Hà Nội cần chú trọng du lịch chuyên sâu

Diendandoanhnghiep.vn Công ty CP Đồng Xuân là một trong những doanh nghiệp hoạt động gắn kết giữa thương mại với du lịch.

Tuy nhiên, hiện nay du lịch vẫn chưa được khai thác chuyên sâu. Ngành Du lịch cần xây dựng cẩm nang du lịch riêng của Trung tâm Hà Nội (Hoàn Kiếm) để du khách dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan khác.

Các doanh nghiệp cũng mong muốn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các ngành chức năng để mở rộng kết nối tuyến phố cổ với các điểm du lịch quanh Hà Nội để tạo tuyến tham quan bằng phương tiện giao thông sạch, đảm bảo về môi trường cũng như tạo điểm nhấn trong phát triển du lịch Thủ đô.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội cần chú trọng du lịch chuyên sâu tại chuyên mục Cafe Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714111138 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714111138 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10