Giày Thể Thao Nam Gucci Screener Pineapple-Print GG-Logo Trainers SS2022

Diendandoanhnghiep.vn Giày Thể Thao Nam Gucci Screener Pineapple-Print GG-Logo Trainers SS2022 Màu Nâu Xanh

Giá: 25.800.000 ₫

Giày Thể Thao Nam Gucci Screener Pineapple-Print GG-Logo Trainers SS2022 Màu Nâu Xanh thiết kế hiện đại với phong cách trẻ trung, năng động. Với tông màu nổi bật làm điểm nhấn. giày được làm từ chất liệu vải cao cấp bền đẹp, thời gian sử dụng lâu dài.

Đặc điểm giày thể thao nam Gucci Screener Pineapple-Print GG-Logo Trainers SS2022 

Luôn biết cách đổi mới và dẫn đầu xu hướng, giiày Gucci Screener Pineapple-Print GG-Logo Trainers SS2022 được coi là một biểu tượng của sự thành công trong làng thời trang bởi sự đa dạng và độc đáo trong sản phẩm.

Một item mới mở đầu cho mùa hè 2022 mang trong mình thiết kế sneạker Screener quen thuộc kết hợp đế cao su chắc chắn cùng tone màu nhiệt đới nổi bật toát lên vẻ trẻ trung, thời thượng. Nhấn nhá bằng họa tiết những quả dứa trên nền vải canvas cao cấp kết hợp dải web kinh điển được "thay áo" bằng tone màu mới mang đậm tính sáng tạo của NTK Alessandro Michele khiến item này trở nên phổ biến và không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ nhà Gucci.

Screener Pineapple-Print GG-Logo Trainers SS2022 Gucci GC luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi sự năng động, trẻ trung, tiện dụng, dễ dàng phối kết hợp với nhiều bộ trang phục và phù hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Với Form dáng ôm chân, đôi giày lười được nhiều người yêu thích bởi sự tiện lợi, gọn nhẹ của nó, đây là mẫu giày không thể thiếu cho các tín đồ thời trang nam.

Hướng dẫn bảo quản giày

- Thường xuyên vệ sinh giày, lau sạch.

- Không nên giặt bằng máy giặt vì sẽ làm cho đôi giày trở nên biến dạng mất form giày.

- Tránh ngâm trong nước quá lâu.

- Không sử dụng chất tẩy rửa.

- Tránh tiếp xúc với các chất gây loang màu.

- Nên để giày trong kệ riêng giúp bảo quản giày tốt và bền hơn.

Thương hiệu Gucci
Xuất xứ Ý
Kiểu dáng Giày thể thao
Màu sắc Xanh - nâu
Chất liệu Vải canvas

https://vuahanghieu.com/giay-the-thao-nam-gucci-screener-pineapple-print-gg-logo-trainers-ss2022-mau-nau-xanh-ph042681

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Giày Thể Thao Nam Gucci Screener Pineapple-Print GG-Logo Trainers SS2022 tại chuyên mục Gian hàng online của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713495286 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713495286 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10