HABECO ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Diễm Hương 23/04/2019 16:05

Ngày 23/4/2019, tại Hà Nội, TCty HABECO đã tổ chức họp báo ra mắt nhận diện thương hiệu mới logo với các bông hoa Houblon nhũ vàng được xếp thành hình ngôi sao, cùng với dòng chữ “Sức bật Việt Nam”.

chiến lược cải cách mạnh mẽ nhằm nâng tầm thương hiệu của HABECO – doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam bước vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh.

Chiến lược cải cách mạnh mẽ nhằm nâng tầm thương hiệu của HABECO – doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam bước vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh.

Theo ông Trần Đình Thanh - Chủ tịch Hội đồng quản trị HABECO, nhận diện thương hiệu mới với một định vị khác biệt, giữ nguyên những giá trị văn hóa và truyền thống, đồng thời thể hiện và tiếp thu những xu hướng mới hiện đại hơn. Lấy cảm hứng từ ngôi sao dẫn lối thành công, màu xanh chủ đạo của logo là màu của những búp hoa Houblon khi còn tươi, cũng là màu của thiên nhiên, của sự tươi mới và phát triển, của sức mạnh không ngừng phát triển.

Hình ảnh thương hiệu HABECO là thương hiệu bia “Quốc Gia” của người Việt Nam, kết nối các giá trị và đại diện cho những nỗ lực không ngừng vươn lên của người Việt Nam. Tạo nên định vị và sứ mệnh của HABECO  một thương hiệu đại diện cho Sức Bật Việt Nam.

Thương hiệu mới HABECO với phong cách trẻ trung, năng động, hướng tới đối tượng khách hàng trẻ

Thương hiệu mới HABECO với phong cách trẻ trung, năng động, hướng tới đối tượng khách hàng trẻ.

Trong tháng 5/2019, HABECO sẽ cho ra mắt 2 dòng sản phẩm mới với diện mạo hiện đại và đẳng cấp. Đây được xem là sự kiện mở đầu cho chiến lược cải cách mạnh mẽ nhằm nâng tầm thương hiệu của HABECO doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam bước vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao hơn của người tiêu dùng trong và ngoài nước, khẳng định vị trí của một trong những thương hiệu bia hàng đầu Việt Nam và trong khu vực.

Định hướng phát triển trong những năm tiếp theo, HABECO xác định chiến lược trọng tâm của doanh nghiệp là tiếp tục nghiên cứu phát triển các dòng sản phẩm mới với chất lượng cao hơn nữa, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Đồng thời, doanh nghiệp đẩy mạnh chiến lược phát triển thương hiệu bền vững, nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu tại thị trường trong nước và khu vực; cùng những cam kết hướng đến cộng đồng, thực hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
HABECO ra mắt nhận diện thương hiệu mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO