Hàng trăm khách hàng đội nắng tham quan nhà mẫu tháp Bcons City

Diendandoanhnghiep.vn Sáng ngày 30/3/2024, Tập đoàn Bcons chính thức khai trương khu nhà mẫu tại dự án Bcons City trên Đại lộ Thống Nhất, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

>>> Bcons City - Pháp lý hoàn chỉnh, ngân sách vừa tầm

Tại buổi lễ, ông Ngô Lưu Bình - Tổng Giám đốc kiêm Thành viên HĐQT Tập đoàn Bcons cho biết, với việc giữ vững 4 giá trị cốt lõi của Bcons là văn hoá chữ Tín, văn hoá Nêu gương, văn hoá Kỷ luật, văn hoá Học tập & Kế thừa cùng với việc trau dồi cũng như đào tạo thường xuyên thì Bcons đã ứng dụng những văn hoá mà Tập đoàn đã đặt ra trong suốt quá trình hoạt động.

Ông Ngô Lưu Bình - Tổng Giám đốc kiêm Thành viên HĐQT Tập đoàn Bcons chia sẻ tại buổi lễ

Ông Ngô Lưu Bình - Tổng Giám đốc kiêm Thành viên HĐQT Tập đoàn Bcons chia sẻ tại buổi lễ

"Các dự án của Bcons triển khai hiện nay luôn đạt thậm chí vượt tiến độ, chất lượng đảm bảo yêu cầu của khách hàng. Các sản phẩm được thiết kế và xây dựng vẫn đúng với tiêu chuẩn, trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, an ninh, an toàn về phòng chống cháy nổ…", ông Bình nói thêm.

Ông Hồ Kỳ Lân, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bcons cũng chia sẻ, Bcons City là dự án quan trọng và đẹp nhất mà Tập đoàn Bcons phát triển hiện nay. Bên cạnh những dịch vụ như trung tâm thương mại, khách sạn, văn phòng, căn hộ thì Bcons City cũng đang triển khai Trường THCS và THPT B.School, trong năm nay trường sẽ tuyển sinh theo chủ trương của Nhà nước.

Ông Hồ Kỳ Lân - Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bcons chia sẻ tại dự kiện

Ông Hồ Kỳ Lân - Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bcons chia sẻ tại dự kiện

"Theo thông tin từ đại diện cơ quan chức năng thì đến năm 2025 thì thành phố Dĩ An sẽ phát triển lên thành phố loại I. Khi đó khu vực thành phố Dĩ An, đặc biệt là tuyến đường Thống Nhất chắc chắn sẽ sầm uất hơn rất nhiều" - Ông Hồ Kỳ Lân thông tin.

Dự án Bcons City là quần thể với quy mô 11,82 hecta, gồm 174 căn nhà phố, 8.000 căn hộ ở, 2.000 căn hộ cho thuê, 1 khách sạn 4 sao, 2 trung tâm thương mại, 1 trường cấp 3, 1 trường đào tạo liên cấp từ cấp 1&2 và 3 trường mẫu giáo. Với con đường Thống Nhất nối liền Quốc lộ 1A và 1K với điểm cuối là Metro, giúp khách hàng dễ dàng đi vào trung tâm quận 1, TP.HCM, sẽ là trung tâm đô thị mới tại Dĩ An góp phần đưa Dĩ An tiến nhanh đến đô thị loại I vào năm 2025.

Từ đó có thể thấy, quần thể dự án Bcons City đang đón đầu cơ hội thị trường bất động sản khu vực cửa ngõ TP Thủ Đức – TP Dĩ An trong thời gian tới.

Các đại biểu tham quan nhà mẫu tháp Bcons City

Các đại biểu tham quan nhà mẫu tháp Bcons City

Năm 2023, thị trường bất động sản đối mặt với vô vàng khó khăn, tuy nhiên Tập đoàn Bcons vẫn đảm bảo được tiến độ thi công các dự án. Minh chứng cho điều này là các tháp căn hộ Bcons City đã hoàn thiện xong hạng mục móng, hầm. Với tiến độ và năng lực thi công của tập đoàn, dự kiến quý 4/2025, tháp Bcons City sẽ được bàn giao.

Từ diễn biến thị trường thực tế, có thể thấy việc chuẩn về pháp lý, sổ hồng nhanh chóng được xem là một lợi thế vượt trội và khẳng định vị thế mà Tập đoàn Bcons hiện đang sở hữu được.

Lãnh đạo Tập đoàn Bcons tại buổi khai trương nhà mẫu tháp Bcons City

Lãnh đạo Tập đoàn Bcons tại buổi khai trương nhà mẫu tháp Bcons City

Hiện nay, tập đoàn Bcons cung cấp ra dòng sản phẩm căn hộ vừa túi tiền cho khách hàng đặc biệt là khách hàng trẻ với hơn 8.000 căn hộ đã bàn giao và tỉ lệ vào ở hơn 95% với giá thành chỉ hơn một ít so với nhà ở xã hội. Các dự án đều có hồ bơi, công viên cây xanh, siêu thị mini, quán ăn … tạo nên tiện ích mà cư dân luôn hài lòng. Bcons sẽ tiếp tục phát triển và trung thành với dòng sản phẩm này.

Bcons luôn cải tiến thiết kế, thi công, tiết giảm các chi phí vô bổ và dư thừa nhằm hổ trợ cho những gia đình trẻ chưa có nhà ở với mức thu nhập vừa phải và cuộc sống trung bình trong xã hội.

Nhà mẫu tháp Bcons City thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan tại buổi khai trương

Nhà mẫu tháp Bcons City thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan tại buổi khai trương

Tính đến tháng 3/2024, tổng cộng đã có 6/7 dự án đã bàn giao nhà trong suốt 7 năm qua được cấp sổ hồng cho căn hộ là: Bcons Suối Tiên, Bcons Miền Đông, Bcons Green View, Bcons Garden, Bcons Bee, Bcons Plaza… Từ nay đến năm 2030, Tập đoàn Bcons dự kiến tiếp tục đưa ra thị trường hơn 24.000 căn hộ, thêm 120.000 m2 sàn văn phòng cho thuê, khoảng 1.800 phòng khách sạn và căn hộ thương gia làm gia tăng các sản phẩm đáp ứng cho sự phát triển và người tiêu dùng.

Tập đoàn Bcons ký kết Hợp đồng kiểm toán với Công Ty TNHH PwC Việt Nam

Tập đoàn Bcons ký kết Hợp đồng kiểm toán với Công Ty TNHH PwC Việt Nam

Cũng trong khuôn khổ sự kiện Khai trương nhà mẫu tháp Bcons City, Tập đoàn Bcons đã thực hiện ký kết Hợp đồng kiểm toán với Công Ty TNHH PwC Việt Nam - một trong bốn Công ty cung cấp dịch vụ kiểm toán và tư vấn lớn nhất thế giới. Việc này nhằm khẳng định tiềm lực tài chính và minh bạch thông tin của Tập đoàn Bcons, từ đó nhận được niềm tin của nhà đầu tư và các cổ đông.

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ ra mắt nhà mẫu tháp Bcons City:

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hàng trăm khách hàng đội nắng tham quan nhà mẫu tháp Bcons City tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714427279 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714427279 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10