo dựng Quỹ hưu trí tự nguyện cho người lao động, qua đó, tạo nguồn thu nhập bổ sung ổn định cho họ khi về hưu, tăng sự gắn kết giữa doanh nghiệp và người lao động, góp phần tạo động lực để họ an tâm cống hiến và đóng góp hiệu quả hơn cho doanh nghiệp”.

Có thể bạn quan tâm

  • Nhà nước hỗ trợ 30% tiền Bảo hiểm y tế cho học sinh, sinh viên

    Nhà nước hỗ trợ 30% tiền Bảo hiểm y tế cho học sinh, sinh viên

    10:21, 16/08/2018

  • CEO công ty bảo hiểm ngoại tiết lộ cách lấy lòng người Việt

    CEO công ty bảo hiểm ngoại tiết lộ cách lấy lòng người Việt

    07:28, 28/08/2018

 “SUN – Hưu trí thanh nhàn” có những điểm nổi bật như, đối với doanh nghiệp, giúp quan tâm chăm lo đời sống nhân viên khi nghỉ hưu; Thu hút người tài, phát triển nguồn nhân lực chất lượng và bền vững; Duy trì gắn kết lâu dài giữa nhân viên và doanh nghiệp; Sử dụng sản phẩm được thuận lợi về thuế thu nhập doanh nghiệp, với mức khấu trừ chi phí khi tính thuế thu nhập doanh nghiệp lên đến 36 triệu đồng/năm/nhân viên.

Đối với người lao động, sản phẩm mang đến giải pháp hưu trí hiệu quả, bổ sung nguồn thu nhập đều đặn sau khi nghỉ hưu, giúp yên tâm làm việc, ổn định và gắn bó cùng doanh nghiệp dài lâu; đồng thời tăng cường bảo vệ tài chính trước các rủi ro trong cuộc sống như rủi ro tử vong hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn. Ngoài ra, người lao động cũng được thuận lợi về thuế thu nhập cá nhân, đó là được khấu trừ khoản thu nhập chịu thuế thu nhập cá nhân lên đến 12 triệu đồng/năm.

Tính đến 31/7/2018, Sun Life tiếp tục là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường về bảo hiểm hưu trí tự nguyện với tổng tài sản quản lý Quỹ hưu trí Sun Life Việt Nam lên đến gần 1.300 tỷ đồng.  Sun Life đang phục vụ cho hơn 60 Tập đoàn, Doanh nghiệp nhà nước, Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài với gần 30.000 người lao động. Việc dẫn đầu thị trường về quản lý Quỹ hưu trí cho người lao động là cơ sở để Sun Life tin tưởng mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho doanh nghiệp và người lao động Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Giải pháp giúp doanh nghiệp tạo dựng Quỹ hưu trí tự nguyện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO