Gửi tiết kiệm online, nhận ngay ưu đãi trên ngân hàng số OCB OMNI

Diendandoanhnghiep.vn Ngân hàng Phương Đông (OCB) triển khai chương trình ưu đãi “Gửi tiền OMNI – Nhận Coins đầy ví”, song song nâng cấp nhiều sản phẩm dịch vụ và tính năng mới mang đến trải nghiệm an toàn, thuận tiện.

Nhận ngay ưu đãi X3 khi gửi tiết kiệm online

Nhằm khuyến khích khách hàng giao dịch trực tuyến trong giai đoạn hiện nay, OCB triển khai chương trình hấp dẫn “Gửi tiền OMNI – Nhận Coins đầy ví” đến 31/12/2021 với nhiều ưu đãi. Theo đó, khách hàng gửi tiết kiệm online trên ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI từ 5 triệu đồng, sẽ hưởng lãi suất cộng thêm đến 0,3% so với quầy, đồng thời được tặng điểm thưởng OMNI Coins tùy theo số tiền và kỳ hạn gửi tiết kiệm,.  đặc biệt ngoài ưu đãi trên, khách hàng còn được đặc quyền nâng hạng thành viên OMNI Rewards để nhận nhiều quà tặng hơn.

Bên cạnh ưu đãi, tính năng mới nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm an toàn và thuận tiện.

Bên cạnh ưu đãi, những tính năng mới của ngân hàng số OCB OMNI mang đến cho khách hàng những trải nghiệm an toàn và thuận tiện.

Với OMNI Coins, khách hàng thỏa sức trải nghiệm đổi OMNI Coins thành tiền mặt hoặc voucher giảm giá như: nạp tiền điện thoại, ăn uống, mua sắm,….Đối với hạng thành viên OMNI Rewards, khách hàng sẽ được cộng thêm lãi suất khi gửi tiết kiệm trực tuyến (+0,1% đối với hạng Superstar; 0,05% đối với hạng Idol), quà tặng mừng ngày sinh nhật, Lễ Tết….và nhiều ưu đãi khác theo quy định OCB từng thời kỳ.

Phương thức xác thực Face OTP

FACE OTP của OCB là một trong những cải tiến mới với mục đích bảo mật tối đa các giao dịch ngân hàng trực tuyến. Với phương thức xác thực bằng cách nhận diện khuôn mặt để lấy OTP, các thủ đoạn lừa đảo tinh vi sẽ hạn chế tối đa, giúp khách hàng an tâm sử dụng dịch vụ ngân hàng số. Ngoài ra, nhà băng này còn bổ sung chức năng lấy OTP ngoài màn hình đăng nhập ứng dụng OCB OMNI để khách hàng dễ dàng thực hiện giao dịch trên các kênh khác như OCB OMNI phiên bản website, ví điện tử, cổng thanh toán,… mà không cần đăng nhập.

Gửi tiết kiệm online, nhận ngay ưu đãi X3 cùng nhiều tính năng mới trên ngân hàng số OCB OMNI

Gửi tiết kiệm online, nhận ngay ưu đãi X3 cùng nhiều tính năng mới trên ngân hàng số OCB OMNI

Chúng tôi luôn chủ động cải tiến, nâng cao  công nghệ mới từng ngày, áp dụng những cập nhật mới vào từng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt và an toàn nhất và FACE OTP của OCB sẽ là trợ thủ đắc lực khi giao dịch ngân hàng trực tuyến”, đại diện OCB chia sẻ.

Chuyển tiền nhanh bằng mã VietQR

Việc ra mắt mã thanh toán VietQR trên nền tảng ngân hàng số OCB OMNI xuất phát từ nhu cầu chuyển khoản thuận tiện và an toàn cho khách hàng trong kỷ nguyên số 4.0. Theo đó, dịch vụ chuyển tiền nhanh bằng mã VietQR cho phép khách hàng chuyển tiền từ tài khoản của OCB tới tài khoản tại một ngân hàng khác trong mạng lưới các ngân hàng thành viên hiện có của Napas theo phương thức chuyển tiền nhanh 24/7 hoàn toàn miễn phí. Mã QR thanh toán của mỗi cá nhân là các thông tin đãđược mã hóa gồm số tài khoản, mã hiệu ngân hàng, số tiền, nội dung thanh toán, giúp việc khởi tạo lệnh thanh toán được thực hiện chính xác, nhanh chóng và an toàn. Bên cạnh đó, khách hàng dễ dàng tạo mã QR cho tài khoản của chính mình trên ứng dụng OCB OMNI để cung cấp cho đối tác, bạn bè, … trong các giao dịch chuyển tiền.

Kích hoạt thẻ ảo để sử dụng nhiều dịch vụ mới

Để đảm bảo sức khỏe cũng như nhu cầu tài chính của khách hàng trong mùa dịch, OCB OMNI  cho ra mắt tính năng kích hoạt thẻ ảo (Virtual). Khách hàng dễ dàng kích hoạt thẻ ảo (bao gồm thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng) trên OCB OMNI App/Web sau khi được phê duyệt cấp thẻ mà chưa thể sắp xếp thời gian đến quầy giao dịch nhận thẻ vật lý. Ngay khi kích hoạt thẻ ảo, khách hàng có thể thực hiện mọi giao dịch thanh toán trực tuyến trong hạn mức 5 triệu đồng. Khi đã nhận được thẻ vật lý, hạn mức thẻ của khách hàng sẽ được cập nhật đúng với hạn mức đã được phê duyệt trước đó.

Các dịch vụ mới được OCB phát triển trên ứng dụng ngân hàng OCB OMNI trong lần này còn có Mua vé số Mobilott trực tuyến, Mua data 3G/4G, Thu hộ phí Cenhomes (CTCP TMĐT Ngôi Nhà Thế Kỷ) và Thanh toán các chi phí khác ngoài cước tiền điện với EVN miền Nam như Chi phí cấp điện mới, chi phí di dời thiết bị đo đếm, chi phí đóng cắt,….

 “Xác định số hóa là chiến lược trọng tâm của OCB và duy trì vị thế ngân hàng hàng đầu trong lĩnh vực này tại Việt Nam, OCB đã và đang tập trung đầu tư nhiều về hệ thống hạ tầng công nghệ thông tin, các sản phẩm dịch vụ ngân hàng số”, đại diện lãnh đạo OCB cho biết thêm.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Gửi tiết kiệm online, nhận ngay ưu đãi trên ngân hàng số OCB OMNI tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713436582 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713436582 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10