Sun Group và hành trình không lặp lại

Diendandoanhnghiep.vn Bằng khát vọng chinh phục, khát vọng đổi thay, Sun Group đã kiến tạo nên những công trình mang tầm vóc quốc tế.

Với Sun Group, thách thức lớn nhất là không lặp lại chính mình và liên tục tạo ra những dấu ấn của sự khác biệt khi mỗi công trình đầu tư đều viết nên những câu chuyện gắn liền với văn hoá lịch sử của mảnh đất mà Tập đoàn này chọn đầu tư. Và khó có thể nhìn thấy khuôn mẫu trong kiến trúc hay trong các hoạt động trải nghiệm tại các công trình, dự án của Sun Group.

Ba Na Hill là mở đầu cho hành trình nối dài của Tập đoàn Sun Group để tạo ra các công trình kỷ lục. Ảnh: NLD

Ba Na Hill là mở đầu cho hành trình nối dài của Tập đoàn Sun Group để tạo ra các công trình kỷ lục. Ảnh: NLD

Khởi đầu…

Khu du lịch Sun World Ba Na Hills là mở đầu cho hành trình nối dài của Tập đoàn Sun Group để tạo ra các công trình kỷ lục. Mỗi lần đến với “khu du lịch hàng đầu Việt Nam”, du khách đều cảm nhận được sự khác biệt, lạ lẫm.

Lý do là mỗi năm khu du lịch này đều được cải tạo và bổ sung thêm cảnh quan để mỗi du khách tới đây không chỉ được đi cáp treo ngắm núi rừng mà còn được thưởng lãm xứ hoa rực rỡ, thăm quan “Paris thu nhỏ” tại Làng Pháp, hầm rượu cổ xuyên lòng đất hay “mãn nhãn” với các chương trình carnival độc đáo, thoả sức vui chơi tại Khu vui chơi giải trí trong nhà rộng tới 21.000 m2, chiêm bái quần thể tâm linh,…

Khởi đầu bằng tâm niệm tạo ra một nơi để người Việt không phải ra tận nước ngoài để trải nghiệm các khu du lịch đẳng cấp, hơn 10 năm qua Ba Na Hills đã thực sự trở thành công trình tiên phong cho một xu thế du lịch giải trí tại Việt Nam và mở đầu cho các công trình khác của Sun Group được “khai sinh” sau này.

Nếu Ba Na Hills là một “Châu Âu thu nhỏ” trên “sân thượng” của Đà Nẵng thì Sun World Halong Complex lại mang dấu ấn đậm nét văn hoá Á Đông trên vùng di sản Quảng Ninh. Vòng quay mặt trời lớn nhất thế giới, Cáp treo Nữ hoàng đạt 2 kỉ lục Guinness, Vườn Nhật, Công viên nước Typhoon Water Park, Công viên Dragon Theme Park với hàng loạt trò chơi cảm giác mạnh… mang đến diện mạo mới cho vùng di sản. Mới đây, mặc những ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, Sun Group vẫn góp thêm cho Quảng Ninh một điểm nhấn mới- Yoko Onsen Quang Hanh resort– khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng cao cấp theo phong cách chuẩn Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam - ở Quang Hanh, Cẩm Phả.

Hay Sun World Fansipan Legend (Sa Pa) không chỉ dừng lại ở kỷ lục của những con số mà còn là “kỷ lục” về sức lao động phi thường, khát vọng chinh phục của con người. Với Sun World Fansipan Legend, Sun Group đã vẽ nên bức tranh một khu du lịch đậm chất Tây Bắc ở nơi địa đầu Tổ quốc.

Vẫn trên hành trình tạo ra kỷ lục để… vượt qua, Sun Group cũng đã tạo nên dấu ấn đậm nét tại Đảo ngọc Phú Quốc, với những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao ++ như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, hay Premier Village Phu Quoc resort nơi Mũi Ông Đội. Mới đây nhất, dự án Premier Village Kem Beach resort bao gồm chuỗi villa nghỉ dưỡng 5 sao được thiết kế theo phong cách “làng biển” độc đáo và hệ thống nhà phố thương mại thời thượng đem đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và mới mẻ cho du khách đến với đảo Ngọc. Với những gì mà Tập đoàn này đang kiến tạo trên đảo Ngọc, Maldives, Bali giờ đây đã trở nên gần hơn bao giờ hết với du khách Việt.

