Gốm sứ NASON của Việt Nam xác lập kỷ lục thế giới

P. Nam 12/10/2018 22:53

Hội Kỷ lục Việt Nam vừa xác lập Kỷ lục Quốc gia và Kỷ lục Thế giới cho Gốm sứ NASON là sản phẩm có tỷ lệ thạch anh cao nhất hiện nay.

Lần đầu tiên trên thế giới, một người Việt Nam đã sản xuất thành công loại gốm sứ có hàm lượng thạch anh đạt 82,48%. Qua đó cùng xác lập kỷ lục gia và kỷ lục thế giới. 

Ông Lê Doãn Hợp (nguyên Ủy viên TW Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ TTTT) Chủ tịch Hội đồng xác lập Kỷ lục Việt Nam, ông Thang Văn Phúc (nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ) Chủ tịch TW Hội Kỷ lục gia Việt Nam trao chứng nhận Xác lập kỷ lục cho Doanh nhân Lê Duy Hảo – Người sáng lập Thương hiệu Gốm NASON.

Ông Lê Doãn Hợp - nguyên Ủy viên TW Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ TTTT, Chủ tịch Hội đồng xác lập Kỷ lục Việt Nam, ông Thang Văn Phúc - nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Chủ tịch TW Hội Kỷ lục gia Việt Nam trao chứng nhận Xác lập kỷ lục cho Doanh nhân Lê Duy Hảo – Người sáng lập Thương hiệu Gốm NASON.

Đá thạch anh được con người phát hiện từ gần 300.000 năm trước. Nhiều dấu tích cho thấy những người thời kỳ tiền sử đã biết sử dụng thạch anh làm đồ trang sức và biết đến khả năng chữa bệnh của nó. Những người Hy Lạp cổ sử dụng các chiếc cốc làm bằng đá thạch anh đỏ và cho rằng nó sẽ giúp lọc chất độc, tốt cho sức khoẻ.

Chứng nhậnKỷ lục Thế giới cho Gốm sứ NASON là sản phẩm có tỷ lệ thạch anh cao nhất hiện nay.

Chứng nhậnKỷ lục Thế giới cho Gốm sứ NASON là sản phẩm có tỷ lệ thạch anh cao nhất hiện nay.

Là một trong những loại đá nổi tiếng nhất trên thế giới, thạch anh có ý nghĩa quan trọng đối với nền văn hoá ở mọi châu lục, cũng như là nền tảng cho nhiều loại đá khác.

Bằng nguồn nguyên liệu thạch anh độc đáo và được bọc vàng nguyên chất thông qua công nghệ nano, NASON đã tạo ra dòng sản phẩm gốm sứ đặc biệt, độc đáo với nhiều nhóm sản phẩm và màu sắc phong phú như: Chàm kim, bạch kim, ngọc kim và phủ kín vàng kim... được vẽ thủ công bằng vàng thật của châu Âu theo qui trình dung hóa ngưng kim vàng chìm trong men sứ…

Chứng nhận kỷ lục Quốc gia

Chứng nhận kỷ lục Quốc gia

Các sản phẩm của NASON đã lần lượt được gửi tới Tổng cục Đo lường Chất lượng Việt Nam để kiểm tra và được xác định là không có bất cứ độc tố gây hại nào như; chì – cadimi… Hơn thế, khi đưa sang Viện Khoa học Địa chất Việt Nam xét nghiệm, kết quả cho thấy chất liệu tạo nên sản phẩm gốm sứ NASON có tới 82,48% là thạch anh (Sio2).

Khách hàng thăm quan sản phẩm của NASON

Khách hàng thăm quan sản phẩm của NASON

Doanh nhân Lê Duy Hảo - chủ thương hiệu NASON cho biết: Sản phẩm NASON chủ yếu là ngọc thạch anh bọc vàng, nên vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, nghệ thuật, vừa bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng có độ bền cơ học tốt đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong và ngoài nước. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục cải tiến kỹ thuật, nâng cao giá trị sản phẩm, giảm chi phí đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Gốm sứ NASON của Việt Nam xác lập kỷ lục thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO