GREENFEED đầu tư nhà máy chế biến thực phẩm 700 tỷ đồng tại Tây Ninh

Diendandoanhnghiep.vn Công ty cổ phần GREENFEED Việt Nam chính thức nhận giấy Chứng nhận Đầu tư dự án Nhà máy chế biến thực phẩm GREENFEED đặt tại Khu công nghiệp Phước Đông, thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh.

>>> TP.HCM: 6 tháng đầu năm, ngành lương thực thực phẩm tăng trưởng 6%

Nhà máy mới tập trung mở rộng sản xuất các sản phẩm chế biến của ngành Thực phẩm thuộc GREENFEED nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng trong nước và xuất khẩu. Dự án đầu tư, xây dựng Nhà máy chế biến thực phẩm GREENFEED Tây Ninh là nỗ lực của GREENFEED trong việc mang đến nguồn thực phẩm dinh dưỡng, lành ngon, sáng tạo cho người tiêu dùng.

Đại diện GREENFEED nhận giấy chứng nhận đăng ký đầu tư

Đại diện GREENFEED nhận giấy chứng nhận đăng ký đầu tư từ đại diện KCN Phước Đông

Với tổng vốn đầu tư dài hạn hơn 700 tỷ đồng, trên tổng diện tích 60.000 m2, công suất sản lượng tối đa dự kiến 24.000 – 26.000 tấn thực phẩm chế biến/năm, nhà máy mới sẽ tập trung sản xuất các mặt hàng thực phẩm từ nguyên liệu thịt heo, gà, thuỷ sản, trứng… nhằm đa dạng hoá danh mục sản phẩm hiện có trong ngành Thực phẩm của GREENFEED.

Việc đầu tư xây dựng và vận hành nhà máy mới nằm trong chiến lược thúc đẩy tầm nhìn trở thành chuỗi thực phẩm hàng đầu của GREENFEED, kiểm soát chất lượng sản phẩm và tạo ra giá trị vượt trội cho các đối tượng dự phần trong toàn chuỗi, trong đó thúc đẩy tiêu thụ đầu ra cho Ngành Thức ăn Chăn nuôi và Ngành Chăn nuôi của GREENFEED, mang lại thêm nhiều giá trị cho khách hàng, trang trại và đại lý.

Ban đại diện dự án GREENFEED tiếp nhận

Ban đại diện dự án GREENFEED tiếp nhận vị trí đất đã triển khai dự án

Việc đầu tư phát triển và vận hành nhà máy sẽ góp phần giải quyết việc làm cho lao động địa phương, giúp họ ổn định và cải thiện thu nhập cũng như chất lượng đời sống, thêm cơ hội tiếp cận nguồn thực phẩm chất lượng.

>>> Masan đầu tư 3.500 tỷ đồng cho Trung tâm Công nghiệp Thực phẩm tại Hậu Giang

Giai đoạn đầu của nhà máy dự kiến khởi công năm 2023 và đi vào vận hành vào năm 2024. Nhà máy mới sẽ được đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại, hướng đến đạt chuẩn cao trong ngành thực phẩm, áp dụng dây chuyền tự động hoá và tiêu chuẩn vận hành thân thiện với môi trường. Nhà máy chế biến thực phẩm GREENFEED Tây Ninh là bước đệm vững chắc, giúp GREENFEED lan toả thêm nhiều giá trị tốt, thành quả lành đến tay người tiêu dùng bằng nguồn thực phẩm dinh dưỡng, lành ngon, sáng tạo, mở rộng xuất khẩu, hướng đến tầm nhìn thương hiệu hàng đầu, hiệu quả và tin cậy trên toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước. 

Tây Ning hiện đang được đánh giá là một trong địa phương trong top đầu tư FDI của cả nước. Không chỉ thu hút vốn đầu tư nước ngoài, Tây Ninh cũng là địa chỉ hấp dẫn với các dòng vốn trong nước. 6 thang đầu 2022, tăng trưởng kinh tế của tỉnh đạt 5,2%, tổng sản phẩm trên địa bàn tỉnh (GRDP) ước thực hiện 26.219 tỷ đồng, tăng 5,2% so với cùng kỳ. Đáng chú ý thu hút đầu tư trong nước ước đạt 10.039 tỷ đồng, tăng 15,7% so với cùng kỳ, trong đó cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư và chủ trương đầu tư mới 13 dự án với tổng vốn đăng ký 7.732 tỷ đồng. Sự gia nhập của GREENFEED tại Tây Ninh hứa hẹn mang đến thêm những giá trị mới cho địa phương, nơi được ví là "cạnh bát giác kim cương" - vùng đất có vị trí và vị thế chiến lược trong toàn khu vực Đông Nam Bộ.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết GREENFEED đầu tư nhà máy chế biến thực phẩm 700 tỷ đồng tại Tây Ninh tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713494261 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713494261 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10