Hải Phòng: Doanh nghiệp xin tình nguyện hỗ trợ ô xy y tế phòng COVID-19

Diendandoanhnghiep.vn "Nếu các sở ban ngành có gặp khó khăn về trang thiết bị y tế phòng, chống COVID-19 có thể liên lạc đến công ty chúng tôi, chúng tôi nguyện sẽ hỗ trợ khí Oxy y tế theo phương châm thiện nguyện".

>>>Kienlongbank ủng hộ 15 tỷ đồng hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19

>>>Sonadezi tiếp tục ủng hộ thiết bị y tế hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19

Đó là đề nghị của Công ty CP TM và Dịch vụ khí công nghiệp Đình Vũ trong đơn xin tình nguyện hỗ trợ gửi tới các Sở, ban ngành y tế, các trạm y tế quận huyện… thuộc khu vực Hải Phòng.

Trước tình hình dịch bệnh tại TP Hải Phòng đang có diễn biến hết sức phức tạp, có nhiều ca dương tính trong cộng đồng. Với phương châm thiện nguyện, chung tay đẩy lùi COVID-19, Công ty CP TM và Dịch vụ khí công nghiệp Đình Vũ vừa có đơn xin tình nguyện hỗ trợ ô xy y tế cho các Sở, ban ngành y tế, trạm y tế các quận, huyện… trên địa bàn TP Hải Phòng.

Đơn xin tình nguyện hỗ trợ của doanh nghiệp

Đơn xin tình nguyện hỗ trợ của doanh nghiệp

Văn bản của doanh nghiệp nêu rõ: “do tình hình dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố đang diễn ra hết sức phức tạp, những ngày nay số ca dương tính trên địa bàn nên đến hàng trăm trường hợp, dẫn đến sự nguy hiểm cho người dân thành phố. Các sở ban ngành thành phố đang phải căng mình hỗ trợ, cấp cứu người dân, kiểm soát dịch bệnh. Cùng chung nỗi lo trên, Công ty CP TM và dịch vụ khí công nghiệp Đình Vũ chúng tôi thấy mình cũng phải có trách nhiệm chung với nỗi lo chung của Ban chỉ đạo phòng chống COVID-19 thành phố.

Công ty CP TM dịch vụ khí công nghiệp Đình Vũ là một trong những công ty chuyên cung cấp khí Oxy y tế đã có kinh nghiệm nhiều năm nay. Rất mong các đại diện của sở ban ngành y tế trên địa bàn thành phố khi thực hiện thông báo mới nhất của UBND TP về việc trang thiết bị y tế, nếu có gặp khó khăn có thể liên lạc đến công ty chúng tôi. Chúng tôi nguyện sẽ hỗ trợ khí Oxy y tế theo phương châm thiện nguyện, chung tay đẩy lùi COVID-19”.

Bà Nguyễn Thị Hồng Lan – Giám đốc Công ty CP TM dịch vụ khí công nghiệp Đình Vũ cho biết, đứng trước sự khó khăn trong đợt dịch lần này, doanh nghiệp chỉ mong đóng góp chút công sức cho người yếu thế, góp phần vào công cuộc phòng, chống dịch COVID-19 của TP Hải Phòng. Ngoài việc cung cấp ô xy y tế cho các cơ sở y tế, nếu gia đình nào khó khăn, cần đến ô xy y tế có thể mang bình đến công ty, chúng tôi sẽ cung cấp miễn phí cho họ.

>>Kienlongbank ủng hộ 15 tỷ đồng hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19

>>Sonadezi tiếp tục ủng hộ thiết bị y tế hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19

Trong giai đoạn dịch bệnh đang căng thẳng thì đây là hành động rất thiết thực và nhận được sự đồng tình, biết ơn từ đa số người dân Hải Phòng.

Sau khi đơn xin tình nguyện được hỗ trợ của công ty được chia sẻ lên mạng xã hội, rất nhiều người đã để lại comment cảm ơn doanh nghiệp. Đơn cử như, facebook Uyên Vũ chia sẻ, rất cảm ơn những mạnh thường quân như này. Hay facebook Phạm Minh cho biết, là một người dân Hải Phòng tôi rất cảm ơn doanh nghiệp.

Công ty CP TM và Dịch vụ khí công nghiệp Đình Vũ có địa chỉ tại Số 76 đường bao Trần Hưng Đạo, Phường Đông Hải 2, Quận Hải An, Hải Phòng, chuyên buôn bán sỉ lẻ các loại khí công nghiệp dạng lỏng, dạng khí

Công ty CP TM và Dịch vụ khí công nghiệp Đình Vũ chuyên buôn bán sỉ lẻ các loại khí công nghiệp dạng lỏng, dạng khí

Trao đổi với Diễn đàn Doanh nghiệp, ông Trần Anh Cường – Giám đốc Sở Y tế Hải Phòng cho biết, sẽ xem lại xem doanh nghiệp có văn bản gửi về thành phố và Sở Y tế chưa, nếu có việc như thế thì tốt quá.

Thật ấm lòng biết bao, khi ở những thời điểm căng thẳng của dịch bệnh, TP Hải Phòng nhận được sự đồng hành của các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm chung tay phòng, chống dịch bệnh.

Những hành động, việc làm ý nghĩa này của doanh nghiệp đã và đang góp phần khơi dậy mạnh mẽ truyền thống “tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, một miếng khi đói bằng một gói khi no”… tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Đại dịch COVID-19 sẽ qua, tình người sẽ còn đọng mãi.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hải Phòng: Doanh nghiệp xin tình nguyện hỗ trợ ô xy y tế phòng COVID-19 tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711726191 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711726191 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10