Ngân hàng - Chứng khoán

Gửi tiết kiệm số an toàn, lãi suất tốt với MB

Như Quỳnh 16/09/2024 12:00

Gửi tiết kiệm số đang ngày càng được quan tâm bởi vừa dễ dàng thực hiện mọi lúc, mọi nơi, vừa có lãi suất tốt hơn các lựa chọn truyền thống.

Trong đó, MB đang là ngân hàng nổi bật nhờ các dịch vụ tiền gửi số tiện lợi, nhiều ưu đãi cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Bối cảnh quản lý tài chính thận trọng, tiết kiệm

Dần dần, người dân Việt Nam cẩn thận hơn trong việc quản lý tài chính cá nhân.

1(1).jpg

Báo cáo Xu hướng Tài chính Financial Trends Report 2023 của Decision Lab cho biết 48% người muốn đảm bảo an toàn tài chính gia đình trước các tình huống và 50% ưu tiên cho tiết kiệm tài chính cá nhân. Với xu hướng đó, năm 2023 đã tăng gần gấp đôi số người mở tài khoản tiết kiệm, con số lên đến 62%.
Năm 2024, 54% người dùng vẫn sẽ thắt chặt hầu bao để tập trung vào tiết kiệm. Từ đó lối tiêu dùng xa xỉ đang giảm đi đáng kể, nhất là đối với giới trẻ.

Xu hướng gửi tiết kiệm số để tối ưu lợi nhuận

Theo số liệu từ Ngân hàng Nhà nước, tiền tiết kiệm của người dùng tại các tổ chức tín dụng ngày càng tăng trong năm nay. Lũy kế đến cuối tháng 3 năm 2024, tiền gửi ngân hàng đạt mức kỷ lục gần 6,7 triệu tỷ đồng, tăng hơn khoảng 39.000 tỷ so với tháng trước đó và cao hơn 2,2% so với cuối năm trước, dù cho lãi suất ngân hàng vẫn giữ ở mức thấp.

Gửi tiết kiệm số mang lại những giá trị vượt trội so với gửi tiết kiệm tại quầy. Thay vì phải ra ngoài gặp trực tiếp quầy giao dịch, người dùng có thể thực hiện tất cả các thao tác trên các nền tảng số, từ mở tài khoản đến tất toán ở mọi thời điểm trong ngày. Đặc biệt, khác với hình thức gửi tiền tại quầy giao dịch, gửi tiết kiệm số còn đem lại các ưu đãi lợi nhuận đột phá và quà tặng ấn tượng.

MB cung cấp dịch vụ tiền gửi số tối ưu cho đa dạng nhóm khách hàng

MB đón đầu xu hướng tiết kiệm số với giải pháp tiết kiệm qua ứng dụng điện thoại, cộng thêm tới 0,5% lãi suất cá nhân hoá từng tệp khách hàng. Đại diện MB chia sẻ: “MB nỗ lực đem lại giải pháp tài chính tối ưu với phương châm khách hàng gửi tiết kiệm an toàn và lãi suất cạnh tranh. Chúng tôi liên tục phát triển các sản phẩm tiền gửi số linh hoạt, phù hợp với từng nhóm khách hàng.”

Cụ thể, với nhóm khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa, khi mở tài khoản BIZ MBBank online sẽ nhận được lãi suất 0.2%/năm so với tiết kiệm tại quầy với kỳ hạn từ 1 đến 6 tháng, các kỳ hạn còn lại cộng 0.1%/năm. Hơn nữa, tính năng tiền gửi trên BIZ MBBank còn cho phép linh hoạt rút gốc từng phần khi chọn tiền gửi đầu tư số trả lãi cuối kỳ: phần gốc rút trước hạn hưởng lãi suất không kỳ hạn, phần gốc còn lại tiếp tục được hưởng mức lãi suất có kỳ hạn ban đầu.

Với kỳ hạn gửi đa dạng từ 1 tuần đến 60 tháng, các doanh nghiệp không chỉ tối ưu hóa lợi nhuận mà còn dễ dàng quản lý dòng tiền.

2(1).jpg

Với khối khách hàng doanh nghiệp CIB, MB mang đến giải pháp khi toàn bộ quá trình mở tài khoản và tất toán tiền gửi đều có thể được thực hiện trực tuyến dễ dàng, kì gửi linh hoạt từ 1 - 11 tháng. Hơn nữa, khách hàng có thể theo dõi lãi suất được cập nhật liên tục trên nền tảng BIZ MBBank.

Đặc biệt, MB dành riêng chương trình “Sinh nhật rộn ràng - ngập tràn quà tặng”dành cho khách hàng doanh nghiệp. Theo đó, khi gửi tiền từ 10 tỷ, kỳ hạn từ 1 – 11 tháng có cơ hội nhận được kho voucher quà tặng với tổng giá trị lên đến 6,5 tỷ đồng.

3(1).jpg

Đối với khách hàng cá nhân, MB cung cấp dịch vụ gửi tiết kiệm dễ dàng, nhanh chóng, không cần chuẩn bị/ký giấy tờ khi thực hiện thủ tục. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi cao hơn từ 0,1-0,2%/năm so với gửi tiết kiệm trực tiếp tại quầy.

Người dùng có thể gửi linh động kỳ hạn từ 1 tuần đến 60 tháng và quản lý tài khoản 24/7 qua ứng dụng điện thoại, đảm bảo bảo mật an toàn mà không lo mất sổ tiết kiệm vật lý. Tính tới hiện tại, 75% khách hàng cá nhân của MB đã thực hiện gửi tiền trên App MBBank, quy mô tiền gửi đã đạt gần 450 nghìn tỷ.

Với các gói gửi tiết kiệm đa dạng cùng lãi suất hấp dẫn và ưu đãi đặc biệt, MB hiện là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn tối ưu hóa lợi nhuận từ nguồn tiền nhàn rỗi của mình. Không chỉ là xu hướng quản lý tài chính hàng đầu năm 2024, gửi tiết kiệm số còn là sự lựa chọn thông minh của thời đại ngày nay!

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Gửi tiết kiệm số an toàn, lãi suất tốt với MB
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO