Golden Gate ra mắt thương hiệu Golden Gate Foods và Khánh thành Nhà máy thực phẩm

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 21/2/2024, Golden Gate đã chính thức ra mắt thương hiệu Golden Gate Foods và Khánh thành Nhà máy thực phẩm sản xuất cốt canh, kem và đồ viên.

Ban lãnh đạo cắt băng khánh thành

Golden Gate ra mắt thương hiệu Golden Gate Foods và khánh thành nhà máy thực phẩm thứ hai tại Khu công nghiệp Thạch Thất - Hà Nội

Được sản xuất theo qui trình hệ thống nồi ninh chậm tự động khép kín hiện đại nhất Việt Nam, nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, nhà máy sẽ sản xuất các loại nước hầm xương, nước lẩu chất lượng, chiết xuất và giữ được 100% thành phần tự nhiên của nguyên liệu, phục vụ hàng triệu bữa ăn tại các nhà hàng và các hộ gia đình.

Trong đó, tại các khâu sơ chế, chế biến, đóng gói, các nhà máy của Golden Gate Foods sử dụng các thiết bị tự động, bán tự động với công nghệ hiện đại bậc nhất, nhập khẩu từ Nhật Bản, Ý, Phần Lan, Đức, Hàn Quốc… đảm bảo an toàn và chất lượng thực phẩm đến với khách hàng và mọi gia đình. Hiện 02 nhà máy đạt chứng chỉ theo tiêu chuẩn ISO 22000 & HACCP với những trang thiết bị hiện đại nhất, nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Nhật bản, Hàn Quốc… cùng nguồn nhân lực chất lượng cao, dày dặn kinh nghiệm và hệ thống đảm bảo chất lượng với quy trình giám sát, kiểm tra chặt chẽ, khoa học.

Theo ông Kai Liskola, chuyên gia về hệ thống nồi ninh chậm “Công nghệ của hệ thống nồi ninh chậm đem lại sự khác biệt đáng kể trong quá trình chế biến thực phẩm. Bằng cách sử dụng kỹ thuật ninh chậm tiên tiến, hệ thống này không chỉ giúp giữ nguyên giá trị dinh dưỡng của thực phẩm mà còn tối ưu hóa quá trình phản ứng hóa học, mang đến cho mỗi món ăn một chất lượng và hương vị không thể nhầm lẫn. Đặc biệt, công nghệ ninh chậm được kiểm soát chặt chẽ, giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nước dùng và nhiệt độ được kiểm soát chính xác, đảm bảo loại bỏ mọi nguy cơ liên quan đến vi khuẩn và vi sinh vật gây bệnh”.

>>>Golden Gate đặt kế hoạch “đi lùi”

Bên cạnh đó, hệ thống máy làm kem và nguyên liệu nhập khẩu từ các nhà sản xuất hàng đầu của Ý cùng với công thức và tư vấn từ chuyên gia Ý sẽ tạo nên những dòng kem với hương vị đích thực và độ ngon chuẩn Ý.

Ngoài ra, dây chuyền sản xuất đồ viên với sự đa dạng đặc sản cùng các loại nguyên liệu như đậu phụ phô mai, viên bò, heo, gà, hải sản... sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Từ thả lẩu, chiên đến nướng, mỗi sản phẩm đều được chế biến với kỹ thuật và phương pháp chuẩn vị nhà hàng, hứa hẹn đem lại cho thực khách không chỉ là khẩu phần ngon miệng mà còn là hành trình khám phá hương vị tinh tế và đa dạng.

Ông Đào Thế Vinh - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Golden Gate chia sẻ: “Việc xây dựng và đưa vào hoạt động nhà máy hiện đại thứ hai tại Thạch Thất đã đánh dấu thêm một cột mốc lớn, khẳng định sự bứt phá mạnh mẽ tiềm lực kinh doanh của Golden Gate Group. Hiện tại, trên cả nước, chúng tôi đã có hơn 500 nhà hàng và hơn 18 triệu lượt khách. Sự ra đời của nhà máy thứ hai này đã giúp Golden Gate Group đáp ứng đầy đủ và kịp thời nhu cầu ngày một tăng cao của người tiêu dùng toàn quốc. Đặc biệt, với công suất thiết kế 15,000 tấn thực phẩm các loại mỗi năm, nhà máy tại Thạch Thất nói riêng và Golden Gate Foods nói chung sẽ phục vụ được hàng triệu bữa ăn tại các nhà hàng và các hộ gia đình”.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Golden Gate ra mắt thương hiệu Golden Gate Foods và Khánh thành Nhà máy thực phẩm tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714309574 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714309574 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10