Giày lười Hermès Mocca Enzo Loafer Màu Xanh Navy

Diendandoanhnghiep.vn Giày Lười Hermès Mocca Enzo Loafer Màu Xanh Navy là đôi giày nam lịch lãm, tới từ thương hiệu Hermes của Pháp.

Giá: 18.700.000 ₫

Giày Lười Hermès Mocca Enzo Loafer Màu Xanh Navy là đôi giày nam lịch lãm, tới từ thương hiệu Hermes của Pháp. Chiếc giày Hermes nam vừa vặn, phong cách mang lại sự tự tin sang trọng cho người sử dụng.

Mô tả sản phẩm giày lười Hermès Mocca Enzo Loafer Màu Xanh Navy

Với phiên bản giày da bê mịn, mang dáng vẻ lịch lãm, nhẹ nhàng cùng nét tinh tế và những ưu điểm vượt trội trong thiết kế, Hermès Mocca Enzo Loafer Màu Xanh Navy xứng đáng được tôn vinh như một ngôi sao sáng trong chuỗi các thiết kế giày nam từ hãng.

Trọng lượng giày nhẹ, ôm chân và thoải mái khi mang. Cùng với sự ra đời của giày Hermès Mocca Enzo Loafer Màu Xanh Navy, Hãng Hermes như muốn gửi tới các tín đồ một mảnh ghép đẹp đẽ mang phong cách hiện đại, sang trọng và hoàn mĩ, giúp làm vững mạnh thêm dải thiên hà gồm những ngôi sao sáng ngời của nhà mốt Pháp đứng đầu thế giới này.

Hướng dẫn bảo quản giày

- Chúng ta nên định kỳ vệ sinh giày, khi giày bẩn các bạn nên dùng vải sạch thấm nước xà bông lau một cách nhẹ nhàng, không nên dùng chất tẩy rửa để giặt và không nên dùng bàn chải chà mạnh.

- Không nên giặt bằng máy giặt vì sẽ làm cho đôi giày trở nên biến dạng mất form.

- Tránh ngâm trong nước quá lâu.

- Không sử dụng chất tẩy rửa.

- Tránh tiếp xúc với các chất gây loang màu

- Nên để giày trong kệ riêng giúp bảo quản tốt và bền hơn.

Thương hiệu Hermes
Xuất xứ Giày lười Pháp
Kiểu dáng Giày lười
Màu sắc Giày xanh navy
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Giày lười Hermès Mocca Enzo Loafer Màu Xanh Navy tại chuyên mục Gian hàng online của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713622904 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713622904 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10