Giường ngủ 2M cổ điển trắng sứ cao cấp GI3028-20

Diendandoanhnghiep.vn Giường ngủ GI3028-20 không chỉ mang ý nghĩa là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn mà còn là vật trang trí cho phòng ngủ của bạn giúp bạn có thêm không gian sống thú vị và mới lạ.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Giường 2m*2m20 GI3028-20

Mã sản phẩm

GI3028-20

Màu sắc

Nội thất màu nâu nho, Nội thất màu trắng kem

Kích thước

2385*2220*1445 mm

Chất liệu

Da bò tự nhiên, Đá Hồng Ngọc Long tự nhiên, Khung gỗ Sồi tự nhiên kết hợp với gỗ MDF, Phụ kiện mạ vàng công nghiệp 24K, Sơn Lacker 7 lớp dày bền đẹp

Phong cách

Tân cổ điển

Xuất xứ

Nhập khẩu

Bảo hành

2 năm

Bảo trì

Trọn đời sản phẩm

Thông tin sản phẩm giường ngủ cổ điển

Giường ngủ GI3028-20 không chỉ mang ý nghĩa là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn mà còn là vật trang trí cho phòng ngủ của bạn giúp bạn có thêm không gian sống thú vị và mới lạ.

Những chiếc giường ngủ của Nội thất Gia Khánh mang màu sắc và kiểu dáng đa dạng tạo nên nét cá tính riêng của gia chủ. Và góp phần tạo nên sự sang trọng, tinh tế, cảm giác thoải mái cho bạn và gia đình. Việc lựa chọn giường ngủ sao cho phù hợp với không gian và phong cách của từng cá nhân. Cũng là điều quan trọng khi đi chọn mua giường ngủ.

Giường ngủ đẹp, giường ngủ giá rẻ, giường da, giường ngủ không kén người dùng nhưng lại kén sự phối màu và kết hợp với đồ nội thất trong cùng không gian. Thế nhưng, khi khách hàng mua kèm bàn trang điểm tân cổ điển, chắc chắn đó sẽ là một sự hòa hợp và giúp cho không gian nhà bạn được nâng tầm hơn.

Trang trí nội thất phòng ngủ rất quan trọng trong đó chiếc giường có thể nói là vật dụng trọng điểm nhất. Kích thước giường lớn có thể biến không gian phòng ngủ bạn trở nên rộng rãi hơn và thoải mái hơn khi ngủ.

Chiếc giường ngủ thương hiệu Regina Classic với đầu giường được bọc da, kết hợp đá Hồng Ngọc tự nhiên. Đem lại cảm giác thật thoải mái cho giấc ngủ ngon. Là góc thư giãn sau ngày mệt mỏi, nơi lấy lại sức sống cho ngày mới. Đặc biệt phù hợp với những ngôi nhà có diện tích phòng ngủ rộng. Đừng quên trang bị thảm lót trong phòng ngủ nhé bạn.

Đến với nội thất Nội Thất Gia Khánh ngôi nhà của bạn trở nên sống động hơn. Khẳng định rõ nét hơn phong cách và cá tính bạn trong cuộc sống hiện đại.

Với đa dạng kiểu dáng, chủng loại, màu sắc và phong cách khác nhau. Như: Phòng ngủ nhỏ, giường da, bàn trang điểm hàn quốc, bàn ghế trang điểm sang trọng, tủ quần áo nhập khẩu. Mẫu phòng ngủ Hàn Quốc, nội thất phòng cưới, phòng ngủ trẻ em. Bàn ăn đa năng, bàn ăn nhập khẩu, sofa nhập khẩu… Những mẫu nhập khẩu sang trọng với đa dạng mẫu mã đẹp cho bạn tha hồ lựa chọn.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Giường ngủ 2M cổ điển trắng sứ cao cấp GI3028-20 tại chuyên mục Gian hàng online của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1710828501 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1710828501 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10