Hàng trăm sản phẩm thực phẩm “siêu tiết kiệm” tại hệ thống bán lẻ của Central Retail

Diendandoanhnghiep.vn Các siêu thị GO!, Big C, Tops Market thuộc Tập đoàn Central Retail Việt Nam đang áp dụng chương trình “Siêu tiết kiệm” – mua nhiều giảm nhiều.

1 Chương trình Siêu tiết kiệm đang diễn ra tại Hệ thống Đại siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc.jpg

Chương trình Siêu tiết kiệm đang diễn ra tại Hệ thống Đại siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc.

Từ nay đến hết ngày 23/3/2022, tại các siêu thị GO!, Big C, Tops Market thuộc Tập đoàn Central Retail Việt Nam sẽ áp dụng chương trình “Siêu tiết kiệm” – mua nhiều giảm nhiều, nhằm hỗ trợ người tiêu dùng giảm bớt áp lực chi tiêu do những tác động từ việc tăng giá xăng dầu trong thời gian vừa qua. Cụ thể như sau:

Tại hệ thống đại siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc, áp dụng “Siêu tiết kiệm”, giảm giá đến 50% đối với 390 sản phẩm: thực phẩm tươi sống, hàng tiêu dùng nhanh, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng, thời trang… tổng trung bình giá giảm của đợt này lên tới 41%. Đặc biệt, khi khách hàng mua sắm tại siêu thị GO!, Big C với hóa đơn từ 400.000 đồng trở lên có cơ hội mua các sản phẩm thùng mì gói, sữa tắm, nước rửa chén, cà phê sữa đá với mức giá ưu đãi và tiết kiệm lên đến hơn 150.000 đồng. Dịp này, nhiều nhà cung cấp lớn của GO!, Big C cũng hưởng ứng chương trình “Siêu tiết kiệm”. Theo đó, khi mua sắm tại GO!, Big C, người tiêu dùng sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi đặc biệt: Mua hóa đơn 80.000 đồng sản phẩm Vifon, giảm 15.000 đồng; mua hóa đơn 80.000 đồng các sản phẩm Kinh Đô, giảm ngay 10.000 đồng; mua đơn hàng sản phẩm sưa đậu nành, sữa nước Vinamilk các loại trị giá từ 169.000 đồng (trừ sữa dinh dưỡng dạng bịch và sữa nước công thức), tặng 1 lốc sữa tươi tiệt trùng chứa tổ yến 110ml…

2 Người tiêu dùng hào hứng Mua nhiều giảm nhiều tại đại siêu thị GO!.jpg

Người tiêu dùng hào hứng mua nhiều giảm nhiều tại đại siêu thị GO!

Đặc biệt, nhằm chia sẻ với người lao động đang chịu ảnh hưởng giảm thu nhập do đại dịch Covid-19, từ ngày 07/03/2022, hệ thống đại siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc triển khai chương trình “CHỢ SỚM GIẢM SUNG”. Áp dụng giảm giá 10% đối với toàn bộ sản phẩm thịt lợn; giảm 30% toàn bộ sản phẩm rau ăn lá. (Chương trình được áp dụng trong khung giờ buổi sáng, từ lúc mở cửa siêu thị đến 10h sáng và áp dụng liên tục từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần).

3 Giò hàng đầy ắp khi người tiêu dùng mua sắm Siêu tiết kiệm tại Big C.jpg

Giò hàng đầy ắp khi người tiêu dùng mua sắm Siêu tiết kiệm tại Big C

Tại chuỗi siêu thị Tops Market, chương trình “Siêu tiết kiệm” áp dụng giảm giá tới 50%, mua 2 tặng 1 & giảm giá 50% khi mua sản phẩm thứ 2 (áp dụng cho sản phẩm bất kì cùng giá). Theo đó, tổng cộng hơn 400 sản phẩm được áp dụng cho chương trình này, bao gồm: rau củ xanh, thịt cá tươi, đồ ngon được nhập khẩu trực tiếp và những thực phẩm không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Chương trình tại Tops Market kéo dài liên tục đến hết ngày 23/03/2022, nhằm đem đến trải nghiệm mua sắm cho các gia đình Việt.

4 Chương trình Chợ sớm giảm sung đem lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.jpg.jpg

Chương trình Chợ sớm giảm sung đem lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng

Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc Truyền thông tập đoàn Central Retail, phát biểu: “Xăng dầu liên tục tăng giá trong thời gian sau Tết nguyên đán đã ít nhiều ảnh hưởng đến các nhà cung cấp hàng cho siêu thị, nhất là các nhà cung cấp thực phẩm tươi sống. Ở góc độ nhà bán lẻ, chúng tôi rất khó đoán định mặt bằng giá sẽ thay đổi như thế nào trong thời gian tới. Tuy nhiên, với tư cách là nhà Bán lẻ có trách nhiệm với xã hội, chúng tôi thương lượng giá hàng ngày với các đối tác, để cùng nhau đề xuất mức giá tốt nhất cho người tiêu dung. Tiêu chí kinh doanh của Central Retail là “giá luôn luôn thấp”, chúng tôi luôn cung cấp giá tiết kiệm nhất với chất lượng tốt nhất cho khách hàng của mình”.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hàng trăm sản phẩm thực phẩm “siêu tiết kiệm” tại hệ thống bán lẻ của Central Retail tại chuyên mục Sản phẩm - thị trường của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711653775 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711653775 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10