Mới nhất
Thứ Bảy, 14/9/2024
Giới thiệu
0985698786
Đặt báo
Quảng cáo
EN
Chính trị - Xã hội
Chính trị
Kinh tế
Xã hội
Vấn đề hôm nay
Tâm điểm
VCCI
Phát triển bền vững
Tiếng nói của Hiệp hội doanh nghiệp
Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam
Xúc tiến đầu tư - Thương mại
Đại hội VCCI lần thứ VII
Tham mưu chính sách
Doanh nghiệp
Quản trị
Chuyển động
Giao thương
Doanh nhân
Chuyện làm ăn
Trách nhiệm xã hội
Cà phê doanh nhân
Phong cách sống
Sức khỏe
Khoa học
Phong thủy
Chất lượng sống
Pháp luật
Nghiên cứu - Trao đổi
Bạn đọc
Kiến nghị
24h
Nhìn thẳng - Nói thật
Chống hàng giả
Hồ sơ
Pháp đình
Khởi nghiệp
Khởi nghiệp quốc gia
Ý tưởng kinh doanh
Kinh doanh liêm chính
Câu chuyện khởi nghiệp
Cố vấn - huấn luyện
Sổ tay khởi nghiệp
Bất động sản
Thị trường
Doanh nghiệp - dự án
Chính sách - Quy hoạch
Cafe địa ốc
Tiến độ dự án
Quốc tế
Đối ngoại
Kinh tế thế giới
Phân tích - Bình luận
Ngân hàng - Chứng khoán
Chứng khoán
Tín dụng - Ngân hàng
Tài chính doanh nghiệp
Thị trường vàng
Dịch vụ tài chính
Tài chính số
Chuyên đề
Du lịch
Trải nghiệm
Hoạt động du lịch
Hội nhập
Kinh tế địa phương
Công nghệ
Kinh tế số
Ứng dụng
Chính quyền điện tử
Ô tô - Xe máy
Diễn đàn
Thông tin thị trường
Sản phẩm
Tư vấn- Kỹ thuật
Mới nhất
Giới thiệu
Chính trị - Xã hội
Chính trị
Kinh tế
Xã hội
Vấn đề hôm nay
Tâm điểm
VCCI
Phát triển bền vững
Tiếng nói của Hiệp hội doanh nghiệp
Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam
Xúc tiến đầu tư - Thương mại
Đại hội VCCI lần thứ VII
Tham mưu chính sách
Doanh nghiệp
Quản trị
Chuyển động
Giao thương
Doanh nhân
Chuyện làm ăn
Trách nhiệm xã hội
Cà phê doanh nhân
Phong cách sống
Sức khỏe
Khoa học
Phong thủy
Chất lượng sống
Pháp luật
Nghiên cứu - Trao đổi
Bạn đọc
Kiến nghị
24h
Nhìn thẳng - Nói thật
Chống hàng giả
Hồ sơ
Pháp đình
Khởi nghiệp
Khởi nghiệp quốc gia
Ý tưởng kinh doanh
Kinh doanh liêm chính
Câu chuyện khởi nghiệp
Cố vấn - huấn luyện
Sổ tay khởi nghiệp
Bất động sản
Thị trường
Doanh nghiệp - dự án
Chính sách - Quy hoạch
Cafe địa ốc
Tiến độ dự án
Quốc tế
Đối ngoại
Kinh tế thế giới
Phân tích - Bình luận
Ngân hàng - Chứng khoán
Chứng khoán
Tín dụng - Ngân hàng
Tài chính doanh nghiệp
Thị trường vàng
Dịch vụ tài chính
Tài chính số
Chuyên đề
Du lịch
Trải nghiệm
Hoạt động du lịch
Hội nhập
Kinh tế địa phương
Công nghệ
Kinh tế số
Ứng dụng
Chính quyền điện tử
Ô tô - Xe máy
Diễn đàn
Thông tin thị trường
Sản phẩm
Tư vấn- Kỹ thuật
Doanh nghiệp - Thị trường
Thông tin doanh nghiệp
Sản phẩm - Thị trường
Phóng sự ảnh
Video
Người tốt - việc tốt
Mạng xã hội
Tin lưu trữ
Bài báo in
Doanh nhân
Chuyện làm ăn
Trách nhiệm xã hội
Cà phê doanh nhân
Phong cách sống
Sức khỏe
Khoa học
Phong thủy
Chất lượng sống
Starbucks quay về giá trị bản nguyên?
Vị CEO mới của gã khổng lồ cà phê Starbucks đang muốn công ty quay trở lại những giá trị ban đầu đã tạo nên thành công của thương hiệu.