Cáp treo Nữ hoàng, Quảng Ninh - hai lần ghi dấu kỉ lục Guiness. Ảnh: SW

Cáp treo Nữ hoàng, Quảng Ninh - hai lần ghi dấu kỉ lục Guiness. Ảnh: SW

Và vẫn đang tiếp nối…

Trên hành trình vượt qua chính mình, thách thức bản thân bằng sự khác biệt, Sun Group vẫn đang miệt mài “đánh thức” những vùng đất còn ngủ quên. 

Ngay cả những vùng đất đã ghi dấu Sun Group, những công trình mới vẫn được dựng xây. Để Đà Nẵng ngày mai khác với Đà Nẵng hôm qua, để Quảng Ninh mỗi ngày một mới mẻ. 

Sự đổi thay cùng với khát vọng chinh phục Sun Group đã tạo nên những công trình mang tầm vóc quốc tế bằng nỗ lực vượt qua chính mình. Và kỷ lục được xây dựng nên là để tạo động lực bước tiến tới những đỉnh cao mới. 

Cầu cá Koi - biểu tượng của ước vọng, lòng kiên trì và sức mạnh trong văn hóa Nhật Bản, điểm nhấn nghệ thuật kiến trúc và văn hóa nổi bật trên đỉnh Ba Đèo thuộc tổ hợp giải trí Sun World Halong Complex. Ảnh: Thanh Mai

Cầu cá Koi - biểu tượng của ước vọng, lòng kiên trì và sức mạnh trong văn hóa Nhật Bản, điểm nhấn nghệ thuật kiến trúc và văn hóa nổi bật trên đỉnh Ba Đèo thuộc tổ hợp giải trí Sun World Halong Complex. Ảnh: Thanh Mai

Dịch COVID-19 như một “thiên nga đen” với nền kinh tế toàn cầu, Việt Nam không ngoại lệ. Trong lúc “nước sôi lửa bỏng”, Sun Group đã gánh vác trách nhiệm thi công, lắp ghép bệnh viện dã chiến điều trị cho các bệnh nhân nhiễm COVID-19 tại Cung thể thao Tiên Sơn. 

Không ai muốn công trình này sẽ được dùng đến, nhưng giống như một “tấm lá chắn”, Bệnh viện dã chiến đã góp thêm một điểm tựa để Đà Nẵng có niềm tin và thêm sức mạnh vượt qua cơn bão COVID-19, trở thành công trình lan tỏa tinh thần Việt Nam đoàn kết, chung tay vượt qua đại dịch. Và đúng như dự đoán, bệnh viện đã… ế. 

Bão đại dịch quét tới, “ngủ đông” có thể coi là quy luật tất yếu khó tránh khỏi của doanh nghiệp nói chung và của Sun Group nói riêng, nhưng nó đã trở thành giai đoạn đầy ý nghĩa đối với từng cá nhân và với cả Tập đoàn. Đây cũng là quãng thời gian Sun Group tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ, chuẩn bị ra mắt hàng loạt dự án, sản phẩm du lịch mới, đón đầu giai đoạn du lịch bùng nổ sau dịch COVID-19. 

Với các kế hoạch chủ động và luôn sẵn sàng, Sun Group sẽ phục hồi đà tăng trưởng, góp phần thúc đẩy du lịch Việt Nam “hồi sinh” và bùng nổ với nhiều kết quả đáng khích lệ thời kỳ hậu COVID-19 và tiếp tục tạo dựng những giá trị mới mẻ trên nhiều “vùng đất hứa” hơn nữa.

Bởi với Sun Group, thành công không phải đích đến mà là cả cuộc hành trình!

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Sun Group và hành trình không lặp lại tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713505772 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713505772 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10