Hải Phòng: Sôi động Tháng khuyến mại 2018

Diendandoanhnghiep.vn Chương trình “Tháng khuyến mại Hải Phòng ” năm nay diễn ra từ 15/11 đến 15/12/2018 với sự tham gia của 200 doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất trên địa bàn thành phố.

Với chủ đề “Hải Phòng với niềm tin hàng Việt”, Tháng khuyến mại Hải Phòng 2018 diễn ra nhiều hoạt động quảng bá, kích cầu mua sắm của hàng trăm doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn thành phố. Trong đó, 10 doanh nghiệp, đơn vị đăng ký “Điểm vàng khuyến mại” với gần 100 “Điểm mua sắm giảm giá khuyến mại”. Bao gồm hệ thống VinMart và VinMart+ của Tập đoàn Vingroup, Nguyễn Kim, BigC; Co.opmart; MM MegaMarket; MediaMart, SAMNEC, Thế giới di động, CPN...với mạng lưới siêu thị và cửa hàng tiện lợi phủ khắp các quận, huyện.

Đồng hành tham gia chương trình “Tháng khuyến mại Hải Phòng 2018” còn có 5 doanh nghiệp sản xuất hàng mang thương hiệu “Made in VIET NAM”. Đặc biệt, năm nay có sự tham gia của các đơn vị cung ứng dịch vụ lữ hành, hệ thống khách sạn cao cấp, dịch vụ tư vấn giáo dục, dịch vụ sức khỏe và làm đẹp.

Tháng khuyến mại Hải Phòng 2018 thu hút hàng trăm doanh nghiệp tham gia với nhiều hoạt động kích cầu mua sắm

Tháng khuyến mại Hải Phòng 2018 thu hút hàng trăm doanh nghiệp tham gia với nhiều hoạt động kích cầu mua sắm

Cùng với đó, một số hoạt động nổi bật diễn ra trong tháng khuyến mại như: “Ngày vàng khuyến mại” đặc biệt dành cho giáo viên, thiếu nhi, học sinh và sinh viên nhằm “Tri ân thầy cô” vào ngày 17 - 18/11/2018 tại các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng và các “Điểm vàng khuyến mại”; “Ngày hội mua sắm” đặc biệt cho người tiêu dùng chuẩn bị đón chào năm mới vào ngày 1-2/12/2018 tại các trung tâm thương mại, siêu thị. “Điểm vàng khuyến mại” với sự tham gia của nhiều cửa hàng, nhà hàng, khách sạn, trung tâm lữ hành, trung tâm cung ứng dịch vụ.

Trong 1 tháng diễn ra Tháng khuyến mại, người dân Hải Phòng có cơ hội mua sắm hàng hóa với nhiều hình thức khuyến mại đa dạng như giảm giá, chiết khấu ngay trên hóa đơn mua hàng; tặng phiếu mua sắm giảm giá, tổ chức bốc thăm quay số trúng thưởng. Có tới hơn 80% số hàng hóa khuyến mại là hàng Việt Nam. Sở Công Thương khuyến khích các doanh nghiệp có mức giảm giá thấp nhất 5%, nhiều mặt hàng giảm giá 30- 50%...

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên và cũng là một trong những hoạt động rất cụ thể, thực hiện chương trình hành động chiến lược xuất nhập khẩu hàng hóa thời kỳ 2011-2020 định hướng đến 2030, thúc đẩy gia tăng chỉ số CPI…do Bộ chính trị phát động. Thông qua Tháng khuyến mại, Sở Công thương Hải Phòng mong muốn kích cầu thị trường tiêu dùng, tạo nên một mùa mua sắm có hiệu ứng lan tỏa trên toàn địa bàn thành phố, phục vụ nhu cầu tiêu dùng của nhân dân dịp cuối năm và thu hút khách du lịch đến với Hải Phòng tham gia mùa mua sắm, quan trọng hơn là người dân được hưởng lợi từ chương trình và doanh nghiệp trên địa bàn thành phố tăng doanh thu.

Đánh giá về chương trình Tháng khuyến mại, ông Nguyễn Văn Thành, PCT UBND thành phố khẳng định, Tháng khuyến mại thực sự là một sự kiện thương mại lớn, là tháng lễ hội mua sắm giảm giá của người dân Hải Phòng và du khách, góp phần kích cầu tiêu dùng, thiết thực hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Các doanh nghiệp thực hiện khuyến mại giữ đúng cam kết, bảo đảm chất lượng hàng hóa và dịch vụ chăm sóc khách hàng, góp phần thúc đẩy tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng xã hội, tăng trưởng kinh tế của thành phố. Hải Phòng cam kết sẽ xử lý nghiêm các doanh nghiệp lợi dụng “Tháng khuyến mại Hải Phòng” để cạnh tranh không lành mạnh, thiếu trung thực, làm mất lòng tin của nhân dân và người tiêu dùng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hải Phòng: Sôi động Tháng khuyến mại 2018 tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711699493 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711699493 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10