Chuyện làm ăn
“Chuyện dài tập” Circle K & 7-Eleven
10/09/2024 02:42
Alimentation Couche-Tard, công ty mẹ của Circle K, đưa ra con số bỏng tay 39 tỷ USD, nhưng Seven & i Holdings, công ty mẹ 7-Eleven, nói “Không”. Song “phim” vẫn chưa hết.
“Cơn ác mộng” với Starbucks
09/09/2024 02:15
Áp lực cạnh tranh lớn, kén đối tượng khách hàng, mâu thuẫn nội bộ… khiến doanh số của Starbucks sụt giảm mạnh, đặc biệt ở thị trường Trung Quốc.
Doanh nghiệp “ứng phó” với tấn công mạng
07/09/2024 01:42
Đảm bảo an ninh mạng phụ thuộc rất nhiều vào quy mô và nguồn lực doanh nghiệp, song điều quan trọng nhất để ngăn chặn mục tiêu tấn công và phòng ngừa rủi ro phụ thuộc vào nhận thức của đội ngũ lãnh đạo và người lao động trong doanh nghiệp.
Shark Bình chỉ ra điểm “chí mạng” của thương hiệu nước hoa Chava
06/09/2024 01:46
Với mức doanh thu tăng trưởng nhưng lợi nhuận chỉ 300 triệu mỗi năm, thương hiệu nước hoa của người Việt Chava đã được Shark Bình chỉ ra một điểm “chí mạng”.
Doanh nhân trẻ thúc đẩy thương mại cà phê bền vững ở Việt Nam
05/09/2024 14:54
Ông Nguyễn Đức Tuấn Vinh, Tổng giám đốc Tuấn Lộc Commodities doanh nghiệp thuộc nhóm năm nhà xuất khẩu cà phê hàng đầu Việt Nam, và cựu sinh viên RMIT, đã dành cả sự nghiệp để thay đổi mặt bằng thị trường cà phê Việt Nam thông qua các hoạt động bền vững và những chiến lược đổi mới sáng tạo.
Protein nấm - sản phẩm của tương lai
03/09/2024 02:17
Yeast Era xuất hiện trên Shark Tank mùa 7 bằng sản phẩm protein 100% từ men vi sinh. Tuy vẫn chưa phổ biến, nhưng số liệu thế giới dự đoán đây sẽ là sản phẩm của tương lai gần.
Mới nhất
Khởi đầu cho thời kỳ tăng trưởng mới
01/09/2024 00:12
Trao đổi với DOANH NHÂN, ông Nguyễn Việt Hà - Tổng Giám đốc PepsiCo Foods Việt Nam cho biết: PesiCo Foods đang hướng đến thiết lập chuẩn mực kinh doanh đạo đức và bền vững cho cam kết gắn bó lâu dài, tăng trưởng ổn định tại Việt Nam.
Đi tìm định vị cho trà Việt
29/08/2024 01:50
Trà Việt định vị như thế nào để phát triển bên cạnh trà đạo Nhật Bản đầy nghi thức hay trà Trung Quốc được huyền thoại hóa bởi những câu chuyện kể ly kỳ hấp dẫn kèm những thương hiệu trà nổi tiếng.
Chiến lược “nội dung gốc” lung lay
27/08/2024 06:33
Apple suy nghĩ lại việc làm phim của mình sau một loạt thành tích không khả quan. Một dấu hiệu đáng lo ngại cho chiến lược “nội dung gốc” dù trước đó được các nền tảng streaming đầu tư hùng hậu.
Ba xu hướng sử dụng chính của GenAI
24/08/2024 01:47
AI là một trong những làn sóng của cuộc cách mạng tiếp theo, trong đó ở kỷ nguyên GenAI hứa hẹn có thể tạo ra những thay đổi toàn diện nhất.
Tạo động lực thu hút đầu tư ngành điện
22/08/2024 02:20
Nếu giá điện không tính đúng, tính đủ, ngành điện, doanh nghiệp điện có nguy cơ bị mất cân đối dòng tiền, tái đầu tư rất khó.
Chính sách ổn định và bao trùm thúc đẩy phát triển kinh tế tuần hoàn
21/08/2024 01:28
Kinh tế tuần hoàn sẽ lan toả rộng rãi hơn khi có những chính sách bao trùm, nhất quán và dài hạn tạo động lực cho doanh nghiệp tham gia.
Bí quyết của nhà sáng lập Netflix
18/08/2024 13:26
Một lãnh đạo làm việc chăm chỉ thì không thể đưa công ty đến thành công, mà cần một kỹ năng rất quan trọng…
Victoria’s Secret thay tướng mong đổi vận
16/08/2024 03:22
Victoria’s Secret gần đây bị thất thế ở Bắc Mỹ, phải đặt cược vào châu Á, trong đó có Việt Nam. Họ kỳ vọng tân Tổng giám đốc sẽ khôi phục lại được những thị phần đã mất.
