“Giải pháp thực tiễn hỗ trợ chuyển đổi số cho doanh nghiệp sản xuất”

Diendandoanhnghiep.vn Là nội dung hội thảo trực tuyến do VCCI phối hợp với Công ty Microsoft Việt Nam tổ chức trong khuôn khổ Dự án “Chuyển đổi số cho doanh nghiệp trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0”.

Hội thảo được tổ chức nhằm giúp cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và doanh nghiệp sản xuất nói riêng tìm ra những giải pháp thực tiễn phù hợp, ứng dụng công nghệ hiện đại để chuyển đổi số thành công, tạo ra các đột phá trong sản xuất kinh doanh, hướng tới nền sản xuất thông minh, nâng cao năng lực cạnh tranh.

Năm 2020 đến nay, đại dịch COVID-19 đã "giáng đòn chí tử" vào nền kinh tế toàn cầu, đẩy lùi đà phát triển của đa số ngành công nghiệp. Cú sốc này đã làm biến mất hàng triệu doanh nghiệp trên toàn thế giới. Nhưng ở một khía cạnh tích cực, sự khốc liệt này lại thay đổi việc vận hành kinh tế cũng như dịch chuyển đầu tư. Các quốc gia tập trung đẩy nhanh khai thác các lợi thế từ chuyển đổi số để khơi thông chuỗi cung ứng toàn cầu bị đứt đoạn do ảnh hưởng của đại dịch, sớm khôi phục kinh tế, ổn định xã hội.

Ngày 03/6/2020, Thủ tướng Chính phủ đã chính thức phê duyệt "Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030" với tầm nhìn đưa Việt Nam trở thành quốc gia số, ổn định và thịnh vượng, tiên phong thử nghiệm các công nghệ và mô hình mới. Điều này đánh thức các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực từ tài chính ngân hàng, đến y tế, giáo dục và đặc biệt là các doanh nghiệp sản xuất - nền tảng của mọi nền công nghiệp - cần nhanh chóng thực hiện công cuộc chuyển đổi số để không bị tụt hậu

Chính vì lí do đó trong khuôn khổ Dự án “Chuyển đổi số cho doanh nghiệp trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0”, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Công ty Microsoft Việt Nam tổ chức hội thảo trực tuyến:

“Giải pháp thực tiễn hỗ trợ chuyển đổi số cho doanh nghiệp sản xuất”

  • Thời gian: 09:00 – 11:05, ngày 27/8/2021
  • Hình thức trực tuyến:  Trên trang website của VCCI, Microsoft Teams
  • Chi phí tham gia: Miễn phí 

Hội thảo được tổ chức nhằm giúp cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và doanh nghiệp sản xuất nói riêng tìm ra những giải pháp thực tiễn phù hợp, ứng dụng công nghệ hiện đại để chuyển đổi số thành công, tạo ra các đột phá trong sản xuất kinh doanh, hướng tới nền sản xuất thông minh, nâng cao năng lực cạnh tranh.

Tải phiếu đăng ký hoặc điền thông tin theo form sau:

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfclzxFVRsEwXQLcoBJyx9UYPBbu-FVui671vAjtnM4OjAKAQ/viewform?usp=pp_url

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết “Giải pháp thực tiễn hỗ trợ chuyển đổi số cho doanh nghiệp sản xuất” tại chuyên mục VCCI của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711712783 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711712783 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10