Hà Nội đón đoàn famtrip quốc tế đầu tiên sau dịch COVID-19

Diendandoanhnghiep.vn Sau dịch, lần đầu tiên Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với Vietnam Airlines tổ chức đón đoàn famtrip quốc tế đến khảo sát, kết nối thị trường du lịch Hà Nội.

>>Nhiều dư địa đẩy mạnh du lịch chăm sóc sức khỏe

Đây là đoàn famtrip gồm 12 thành viên đến từ 12 hãng lữ hành của thị trường Australia, khảo sát thị trường du lịch từ ngày  7 - 13/11.

Đoàn famtrip đã có những trải nghiệm thú vị tại Hà Nội, Quảng Ninh và Ninh Bình. Trong đó, Hà Nội là điểm đến được các hãng lữ hành lựa chọn khảo sát nhiều nhất và lâu nhất. Các điểm đến du lịch được đoàn tới thăm như: Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, phố cổ Hà Nội, Văn Miếu, Bát Tràng, làng sơn mài Hạ Thái, đồng thời trải nghiệm xe buýt 2 tầng, vở diễn thực cảnh Tinh hoa Bắc Bộ, múa rối nước, thưởng thức ẩm thực truyền thống... Các thành viên trong đoàn đều có ấn tượng tốt về các điểm đến cũng như sản phẩm du lịch Hà Nội.

 Đoàn famtrip Úc đi tham quan vòng quanh thành phố trên xe buýt 2 tầng.

Đoàn famtrip Úc đi tham quan vòng quanh thành phố trên xe buýt 2 tầng.

Hoạt động đón đoàn famtrip có ý nghĩa rất lớn nhằm giới thiệu điểm đến, những sản phẩm mới của du lịch Hà Nội đến các hãng lữ hành Australia, đồng thời là hoạt động xúc tiến, quảng bá tại chỗ. Thông qua chương trình đón famtrip, các doanh nghiệp lữ hành Australia còn được kết nối với các đối tác du lịch của Hà Nội - Việt Nam. Thông qua hoạt động này, Sở Du lịch Hà Nội đã tạo ra sự liên kết, kết nối giữa du lịch Hà Nội - Việt Nam với du lịch Úc, góp phần vào việc thúc đẩy trao đổi khách 2 chiều giữa 2 thị trường.

Giai đoạn trước dịch COVID-19, mỗi năm Sở Du lịch Hà Nội kết hợp với Hãng hàng không VietnamAirlines tổ chức đón từ 2-3 đoàn fam từ các thị trường tiềm năng như Australia, châu Âu, Nhật...

>>Tăng cường nguồn lực phát triển du lịch MICE

Các đơn vị lữ hành quốc tế có một ngày khám phá Văn Miếu.

Các đơn vị lữ hành quốc tế có một ngày khám phá Văn Miếu.

Trong năm 2023, Sở Du lịch Hà Nội sẽ tiếp tục đón các đoàn famtrip, presstrip (du lịch tìm hiểu dành cho các cơ quan báo chí, truyền thông để khảo sát thị trường du lịch) đến từ các thị trường tiềm năng khác, nhất là thời điểm hiện nay, khi hoạt động du lịch đã có nhiều khởi sắc, ngành Du lịch Thủ đô cũng như cả nước đang tập trung thúc đẩy phát triển du lịch quốc tế, thu hút nhiều hơn các thị trường khách quốc tế quay trở lại Hà Nội - Việt Nam.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội đón đoàn famtrip quốc tế đầu tiên sau dịch COVID-19 tại chuyên mục Du lịch của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711694256 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711694256 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10