Chiến lược "đại dương xanh” của Kalotoys
14/08/2024 02:40
Xuất hiện tại Shark Tank mùa 7 với sản phẩm đồ chơi giáo dục cho trẻ từ 0-5 tuổi, Kalotoys gây ấn tượng mạnh với các Shark.
Chiến lược “ngược đời” của Rimowa
12/08/2024 01:58
Vali Rimowa đẹp, sang, tuy đắt nhưng vẫn rất hút khách. Đóng góp một phần không nhỏ vào sự hút khách này là một chính sách rất “ngược dòng” của họ: Sửa chữa miễn phí trọn đời.
Chiến lược “xanh hóa” của DHL tại Việt Nam
11/08/2024 03:37
Chia sẻ với DĐDN, ông Drew Duncan, Tổng Giám đốc DHL Supply Chain (Vietnam) cho biết, DHL đang thực hiện lộ trình chuyển đổi xanh tại Việt Nam với nhiều bước tiến quan trọng.
Không có giải pháp “may đo” sẵn cho chuyển đổi số doanh nghiệp
10/08/2024 02:55
Hồng Lam - một doanh nghiệp SME đã vấp phải một số sai lầm để hiểu rằng, không có giải pháp “may đo” sẵn cho chuyển đổi số doanh nghiệp.
Toan tính của "gã khổng lồ" trò chơi Hàn Quốc tại Việt Nam?
09/08/2024 02:29
Cùng với việc thành lập một liên doanh tại Việt Nam để khai thác thị trường Đông Nam Á, "gã khổng lồ" trò chơi Hàn Quốc NCSOFT đang có những toan tính khác.
Đằng sau phiên livestream của KFC Việt Nam
08/08/2024 02:35
Trong thời đại số hóa và thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ, các nền tảng xã hội đang dần mở rộng phạm vi hoạt động của mình ra ngoài các dịch vụ truyền thống.
“Cơn gió ngược” với Nike
07/08/2024 01:30
Không còn khả năng gây “sốt” trên thị trường trang thiết bị thể thao, Nike buộc phải tái cấu trúc để giải quyết vấn đề “tồn tại hay không tồn tại”.
Nâng cao tỉ lệ nội địa hóa công nghiệp hỗ trợ
05/08/2024 02:26
Mặc dù đang có một số lợi thế cạnh tranh trong xuất khẩu, tuy nhiên, so với các nước trong khu vực ASEAN hay như Trung Quốc, Ấn Độ, sản lượng xuất khẩu ngành công nghiệp chế biến, chế tạo của Việt Nam chưa cao.
Đối thủ mới của Nike và Adidas
04/08/2024 02:22
Từ lâu giày trong Olympic là “lãnh địa” của những thương hiệu lâu đời như Nike, Adidas hay Puma. Thế nhưng một thương hiệu đã vươn lên cạnh tranh sòng phẳng với những ông lớn kia, tuy mới chỉ 14 tuổi.
Cách tăng tốc “ngược đời” của Starbucks
01/08/2024 02:00
Thường khi muốn tăng tốc quy trình phục vụ, công ty sẽ ứng dụng công nghệ cao. Nhưng sự đổi mới của Starbucks lại nghiêng hẳn về phía “thủ công”, với những điều chỉnh rất cơ học về tư duy.
Chiến lược thương hiệu đằng sau tách cà phê 500.000VND
29/07/2024 02:00
Nghe giá nhiều người sẽ giật mình và tự hỏi không biết cửa hàng này mỗi ngày có thể bán được bao nhiêu ly cà phê 500.000VND.
Victoria’s Secret kỳ vọng ở thị trường Việt Nam
29/07/2024 01:00
Hãng thời trang Mỹ Victoria’s Secret vừa chính thức mở cửa hàng đầu tiên của mình ở Việt Nam. Một bước tiến nữa trong sách lược chuyển trọng tâm sang châu Á của hãng này.
Bước tiến đáng gờm của BYD
29/07/2024 01:00
Hãng xe này đang tiến bước mạnh mẽ ở Đông Nam Á. Họ vừa khai trương đại lý đầu tiên tại Việt Nam và vượt mặt Tesla tại Singapore.
Chuyện làm ăn của cựu chiến binh “Phi Thường”
27/07/2024 13:00
Trong tôi không có khái niệm “chùn bước”, bởi ngoài danh dự của một người lính không được phép gục ngã thì sau lưng tôi là các đồng đội đang cùng tôi làm việc và sau mỗi đồng đội tôi là một gia đình…
Gặp gỡ những cựu chiến binh trên “mặt trận” kinh doanh
27/07/2024 05:00
Phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, những năm qua, các doanh nhân - cựu chiến binh đã lãnh đạo doanh nghiệp, duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh ổn định và ngày càng phát triển.
Xem thêm
Đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO