Gỗ Việt Tủ quần áo Edano

Diendandoanhnghiep.vn Gỗ Việt Tủ quần áo Edano

Giá: 62.500.000 ₫

Mã sản phẩm: TQA-EDN

Tên sản phẩm: Tủ quần áo Edano

Kích thước(mm): dài 1750 sâu 600 cao 2000

Chất liệu: Gỗ Gụ tự nhiên

Bảo hành: 5 năm

Giá chưa bao gồm: thuế VAT

* Dòng sản phẩm EDANO – Tiếng Nhật có nghĩa là “Cành cây”.

Mang triết lý của sự sống, sinh sôi nảy nở, với họa tiết là các nan gỗ vuông được kết hợp như thân cây chính và các nhánh phụ, phát triển không ngừng.

Dòng sản phẩm này kết hợp với hệ chân bệ hai cấp tạo cho sản phẩm một sự vững trãi và đối ngược với các chi tiết thanh mảnh bên trên như muốn nói: “Mọi cành cây đều xuất phát từ gốc rễ cũng như vạn vật trên trái đất này đều có cội nguồn”.

Dòng sản phẩm được thiết kế rất cầu kỳ và kỹ thuật sản xuất ghép mộng gỗ rất phức tạp mang lại vẻ đẹp kỳ diệu mà ai nhìn một lần cũng mê ngay. Đây là một dòng sản phẩm rất có giá trị cho những người đam mê đồ gỗ, dòng sản phẩm thích hợp với các không gian thanh lịch, vừa hiện đại vừa mang tính cổ điển.

Gỗ Việt sử dụng gỗ tự nhiên như: gỗ Gụ, gỗ Gõ, gỗ Cẩm hay gỗ Óc chó là những loại gỗ quý, nhóm 1, 2 nhằm mang lại chất lượng, hiệu quả cao nhất và vẻ đẹp trường tồn cho mỗi cây gỗ quý được khai thác. Khách hàng ngoài mục đích sử dụng sản phẩm Gỗ Việt còn lưu giữ chúng như một gia tài, của để dành.

Với tôn chỉ KINH DOANH ĐẠO ĐỨC, Gỗ Việt chỉ sử dụng gỗ tự nhiên được khai thác hợp pháp và bảo vệ mội trường." Gỗ Việt, với triết lý thiết kế sáng tạo, với một ngôn ngữ mới dựa trên các chi tiết hoa văn, đường nét cổ điển phương Tây, Á đông hay thời kỳ Đông dương đã thổi bùng lên một phong cách đồ gỗ nội thất hoàn toàn mới phù hợp với môi trường và lối sống hiện đại của người Việt cũng như phương Tây.

Sản phẩm được bảo hành 5 năm kể từ ngày giao hàng Không bảo hành khi sản phẩm bị hư hỏng do ngoại lực, nhiệt, nước, hóa chất hoặc sử dụng sai mục đích.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Gỗ Việt Tủ quần áo Edano tại chuyên mục Gian hàng online của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714183623 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714183623 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10