Hải Long Glass mang câu chuyện "cát" và "kính" đến với triển lãm Vietbuild 2024  

Diendandoanhnghiep.vn Mang Bộ sưu tập kính nghệ thuật đến Triển lãm Vietbuild 2024, Hải Long Glass khiến người xem ấn tượng với lối trưng bày, giới thiệu sản phẩm đầy sáng tạo và mới lạ.

Chiêm ngưỡng tác phẩm kính nghệ thuật với Chuyến du hành tương lai qua lăng kính của Hải Long Glass 

Với cam kết đồng hành cùng Vietbuild trong sứ mệnh thúc đẩy sự phát triển của ngành xây dựng Việt Nam, sự trở lại đầy ấn tượng và sáng tạo của Công ty TNHH SX và TM Hải Long (Hải Long Glass) tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2024 không đơn thuần trưng bày sản phẩm mà còn mở ra một chuyến du hành tới tương lai xanh qua lăng kính của Hải Long Glass.

Gian hàng của Hải Long Glass tại Vietbuild Hà Nội 2024

Gian hàng của Hải Long Glass tại Vietbuild Hà Nội 2024 

Thông qua chủ đề “Bắt nguồn từ cát”, người xem sẽ được chiêm ngưỡng những ứng dụng tiên tiến của vật liệu kính an toàn trong nền kiến trúc tương lai, nơi con người, kiến trúc và thiên nhiên hòa hợp với nhau. Từ đó hướng đến sự phát triển bền vững cho ngành xây dựng. 

Hiểu về hành trình “Bắt nguồn từ cát” - để hiểu về giá trị của những tấm kính khởi nguồn từ năng lượng tự nhiên - để hiểu tại sao chúng ta nên sử dụng những vật liệu áp dụng công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường giúp cho nguồn năng lượng đó không trở nên hữu hạn. Đó chính là thông điệp Hải Long Glass muốn truyền tải xuyên suốt triển lãm sáng tạo tại VietBuild năm nay. 

Tại triển lãm, Hải Long Glass trưng bày 05 tác phẩm kính nghệ thuật được làm từ 05 loại kính an toàn, tiết kiệm năng lượng. Đưa người xem phiêu lưu vào hành trình khám phá nguồn năng lượng diệu kỳ của thiên nhiên. Thưởng thức từ tác phẩm “Sắc thái vị lai” tới “Vùng trời rực rỡ" rồi trầm ngâm trước “Không gian cong tĩnh lặng", “Vườn cây ánh sáng" và bất ngờ với “Vũ trụ song song" từ các vật liệu Kính dán màu, Kính sơn màu, Kính hộp uốn cong, Kính hộp cản nhiệt và Kính phản quang. 

Người xem như lạc vào thế giới tương lai - nơi kiến trúc bảo vệ con người, con người gìn giữ thiên nhiên.

Người xem như lạc vào thế giới tương lai - nơi kiến trúc bảo vệ con người, con người gìn giữ thiên nhiên. 

Trong đó, sản phẩm đặc biệt nhất là kính hộp uốn cong, mang đặc tính cách âm, cách nhiệt vượt trội của kính hộp và sự mềm mại uyển chuyển của kính uốn cong. Đây là loại kính đòi hỏi yêu cầu về kỹ thuật rất cao. Bởi vậy, Hải Long Glass tự hào là một trong những thương hiệu hàng đầu có thể đáp ứng nhu cầu về độ khó của loại kính này tại Việt Nam. 

Hải Long Glass và câu chuyện về sự nỗ lực đưa vật liệu kính an toàn vào xu hướng kiến trúc xanh thời đại mới 

Phát triển với tiêu chí “Tiên phong - An toàn - Bền vững”, Hải Long Glass đã tích cực đầu tư vào nghiên cứu và phát triển các giải pháp kính xanh, hướng đến tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu khí thải và sử dụng hiệu quả nguồn tài nguyên thiên nhiên. 

Không nằm ngoài xu thế phát triển bền vững của thế giới, sản phẩm kính hộp được Hải Long Glass cho ra đời là giải pháp vật liệu tối ưu, hoà hợp giữa mối liên hệ của con người và thiên nhiên. Minh chứng là sản phẩm kính hộp của Hải Long Glass đảm bảo đầy đủ các yếu tố an toàn - thân thiện môi trường - thẩm mỹ với các ưu điểm: cách nhiệt, cách âm, an toàn, tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.  

Mang niềm tự hào là nhà sản xuất tiên phong trong ngành kính Việt Nam, Hải Long Glass luôn trân trọng nguồn gốc của sản phẩm.

Mang niềm tự hào là nhà sản xuất tiên phong trong ngành kính Việt Nam, Hải Long Glass luôn trân trọng nguồn gốc của sản phẩm. 

Với hơn 22 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh kính, Hải Long Glass tự hào là nhà cung cấp kính hàng đầu cho các dự án lớn nhỏ trên cả nước. Đồng thời dẫn đầu trong công nghệ, sáng tạo và ứng dụng những sản phẩm kính ưu việt hóa, tiết kiệm năng lượng và đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. 

Triển lãm Vietbuild 2024 sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 20/03 đến ngày 24/03/2024 và bắt đầu mở cửa từ 8:30 - 18:00. Tại Gian hàng 388 - 399 (Nhà A4), Cung Triển lãm Xây dựng Quốc gia, 01 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Hải Long Glass sẽ mang tới cho đối tác và khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời trong một không gian hiện đại và tinh tế với nhiều hoạt động minigame hấp dẫn, cuộc thi ảnh online cùng các phần quà có giá trị. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hải Long Glass mang câu chuyện "cát" và "kính" đến với triển lãm Vietbuild 2024   tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714241565 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714241565 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10