Green+ ra mắt bộ sản phẩm quà tặng Tết 2019 đầy ý nghĩa

Nguyên An 21/11/2018 10:16

Green+ vừa “tung” ra thị trường các bộ sản phẩm quà tặng Tết, gồm: Hộp quà Lộc Như Ý; Lộc Thiên Phú; Phúc Lộc Thọ; Đại Phú Quý, Đại Thành Công.

Đối với người Việt, ngày Tết luôn mang một ý nghĩa đặc biệt. Tết là thời điểm đánh dấu kết thúc một năm học tập, làm việc, là khoảng thời gian để mỗi người được nghỉ ngơi, đoàn viên cùng gia đình. Ngoài ra, Tết đến, Xuân về là dịp để bày tỏ tinh thần, cơ hội để báo hiếu, tri ân cũng như thế hiện sự quan tâm trong công việc. Và món quà Tết đã trở thành một phần không thể thiếu như nét văn hóa của người Việt.

Green+ vừa “tung” ra thị trường các bộ sản phẩm quà tặng Tết vô cùng ý nghĩa

Green+ vừa “tung” ra thị trường các bộ sản phẩm quà tặng Tết vô cùng ý nghĩa

Các loại quà tặng Tết thường được người tặng cân nhắc rất kỹ lượng, vì nó không đơn thuần chỉ là quà tặng mà còn là những thông điệp vô cùng ý nghĩa. Để khách hàng bớt lúng túng trong việc lựa chọn quà tặng nhân dịp Tết đến xuân về, hệ thống Phân phối Thảo Dược Xanh Green+ vừa “tung” ra thị trường các bộ sản phẩm đặc biệt quà tặng Tết, gồm:

Hộp quà Lộc Như Ý gồm: Sâm Wisconsin cắt lát (20g), Linh chi Nhật cắt lát (100g), Mật ong (189ml).

Hộp quà Lộc Thiên Phú gồm: Sâm Winconsin cắt lát (25g), Linh chi Nhậ cắt lát (100g), Cao đặc Actisô, Viên nang Linh chi Vina Gold, Trà Linh chi Vina Gold.

Hộp quà Phúc Lộc Thọ gồm: Sâm Winconsin cắt lát (25g), Cao sâm Wisconsin, Linh chi Nhật cắt lát (100g), Mật ong (189ml), Viên nang Linh chi Vina Gold, Trà Linh chi Vina Gold.

Hộp quà Đại Phú Quý gồm: Sâm Wiscosin cắt lát (50g), Sâm viên Wisconsin, Linh chi Nhật cắt lát (500g), Cao đặc Actisô, Trà Linh chi Vina Gold.

Hộp quà Đại Thành Công gồm: Nano Fucoidan Green+, Sâm Wiscosin cắt lát (25g), Sâm viên Wiconsin, Linh chi Nhật cắt lát (100g), Cao đặc Actisô.

Ông Đặng Đức Thành, Tống giám đốc Hệ thống phân phối Thảo Dược Xanh cho biết: “Chưa bao giờ sức khỏe lại được chú trọng như hiện nay. Bên cạnh những ly rượu chúc tụng thì những thực phẩm thảo dược hỗ trợ, cải thiện sức khỏe là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Với ý nghĩa đó, Hệ thống Phân phối Thảo dược xanh Green+ đã mang đến sản phẩm là 5 hộp quà Tết nhằm tri ân và thay câu chúc sức khỏe an khang thịnh vượng tới khách hàng."

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Green+ ra mắt bộ sản phẩm quà tặng Tết 2019 đầy ý nghĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO